เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนีย์ รู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายในการนำดาร์บี้กลับสู่แชมเปี้ยนชิพ แต่ยืนยันว่าทั้งของเขาและสโมสรในอนาคตขึ้นอยู่กับความสำเร็จของการปฏิวัติ The Rams ซึ่งถูกหักไป 21 แต้มในฤดูกาลนี้หลังจากเข้าสู่การบริหาร ถูกผลักไสให้ไปยัง League One โดยเหลืออีกสามเกมหลังจากแพ้ 1-0 ให้กับ QPR

เวย์น รูนี่ย์ มุ่งมั่นที่จะดาร์บี้แม้จะตกชั้น

เวย์น รูนี่ย์

ความพ่ายแพ้ทำให้พวกเขาตามหลังเรดดิ้ง 10 แต้ม ซึ่งตามมาจาก 4-1 เพื่อไล่เสมอสวอนซี รูนี่ย์กล่าวว่าผิดหวัง เศร้า โกรธ อารมณ์เสีย แต่ท้ายที่สุดแล้วภูมิใจในตัวนักเตะ สตาฟฟ์ และแฟนบอล ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พูดกับผู้เล่นหลังเกมว่า เมื่อคุณเดินออกจากห้องแต่งตัวนั้น จงเดินออกไปพร้อมกับเงยหน้าขึ้น อย่าให้หัวหลุด

การละเมิดบัญชีภายใต้เจ้าของคนก่อน เมล มอร์ริส ได้เพิ่มอีกเก้าคะแนนจากบทลงโทษการบริหารมาตรฐาน 12 คะแนน และหากไม่มีการหักคะแนนรวมฝ่ายของรูนีย์ก็จะปลอดภัยจากคะแนน 52 คะแนน รูนี่ย์เสริมรู้ว่าเราจะปลอดภัยโดยไม่มีจุดโทษที่เราเคยมี

นี่คือที่ที่เราถูกเจ้าของคนก่อนทิ้งเอาไว้ และเราพยายามหยิบชิ้นส่วนนั้นขึ้นมาและพยายามดึงบางสิ่งที่พิเศษจริงๆ ออกมา ใกล้เข้ามาแล้วยังทำไม่ได้เลย แน่ใจว่าคุณมอร์ริสดูเกมที่บ้าน เขาจะผิดหวังในตัวเอง เพราะเราได้พยายามที่จะแก้ไขระเบียบที่เขาทิ้งเราไว้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ผู้บริหารร่วมของดาร์บี้ได้แต่งตั้งคริส เคิร์ชเนอร์เป็นผู้ชนะการประมูลของสโมสร และเข้าสู่ช่วงเวลาพิเศษสุดเพื่อยุติกระบวนการยึดครองที่ยืดเยื้อ  และรูนีย์เน้นย้ำถึงความสำคัญของข้อตกลงที่กำลังจะเสร็จสิ้น และในไม่ช้า มันจะต้องเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เขากล่าว

รู้ว่าทีมในพรีเมียร์ลีกและสโมสรชั้นนำในแชมเปี้ยนชิพกำลังมองหาผู้เล่นของเราบางคน ต้องสามารถให้บางสิ่งบางอย่างแก่พวกเขา เพื่อให้พวกเขาอยู่ได้ มีพื้นฐานที่ดีจริงๆ รากฐานมาจากทีมที่ดีจริงๆ ต้องสามารถเพิ่มทีมนั้นได้ รู้ว่าผู้เล่นคนใดที่ฉันต้องการนำเข้ามาในลีกวันและฉันต้องสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีโอกาสที่ดีที่สุดในการกลับมาทันที

ต้องสามารถดึงผู้เล่นที่เหมาะสมมาเล่นในลีกวัน เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะย้ายสโมสรนี้ไปข้างหน้าอีกครั้ง ตื่นเต้นที่จะได้ฟันฝ่าและนำผู้เล่นที่ฉันต้องการนำเข้ามาและพยายามพัฒนาพวกเขาและพยายามเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ ต้องการสร้างสโมสรนี้ขึ้นมาใหม่

แต่การเทคโอเวอร์ต้องเกิดขึ้น หากไม่เป็นเช่นนั้น ฉันก็ไม่แน่ใจจริงๆ เกี่ยวกับอนาคตและอนาคตของสโมสร การปฏิวัติครั้งนี้จะต้องเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว QPR ได้รับชัยชนะด้วยประตูสุดท้ายของ Luke Amos และผู้จัดการ Mark Warburton เชื่อว่า Rooney สมควรได้รับเครดิตสำหรับงานที่เขาทำ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย เสือมังกร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =