ดิเอโก ซิเมโอเน่

ดิเอโก ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของแอตเลติโก มาดริด ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์เกี่ยวกับสไตล์เกมรับของเขา ในขณะที่เขาพยายามที่จะสร้างเกมคืนแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซิเมโอเน่พบว่าตัวเองอยู่ในแนวรุกเหนือผลงานของทีมในการเอาชนะ 1-0 ในเกมเลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศกับผู้นำพรีเมียร์ลีกที่เอทิฮัดสเตเดียมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดิเอโก ซิเมโอเน่ ไม่รู้สึกประทับใจกับกลวิธีทางลบของเขา

ดิเอโก ซิเมโอเน่

ในโอกาสนั้น Atletico แสดงเจตนาโจมตีเพียงเล็กน้อยและใช้เวลาส่วนใหญ่ในเกมนั่งลงด้วยความหวังว่าจะทำให้ลูกทีมของ Pep Guardiola ผิดหวัง อดีตผู้จัดการอิตาลีและแอตเลติโก Arrigo Sacchi และ Marco Van Basten ผู้ยิ่งใหญ่ชาวดัตช์เป็นหนึ่งในนักวิจารณ์ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับสไตล์ของ Simeone และชาวอาร์เจนติน่าเองก็ไม่ประทับใจ

เป็นโค้ชมาตั้งแต่ปี 2005-06 และผมไม่เคยพูดจาหยาบคายกับเพื่อนร่วมงานหรือพูดจาไม่ดีเลย ซิเมโอเน่กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเลกที่สองของวันพุธกับซิตี้ที่แวนด้า เมโทรโปลิตาโน มักจะพยายามเข้าไปอยู่ในรองเท้าของโค้ชคนอื่น ๆ และมีวิธีการที่แตกต่างกันในการแสดงสิ่งที่คุณคิดและสิ่งที่คุณเชื่อในทุกเกม

เมื่อคุณไม่แสดงความขอบคุณต่อเพื่อนร่วมงาน ฉันไม่แชร์สิ่งนั้น แต่มีความคิดเห็นของนักข่าวทุกคน อดีตผู้เล่นทุกคน และคนที่ไม่ได้เล่นเกมมาสักระยะหนึ่งแล้ว พวกเขาอยากจะบอกว่า สิ่งที่แตกต่าง อย่างที่พ่อของฉันบอกปลาตายด้วยปากมันเป็นคำพูด

คุยราคาถูก คุยฟรี และทุกคนก็พูดได้ เราทุกคนต่างมีความคิดเห็น แต่ไม่พูดถึงเพื่อนร่วมงานไม่ดี ฉันเคารพโค้ชเพื่อนของฉันเสมอ การฝึกจำกัดความเสียหายของ Simeone ในแมนเชสเตอร์ประสบความสำเร็จเป็นเวลา 70 นาที จนกระทั่งถูกเปลี่ยนตัวออกโดย Phil Foden ตัวสำรองซึ่งทำให้ Kevin De Bruyne ทำประตูได้เพียงประตูเดียว

พวกเขาจะต้องผจญภัยมากขึ้นในครั้งนี้ พวกเขาไม่ได้รวบรวมช็อตเดียวที่เอทิฮัด แต่ Simeone ไม่ได้ตั้งใจที่จะหันเหจากสูตรที่พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในอดีตมากนัก แชมป์เปี้ยนชาวสเปนจะมองหาการต่อยออกจากเกมอีกครั้งแล้วหวังว่าจะกระโจนผ่านสิ่งที่ชอบของ Joao Felix หรือ Antoine Griezmann หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไม่ได้ลงเล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

Yannick Carrasco ยังสามารถหนุนกองกลางได้หลังจากระงับการระงับ ซิเมโอเน่กล่าวว่า: “เรากำลังเล่นทีมที่เล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ไดนามิก ครองบอลได้ยอดเยี่ยม เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พวกเขาใช้ประโยชน์สูงสุดจากทุกพื้นที่เล็กๆ ที่พวกเขาพบ แต่เรามีความตื่นเต้นและความกระตือรือร้น และทุกสิ่งที่เราสามารถสร้างได้

ชัดเจนว่าความตื่นเต้นเพียงอย่างเดียวจะไม่เกิดขึ้น เราจะต้องพิสูจน์อย่างอื่นในสนามเพื่อให้สไตล์ของเราดีที่สุด แต่เราจะพยายามเล่น จะไม่ไปไกลเกินกว่าที่เราทำตามปกติ เราจะพยายามหาจังหวะที่เหมาะสมที่สุดเพื่อสร้างสิ่งที่เราสามารถทำได้ ในสนามอะไรก็เกิดขึ้นได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ