4 เกมที่น่าจดจำระหว่างแมนฯ ซิตี้

4 เกมที่น่าจดจำระหว่างแมนฯ ซิตี้คู่แข่งสำคัญอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลจะพบกันในวันอาทิตย์ในการปะทะกันครั้งใหญ่ที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลี ภายใต้ผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทั้งสองสโมสรเป็นกำลังสำคัญในฟุตบอลอังกฤษในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ที่นี่สำนักข่าว PA พิจารณาการปะทะกันที่โดดเด่นระหว่างทั้งสองฝ่ายในยุคปัจจุบัน

4 เกมที่น่าจดจำระหว่างแมนฯ ซิตี้ ของ เปป กวาร์ดิโอลา กับ ลิเวอร์พูลของ เยือร์เกิน คล็อพ

4 เกมที่น่าจดจำระหว่างแมนฯ ซิตี้

ลิเวอร์พูล 4 แมนฯ ซิตี้ 3 14 มกราคม 2018 ลิเวอร์พูลโจมตีเมืองด้วยสามประตูในระยะเวลาแปดนาทีที่ดุร้ายขณะที่พวกเขาก้าวเข้าสู่การปะทะกันที่เร้าใจซึ่งจุดประกายการแข่งขันสมัยใหม่ระหว่างสโมสร เมืองนั้นบินได้ในขณะนั้นและก็อยู่บนเส้นทางที่ดีในการคว้าแชมป์

แต่หงส์แดงก็เตือนว่าอีกไม่นานพวกเขาจะกลายเป็นขุมกำลังที่ควรคำนึงถึง Leroy Sane ยกเลิกการตีของ Alex Oxlade-Chamberlain ก่อน แต่ Liverpool เข้าควบคุมในขณะที่ Roberto Firmino, Sadio Mane และ Mohamed Salah ทำประตูได้ในครึ่งหลัง Bernardo Silva และ Ilkay Gundogan ตอบกลับช้า แต่ Liverpool ยังคงอยู่

แมนฯซิตี้ 2 ลิเวอร์พูล 1 3 มกราคม 2019 หลังจากที่ลิเวอร์พูลเขี่ยซิตี้ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2018 ในฤดูกาลถัดมา พวกเขากลายเป็นคู่แข่งกันอย่างแท้จริง ทีมของคล็อปป์ได้เปรียบอย่างมากในช่วงปีใหม่ และอาจเก็บ 10 แต้มได้ชัดเจนหากพวกเขาชนะที่เอทิฮัด แต่เมื่อชิปหมด คนของ Pep Guardiola ก็ตอบโต้ Aguero

และ Sane ทำประตูทั้งสองด้านของอีควอไลเซอร์ของ Firmino ในค่ำคืนแห่งความตึงเครียดที่ Etihad ซึ่งช่วงเวลาที่แท้จริงของละครคือการกวาดล้างเส้นประตูที่โดดเด่นโดย John Stones หลังจากที่ Mane ชนเสา เทคโนโลยีแสดงให้เห็นในภายหลังว่าลูกบอลข้ามเส้นไม่ได้เพียงแค่ 1.12 ซม. ในเรื่องอัตรากำไรขั้นต้นที่ดีดังกล่าวสามารถตัดสินใจได้และในที่สุดซิตี้ก็ชนะการแข่งขันด้วยคะแนน

ลิเวอร์พูล 3 แมนฯ ซิตี้ 1 10 พฤศจิกายน 2019 หลังจากการพลาดอย่างเฉียดฉิวในปีที่แล้ว ฤดูกาล 2019-20 ได้เห็นลิเวอร์พูลได้แชมป์คืนในที่สุดหลังจากรอ 30 ปี ฝั่งแอนฟิลด์เริ่มฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งและแทบไม่หันกลับมามอง ชัยชนะในบ้านของพวกเขาเหนือซิตี้คือการแสดงเจตจำนงที่แท้จริงและทำให้พวกเขาชัดเจนถึงแปดแต้มหลังจากผ่านไปเพียงแปดเกม ฟาบินโญ่นำพวกเขาไปข้างหน้าด้วยประตูอันน่าทึ่งหลังจากผ่านไปเพียงหกนาที

และซาลาห์ก็ขึ้นนำเป็นสองเท่าจากการโต้กลับที่รวดเร็วหลังจากนั้น โดยมาเน่เพิ่มหนึ่งในสามในเวลาต่อมา เมืองรวบรวมโดย Bernardo Silva ดึงหนึ่งกลับและ Guardiola โหมกระหน่ำหลังจากการอุทธรณ์โทษถูกปฏิเสธ แต่ Liverpool ยังคงดำเนินต่อไป

แมนฯ ซิตี้ 1 ลิเวอร์พูล 1 8 พฤศจิกายน 2020 ทั้งสองฝ่ายตกลงกันเพื่อจุดหนึ่งจากการเผชิญหน้าที่น่าสนใจอีกครั้ง โดยเล่นแบบปิดประตูเนื่องจากการระบาดของโคโรนาไวรัส ซาลาห์นำลิเวอร์พูลขึ้นนำจากจุดโทษ แต่ซิตี้ตอบผ่านกาเบรียล เฆซุส

จากนั้นซิตี้ก็ได้รับโทษที่ขัดแย้งสำหรับแฮนด์บอลกับโจ โกเมซภายหลังการตรวจสอบ VAR ที่ยาวนาน แต่เดอ บรอยน์ยิงได้กว้างจากจุดนั้น ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสมากขึ้นที่จะชนะ โดยพระเยซูพลาดสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาเมื่อเขาโหม่งบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168