โธมัส ทูเคิ่ล ชี้เชลซีมีประเด็น

โธมัส ทูเคิ่ล ชี้เชลซีมีประเด็น ยอมรับว่าเชลซีมี บางสิ่งที่ต้องพิสูจน์ ที่เวมบลีย์หลังจากแพ้รอบชิงชนะเลิศสองครั้งที่สนามกีฬาแห่งชาติของอังกฤษ เชลซีแพ้เอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศ 1-0 ให้กับเลสเตอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ความผิดหวังนั้นคลี่คลายลงอย่างรวดเร็วโดยเดอะบลูส์โค่นล้มแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล ชี้เชลซีมีประเด็น ให้พิสูจน์ที่เวมบลีย์

โธมัส ทูเคิ่ล ชี้เชลซีมีประเด็น

 จากนั้นเชลซีของทูเคิ่ลก็แพ้จุดโทษให้กับลิเวอร์พูล 11-10 ในการแข่งขันคาราบาวคัพนัดชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ สิงห์บลูส์จะพบกับคริสตัล พาเลซในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการกลับมาที่เวมบลีย์ซึ่งทูเคิ่ลยอมรับจะมีปัญหากับการทำธุรกิจที่ยังไม่เสร็จ

มันช่วยให้เราไปถึงเวมบลีย์ และเรามีเกมน็อคเอาท์ในเอฟเอ คัพ และมีอะไรให้สู้ในทันที ทูเคิ่ลกล่าว ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ครั้งต่อไป และเราใกล้จะถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว และใกล้เคียงกับตำแหน่งอื่นที่คุณสามารถต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งได้ นั่นช่วยเปลี่ยนโฟกัส เพราะเราเคยผ่านเข้าชิงมาแล้วในฤดูกาลนี้ คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เราแพ้ทั้งสองนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ คุณรู้สึกว่าคุณมีสิ่งที่จะพิสูจน์

และมันมาในจังหวะที่ดีเพราะมีรางวัลมากมายและมีอะไรให้เล่นอีกมาก มันง่ายกว่าที่จะเปลี่ยนโฟกัสมากกว่าเกมพรีเมียร์ลีกทั่วไป ฤดูกาลของเชลซีพลิกผันอย่างน่ากังวลด้วยการพ่ายแพ้ในบ้านอย่างถล่มทลาย 4-1 ต่อเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีก และ 3-1 ต่อเรอัล มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก

เดอะบลูส์กลับมาอย่างมีสไตล์ด้วยการเอาชนะเซาแธมป์ตัน 6-0 ที่เซนต์ แมรี่ส์ จากนั้นเอาชนะมาดริด 3-2 ที่สนามกีฬาเบอร์นาเบวในวันพุธ เชลซีเข้าใกล้เกมรับแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเจ็บปวดรวดร้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ มีเพียงประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษของคาริม เบนเซม่าที่เอาชนะเดอะบลูส์ด้วยสกอร์รวม 5-4

ทูเคิ่ลเปิดเผยว่าเขาได้ปล่อยให้การแตกสาขาที่กว้างขึ้นของทางออกแชมเปี้ยนส์ลีกจมลงอย่างช้าๆกับผู้เล่นของเขาโดยยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมของพวกเขาสำหรับการปะทะที่สำคัญอีกครั้งในวันอาทิตย์ จะปล่อยให้พวกเขาดำเนินการเป็นทีม ปล่อยให้พวกเขาพูดถึงมันและชัดเจนด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ทูเคิ่ลกล่าว

ปล่อยให้พวกเขาชัดเจน นั่นเป็นสิ่งที่ดี ดีมาก หนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดของเราในสถานการณ์ต่างๆ และคุณรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเพราะเราไม่ผ่านและมีความผิดหวังครั้งใหญ่ ต้องการเวลาสักหน่อย เป็นเรื่องดีที่เราได้เล่นในวันอังคาร และเป็นการดีที่เราได้เล่นในวันอาทิตย์

ไม่ได้เร่งรีบหรือบังคับสิ่งของ เรามีโอกาสและการแข่งขันด้วยตัวมันเอง ความจริงที่เวมบลีย์ช่วยเราได้มาก เมื่อถูกถามว่าการตอกย้ำระดับผลงานในบ้านที่มาดริดให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดจะกระตุ้นให้นักเตะเชลซีของเขาตื่นตัวอีกครั้งหรือไม่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย รูเล็ตออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =