ผู้ชนะช่วงปลายของ บรูโน่ กิมาไรส์

ผู้ชนะช่วงปลายของ บรูโน่ กิมาไรส์ นำกลับบ้านในช่วงทดเวลาเจ็บ ขณะที่นิวคาสเซิลมาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะเลสเตอร์ที่เข้ารอบรองชนะเลิศของยุโรป และทุกคนก็จบความกลัวการตกชั้นในพรีเมียร์ลีก นักเตะชาวบราซิลรายที่ยกเลิกการเปิดครึ่งแรกของ Ademola Lookman

ผู้ชนะช่วงปลายของ บรูโน่ กิมาไรส์ คว้าชัยชนะในบ้านที่ 5 ให้กับนิวคาสเซิ่ล

ผู้ชนะช่วงปลายของ บรูโน่ กิมาไรส์

ก่อนหน้านี้ กระโจนเข้าใส่ในนาทีที่ห้าของเวลาที่เพิ่มเข้ามาเพื่อความสุขของฝูงชน 52,104 ที่ St James’ Park เพื่อคว้าชัยชนะ 2-1 ซึ่งยก Magpies ขึ้นมา 12 แต้มอย่างชัดเจน ของโซนดรอป เลสเตอร์เข้ารอบรองชนะเลิศ Europa Conference League

ครองการครอบครองเป็นเวลานานแม้ผู้จัดการเบรนแดนร็อดเจอร์สทำการเปลี่ยนแปลงขายส่ง แต่ไม่สามารถหาวิธีรักษาอดีตผู้รักษาประตูมาร์ตินดูบราฟก้าเป็นครั้งที่สองและในที่สุดก็เหลือการนับค่าใช้จ่าย เมืองที่มีผู้เล่นเพียงสามคน Kasper Schmeichel, Youri Tielemans และ Kiernan Dewsbury-Hall

ผู้เริ่มชัยชนะ 2-1 ในคืนวันพฤหัสบดีที่ PSV Eindhoven พบว่าตัวเองตกอยู่ภายใต้แรงกดดันหลังจาก Daniel Amartey กองหลังตัวกลางหยิบขึ้นมาในนาทีแรก ทำฟาวล์มิเกล อัลมิรอน อย่างไรก็ตาม Schmeichel จัดการได้ดีกับการยิงของ Jonjo Shelvey จากการเตะฟรีคิกที่เกิดขึ้นแม้ว่าลูกบอลจะกระดอนอย่างน่ารังเกียจเมื่อมันมาถึงตัวเขา

โจลินตันยิงประตูจากมุมที่แคบหลังจากวิ่งไปที่การข้ามของฟาเบียน ชาร์เหนือเสาไกล เนื่องจากการเล่นเปลี่ยนอย่างรวดเร็วจากท้ายจนจบด้วยเชลวีย์สำหรับเจ้าบ้านและทีเลอม็องส์สำหรับจิ้งจอกที่เตรียมจากแดนกลาง เลสเตอร์เป็นผู้นำในนาทีที่ 19

เมื่อ Dewsbury-Hall เจาะมุมต่ำในการวิ่งระยะใกล้ของอดีต Magpie Ayoze Perez และเมื่อเขาสะบัดบอลเข้าไป Lookman ขับรถผ่านเขตโทษที่แออัดและอยู่ใต้ Dubravka ผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ลโล่งใจที่เห็น Tielemans ลากลูกในนาทีที่ 25 หลังจากที่เขาหัน Shelvey

และวิ่งไปสู่เป้าหมายและ Matt Targett ต้องทุ่มตัวเองเข้าไปในเส้นทางของ Perez Strike วินาทีต่อมาและทีมของพวกเขามีระดับ 14 นาทีก่อนหน้านี้ พัก. แดน เบิร์น กองหลังชาวบราซิลเดินตรงไปที่มุมของเชลวีย์ และแม้ว่าชไมเคิ่ลจะสกัดกั้นการยิงครั้งแรกของกิมาไรส์

กองหน้าชาวบราซิลก็จิ้มบอลระหว่างขาผู้รักษาประตูกับข้ามเส้นและผู้ตัดสิน จาเร็ด กิลเลตต์ หลังจากได้รับคำแนะนำให้ทบทวนการตัดสินใจครั้งแรกของเขาที่จะชอล์คประตู ทำให้เขาเปลี่ยน จิตใจ Targett มุ่งหน้าตรงไปที่ Schmeichel จากการข้ามนาทีที่ 37 เชิญของ Guimaraes ในขณะที่คนของ Eddie Howe รู้สึกถึงโอกาส แต่ Dewsbury-Hall ทดสอบ Dubravka จากระยะไกลในจังหวะครึ่งแรกเมื่อ 45 นาทีแรกเข้ามาใกล้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์