ประตูสุดท้ายส่งบียาร์เรอัล

ประตูสุดท้ายส่งบียาร์เรอัล ซามูเอล ชุคเวเซ่ ฉกอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 88 เพื่อส่งบียาร์เรอัล ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยค่าตัวของบาเยิร์น มิวนิคที่อัลลิอันซ์ อารีน่า สี่นาทีหลังจากเข้ามาแทนที่ Chukwueze กวาดข้ามบ้านโดย Gerard Moreno

เพื่อยกเลิกการเปิดนาทีที่ 52 ของ Robert Lewandowski และส่งฝ่าย LaLiga ผ่านโดยอาศัยสกอร์รวม 2-1 บียาร์เรอัล ยืนหยัดต่อแรงกดดันของบาเยิร์นในช่วงครึ่งหลัง โดยที่ลูคัส เอร์นานเดซ และโธมัส มุลเลอร์ อยู่ในกลุ่มที่มีโอกาสคว้าชัยชนะก่อนที่ผู้มาเยือนจะผนึกข้อตกลงด้วยการต่อเวลาพิเศษ

ประตูสุดท้ายส่งบียาร์เรอัล ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ประตูสุดท้ายส่งบียาร์เรอัล

เจ้าบ้านดูไม่กระฉับกระเฉงในช่วงแรก และต้องใช้เวลาก่อนที่จะถึงครึ่งชั่วโมงเพื่อระดมยิงเข้ากรอบ เมื่อจามาล มูเซียลามุ่งตรงไปที่เจอโรนิโม รุลลี่ ผู้รักษาประตูของบียาร์เรอัล บียาร์เรอัลรับมือได้อย่างสบายๆ กับแนวทางแบบมิติเดียวของบาเยิร์น และดูมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะยึดมั่นในความได้เปรียบจากประตูเดียวที่ต่อสู้อย่างดุเดือดที่พวกเขาสร้างขึ้นในเลกแรก

ประตูสุดท้ายส่งบียาร์เรอัล ซามูเอล ชุคเวเซ่ ฉกอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 88 เพื่อส่งบียาร์เรอัล ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยค่าตัวของบาเยิร์น มิวนิคที่อัลลิอันซ์ อารีน่า สี่นาทีหลังจากเข้ามาแทนที่ Chukwueze

กวาดข้ามบ้านโดย Gerard Moreno  ความผิดหวังของ Lewandowski ทำให้เขาดีขึ้นเมื่อเขาถูกใบเหลืองทำฟาวล์กับ Raul Albiol ในนาทีที่ 33 จากนั้น Arnaut Danjuma และ Moreno ก็เข้ามาใกล้ผู้มาเยือน

แต่มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งหลังจากหยุดพักเมื่อบาเยิร์นเข้าเกียร์ได้ในที่สุด และดาโยต์ อูปาเมกาโนน่าจะทำประตูจากการตัดแบ็คอันชาญฉลาดของเลรอย ซาเน่ที่ยุ่งวุ่นวายในนาทีที่ 51

เลวานดอฟสกี้ยุติความกดดันอย่างแข็งแกร่งด้วยการแทงบาเยิร์นไปข้างหน้าในคืนต่อมา ทำให้เกิดความกดดันเมื่อเห็นเอร์นานเดซยิงตรงไปที่รุลลี และมุลเลอร์พลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์ด้วยลูกโหม่งระยะใกล้จากอีกลูกของซาเน่

ท่ามกลางโอกาส โมเรโน่ได้เตือนด้วยการฉายบอลผ่านหน้ากรอบเขตโทษของบาเยิร์น ในการโต้กลับที่รวดเร็ว และอันตรายนั้นก็กลายเป็นความจริงสี่นาทีหลังจากการแนะนำของ Chukwueze ชาวไนจีเรียรักษาความเท่ของเขาเพื่อยิง Moreno ข้ามผ่าน Manuel Neuer และYellow Submarine มองเห็นช่วงเวลาที่กำลังจะตายเพื่อให้ได้ชัยชนะรวมที่มีชื่อเสียงและสถานที่ในสี่ครั้งสุดท้าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ