ผู้เล่นเชลซีที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน

ผู้เล่นเชลซีที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน อาจถูกบังคับให้ออกจากผู้เล่นที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน coronavirus ที่บ้านสำหรับเลกที่สองของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับลีลล์ในเดือนมีนาคมฝรั่งเศสได้เข้มงวดกับกฎโควิด และขณะนี้ไม่มีการยกเว้นสำหรับนักกีฬามืออาชีพที่ไม่ได้รับวัคซีนที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศองค์กรปกครองฟุตบอลยุโรป ยูฟ่า

ผู้เล่นเชลซีที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน อาจพลาดการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกในฝรั่งเศส

ผู้เล่นเชลซีที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน

ออกแถลงการณ์เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี โดยระบุว่าทีมจะต้องตามหลักการเพื่อปฏิบัติตามกฎที่บังคับใช้ในประเทศใดประธานาธิบดีฝรั่งเศส เอ็มมานูเอล มาครง มุ่งมั่นที่จะทำให้ชีวิตยากลำบากสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนซึ่งอาศัยและมาเยือนประเทศของเขาประธานาธิบดีฝรั่งเศส นายเอ็มมานูเอล มาครง

มุ่งมั่นที่จะทำให้ชีวิตลำบากสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนซึ่งอาศัยและมาเยือนประเทศของเขา (Yves Herman/PA)ยูฟ่ายังไม่ได้ประกาศกฎข้อบังคับที่ปรับปรุงสำหรับรอบน็อคเอาท์ของการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรชาย 3 รายการ ซึ่งระบุว่าจะให้ แนวทางเพิ่มเติมประธานาธิบดีฝรั่งเศส

เอ็มมานูเอล มาครง ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการ “กำจัด” ผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนด้วยการจำกัดการเข้าถึงสถานที่สาธารณะ เช่น บาร์ โรงภาพยนตร์ และร้านอาหารดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ที่ยูฟ่า ซึ่งประธานอเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ได้เน้นย้ำถึงการสนับสนุนการฉีดวัคซีนของเขา

จะบ่อนทำลายแนวทางของฝรั่งเศสโดยยืนกรานว่าแมตช์จะถูกย้ายไปที่สนามที่เป็นกลางเพื่อเลี่ยงกฎดังนั้นผู้เล่นหรือเจ้าหน้าที่ของ Chelsea ที่ไม่ได้รับวัคซีน จะต้องได้รับการปฏิบัติราวกับว่าพวกเขามีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และจะถูกสั่งห้ามการเดินทางในเลกที่สองในวันที่ 16 มีนาคมพรีเมียร์ลีกกำลังปรึกษาหารือกับสโมสรต่างๆ

เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเกณฑ์การเลื่อนการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อันเนื่องมาจากจำนวนผู้ป่วยในสโมสรต่างๆ ที่ลดลงและจำนวนประชากรในวงกว้างขึ้นดีน สมิธ ผู้จัดการทีมนอริช ไม่เชื่อว่ากฎเกี่ยวกับการเลื่อนโควิด-19 ควรมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงกลางฤดูกาลDean Smith

ผู้จัดการทีม Norwich ไม่เชื่อว่ากฎเกี่ยวกับการเลื่อน Covid-19 ควรมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงกลางฤดูกาล (Joe Giddens/PA)สโมสรต่างๆ คาดว่าจะประชุมกันในสัปดาห์หน้าเพื่อหารือเกี่ยวกับการแก้ไขกฎ และพวกเขาอาจจะพร้อมสำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดแรกในเดือนกุมภาพันธ์อย่างไรก็ตาม ดีน สมิธ กุนซือนอริช

ยืนยันว่าไม่ควรเปลี่ยนกฎข้อบังคับในช่วงกลางฤดูกาลเรากำลังดูกฎอยู่ตอนนี้ และเรากำลังบอกว่ามันไม่เหมาะกับจุดประสงค์ แต่เป็นกฎสำหรับฤดูกาลนี้เขากล่าวฉันไม่คิดว่าเราควรได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงพวกเขาในระหว่างฤดูกาล มีการเลื่อนออกไป 21 ครั้ง

โดยแต่ละกรณีได้ยินเป็นรายบุคคลโดยพรีเมียร์ลีก สำหรับฉัน สิ่งนั้นควรดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล จากนั้นพวกเขาจะพิจารณาและเปลี่ยนกฎเกณฑ์ใดๆ ที่พวกเขาต้องการในตอนท้าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =