แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ไม่เคยคิดที่จะออกจาก สเปอร์

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ไม่เคยคิดที่จะออกจาก สเปอร์ ปราการหลังของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่าเขาไม่เคยคิดที่จะออกจากสโมสร วิงแบ็คของสาธารณรัฐไอร์แลนด์กำลังสนุกกับเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมสเปอร์สจากวูล์ฟส์ในฤดูร้อนปี 2020 โดยแทบไม่ได้ลงเล่นภายใต้โจเซ่ มูรินโญ่, นูโน เอสปิริโต ซานตู หรือช่วงสองสามเดือนแรกของการครองราชย์ของอันโตนิโอ คอนเต้

เขาถูกแนะนำให้ย้ายออกไปในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่กลับอยู่ต่อและกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมของคอนเต้ โดยเพิ่มอีกประตูและแอสซิสต์ในเกมที่เอาชนะนิวคาสเซิ่ล 5-1 ในวันอาทิตย์

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ไม่เคยคิดที่จะออกจาก สเปอร์ แม้จะไม่มีเวลาเล่นเกม

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ไม่เคยคิดที่จะออกจาก สเปอร์

สิ่งต่าง ๆ ดูเยือกเย็นสำหรับเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสเปอร์สไล่ล่าวิงแบ็กขวาคนใหม่ในหน้าต่างโอนย้ายมกราคม แต่โอกาสในการจากไปไม่เคยอยู่ในใจของเขา ฉันไม่ได้เข้าใกล้  ฉันไม่เคยคุยกัน ไม่เคยมีใครพูดกับฉันเลย เขากล่าว

จากมุมมองของฉัน ฉันถูกชักจูงให้เชื่อว่าฉันจะไม่ไปไหน ฉันไม่รู้ว่าเป็นกรณีนี้หรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่ฉันมีในมุมมอง คุณมีความคิดในบางครั้งที่มันไม่เวิร์ค ฉันแค่ตัดสินใจว่าฉันอยากซ้อมหนักและอยากเล่นที่นี่

ทำไมฉันถึงอยากไปทุกที่ยกเว้นท็อตแนม ผมคิดว่าถ้าผมฝึกซ้อมอย่างหนักและทำในสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการ โอกาสนั้นจะมาถึง และมันขึ้นอยู่กับผมที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้ และในตอนนี้ ดูเหมือนว่าผมจะทำได้ดี โดเฮอร์ตี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมสเปอร์สที่ชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้พวกเขาติดท็อปโฟร์เหนืออาร์เซนอล

พวกเขาอาจจะต้องพลัดถิ่นอีกครั้งหากเดอะกันเนอร์สได้แต้มจากการไปเยือนคริสตัล พาเลซที่ดูยุ่งยากในคืนวันจันทร์ แต่วิงแบ็คบอกว่าเป็นการดีที่ทีมของเขาดูแลตัวเอง

ตอนนี้มันทำให้เราติดท็อปโฟร์ได้ เราทำหน้าที่ของเราได้ดี เรามีผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจที่นั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง เขากล่าวเสริม แต่เราแค่ต้องดูแลเกมของเราเอง เรารู้ว่าเรายังต้องเล่นอาร์เซนอล เราจะคิดว่าทุกเกมของฤดูกาลเป็นเกมที่ต้องชนะ และเราไม่สามารถที่จะพลาดได้

เป็นเรื่องดีที่เราได้ทำงานของเราเป็นอันดับแรกในสุดสัปดาห์นี้ และมาดูกันว่าผลลัพธ์จะเป็นแบบของเราหรือไม่ เราไม่รู้สึกกดดัน เรารู้สึกตื่นเต้น เรารู้สึกมั่นใจจริงๆ ในขณะนี้ เรารู้สึกว่าทุกคนอยู่เหนือเกมของพวกเขา เรากำลังเข้าสู่เกมโดยคิดว่าเราจะชนะ ตอนนี้เรามีความมั่นใจสูงจริงๆ จนถึงจุดที่เราแทบรอไม่ไหวที่จะเล่นเกมต่อไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub