เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้รับประกันว่าพวกเขาประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าการประชุมวันอาทิตย์นี้จะถูกเรียกเก็บเงินเป็นผู้ตัดสินแชมป์ก็ตาม

ทีมของเขาจะมาถึงเอทิฮัดสเตเดียมโดยรู้ดีว่าการชนะในลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่ 11 จะทำให้พวกเขานำหน้าคู่แข่งสองแต้ม ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบเล็กน้อยแต่สำคัญในช่วงนี้ของฤดูกาล

แต่เนื่องจากไม่มีที่ว่างสำหรับการซ้อมรบหรือข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยที่ คล็อปป์ รู้ว่าการแข่งขันจะยังห่างไกลจากจุดจบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมของเขามีท่าทีที่ดูยากขึ้น โดยการแข่งขันกับ Everton และ Manchester United จะมาถึงก่อนสิ้นเดือน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยัน แบไต๋ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ตัดสินแชมป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

ชัยชนะเหนือเบนฟิก้า 3-1 แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรกทำให้ขวัญกำลังใจของพวกเขา ทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาได้เพียงข้างเดียวในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก หมายความว่าพวกเขาเดินทางระยะสั้นด้วย M62 อย่างมั่นใจ ขณะที่พวกเขาพยายามที่จะได้รับชัยชนะในลีกครั้งแรกที่เอทิฮัดตั้งแต่ปี 2015 แม้ว่าพวกเขาจะชนะที่นั่นเพียงครั้งเดียวตั้งแต่ในเกมยุโรป

ถ้าเราชนะซิตี้ ซึ่งยากพออยู่แล้ว ผมคิดว่าคงไม่มีใครคิดว่า นั่นแหละ ตัดสินใจ เพราะคุณภาพของคู่แข่ง คล็อปป์ กล่าว ตอนนี้เราเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราจะพยายามต่อไป ทุกคนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของเกมถัดไป แต่หลังจากเกมนี้จะมีเกมอื่นในการแข่งขันอื่น แต่ในพรีเมียร์ลีกก็เช่นกัน

ถ้าคุณไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้ คุณก็อยากเป็นที่สอง ถ้าคุณอยู่ข้างหลัง คุณอยากเข้าใกล้ ถ้าอยู่ใกล้คุณก็อยากจะแซง นั่นคือสถานการณ์ และเราจะลองดูอย่างเหมาะสม

การเสนอราคาของลิเวอร์พูลสำหรับการแข่งขันที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่ก็ยังไม่น่าเป็นไปได้ สี่เท่ายังคงอยู่ในเส้นทางเนื่องจากได้รับถ้วยคาราบาวคัพในเดือนกุมภาพันธ์พวกเขาเข้าใกล้การประชุมสี่ครั้งสุดท้ายในยุโรปกับบาเยิร์นมิวนิคหรือบียาร์เรอัล

หลังจากขึ้นนำ 2-0 จากอิบราฮิมา โคนาเต และซาดิโอ มาเน่ โอกาสที่พลาดไปหลายครั้งและประตูของดาร์วิน นูเนซหลังจบครึ่งแรกเป็นเครื่องเตือนใจว่าแม้ว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นไปด้วยดี อารมณ์ก็สามารถพลิกผันได้อย่างรวดเร็ว

ประตูในนาทีที่ 87 ของอดีตปีกโปร์ตูฝ่ายซ้ายของ Luis Diaz ได้คืนเบาะรองนั่งสองประตู แต่ Klopp ไม่ยอมทำอะไรเลยในเกมนี้หรือเกมในอนาคต เราอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ, รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และยิ่งคุณไปได้ไกลในการแข่งขันก็ยิ่งยากขึ้น เขากล่าวเสริม

นัดชิงชนะเลิศของเชลซี ลีก คัพ นั้นเข้มข้นอย่างไม่น่าเชื่อ และนั่นคือวิธีเล่นเกมทั้งหมดต่อจากนี้ไป ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม มันชัดเจนว่าถ้าเราต้องการบรรลุบางสิ่งบางอย่าง เราต้องชนะเกมทั้งหมดของเราให้ดีกว่านี้ ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เราจะรู้ นั่นคือเหตุผลที่เรามองทีละเกม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168