Ralf Rangnick ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ Glazer

Ralf Rangnick ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ Glazer ปฏิเสธที่จะเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับตระกูลเกลเซอร์ เนื่องจากผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนสิทธิของแฟนๆ ในการประท้วงเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของสโมสร

แฟนบอลจำนวนเล็กน้อยมารวมตัวกันที่สนามซ้อมของยูไนเต็ดเมื่อวันศุกร์ เพื่อแสดงความรู้สึกต่อต้านพวกเกลเซอร์ ก่อนที่จะถูกตำรวจเคลื่อนไหว ในขณะที่มีการวางแผนการประท้วงที่ใหญ่ขึ้นก่อนเกมในบ้านกับนอริชในวันเสาร์นี้

Ralf Rangnick ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ Glazer แต่สนับสนุนสิทธิของแฟน ๆ ในการประท้วง

Ralf Rangnick ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ Glazer

กลุ่มปี 1958 ได้เรียกร้องให้แฟนๆ มารวมตัวกันที่ Tollgate ใน Stretford ก่อนที่จะเดินไปที่ Old Trafford และกล่าวว่าผู้สนับสนุนไม่ควรนั่งที่นั่งก่อนนาทีที่ 17 หนึ่งนาทีสำหรับเจ้าของ Glazers ทุกปี Rangnick ผู้ได้รับสัญญาให้อยู่กับ United ต่อไปในฐานะที่ปรึกษาเมื่อมีการแต่งตั้งผู้จัดการถาวรในฤดูร้อนนี้  

กล่าวว่าแฟน ๆ มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นของพวกเขาโดยถามเพียงว่าพวกเขายังคงสนับสนุนทีมในสนามต่อไปและจะไม่ถูกจับ มุมมองของตัวเองในลำดับชั้น มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดหรือพูดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ นั่นไม่ใช่ประเด็น” เขากล่าว “ปัญหาคือเราจะชนะเกมได้อย่างไร ไม่ใช่งานของฉันที่จะพูดเกี่ยวกับความเป็นเจ้าของของเรา

มีการสนทนาที่ยาวนานก่อนที่จะมาที่นี่เมื่อต้นเดือนธันวาคมกับเจ้าของ ตอนนี้มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะพูดเรื่องนี้ การประท้วงก่อนหน้านี้กลายเป็นสิ่งที่น่าเกลียด การแข่งขันพรีเมียร์ลีกของยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูลถูกระงับเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการประท้วงอย่างสันติที่วางแผนไว้เพิ่มขึ้นเมื่อแฟน ๆ บุกเข้าไปในสนามกีฬาและสร้างความเสียหาย

แม้ว่าจะมีโอกาสในการทำซ้ำได้ Rangnick กล่าวว่าเขาไม่ได้รู้สึกเชิงลบใด ๆ รอบทีมขณะที่พวกเขามองหาการกลับมาจากการพ่ายแพ้ให้กับเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งส่งผลให้พวกเขาลดลงหกแต้มจากสี่อันดับแรกด้วยเจ็ด เกมส์ที่เหลือให้เล่น

ไม่คิดว่าจนถึงตอนนี้ เราต้องจัดการกับเรื่องนั้น เขากล่าวการสนับสนุนจากแฟน ๆ นั้นมีมากมายไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือนอกบ้าน จนถึงตอนนี้ เรายังไม่มีสถานการณ์นั้นที่พวกเขาเปลี่ยนอารมณ์กับทีม เข้าใจได้ มันเป็นเกมแห่งความรักและอารมณ์ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราลงสนาม

ไม่ว่าจะนอกบ้านหรือที่บ้าน พวกเขาได้รับนักเตะด้วยความรักและความหลงใหล แต่มันขึ้นอยู่กับเรา สำหรับพวกเขา ที่เรายังคงห่วงใย ทีมงานผู้ฝึกสอนใส่ใจ และผู้เล่นใส่ใจและพยายามและ ทำให้ดีที่สุดและพยายามเอาชนะเกม Ole Gunnar Solskjaer

ถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนโดยมี United ที่เจ็ดในตารางตำแหน่งเดียวกับที่พวกเขาพบก่อนการแข่งขันสุดสัปดาห์ แต่ Rangnick ยืนยันว่าเขาเห็นสัญญาณของการปรับปรุงและไม่เสียใจที่ได้ทำงานที่ยากกว่าที่อาจจะมี ได้รับการคาดหมาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufabet777