ไทสัน ฟิวรีย้ำว่าเขาจะเกษียณตัวเอง

ไทสัน ฟิวรีย้ำว่าเขาจะเกษียณตัวเอง หลังจากการชกชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทในวันเสาร์กับ Dillian Whyte และปัดการไม่แสดงตัวล่าสุดโดยผู้ท้าชิงที่ได้รับมอบอำนาจ การออกกำลังกายแบบเปิดเกิดขึ้นในวันอังคารที่ร่มเงาของสนามกีฬาเวมบลีย์ซึ่งมี

ผู้ชม 94,000 คนเข้าร่วมในสุดสัปดาห์นี้ความโกรธเกรี้ยวผ่านฝีเท้าของเขาโดยผู้ฝึกสอน SugarHill Steward และยืนยันภายหลังการแข่งขันในประเทศกับ Whyte จะเป็นครั้งสุดท้ายของอาชีพการงานซึ่งเริ่มในปี 2008

ไทสัน ฟิวรีย้ำว่าเขาจะเกษียณตัวเอง หลังจากการประลอง Dillian Whyte

ไทสัน ฟิวรีย้ำว่าเขาจะเกษียณตัวเอง

ในการแถลงข่าวเปิดตัวไฟต์เมื่อเดือนที่แล้ว นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ยอมรับว่าเวมบลีย์อาจเป็นไชโยสุดท้ายของเขา แต่ก็ไม่ยอมแพ้ระหว่างงานสื่อเสมือนจริงในวันพฤหัสบดี ซึ่งเขายืนยันว่าโฟกัสเพียงอย่างเดียวของเขาคือการต่อสู้ ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้น หลังจาก

มันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปหลังจากก้าวผ่านฝีเท้าของเขาที่ BOXPARK Wembley ที่ Fury กล่าวว่าแค่นั้นแหละ รับชัยชนะที่ดีที่นี่ในคืนวันเสาร์ พักผ่อน เอนหลัง และสนุกกับชีวิต ฉันรักทุกวินาทีของมัน สัปดาห์นี้

มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน ทั้งขึ้นๆ ลงๆ ในอาชีพของผม มีขึ้นๆ ลงๆ มากมาย ฉันจะอายุ 34 หรือ 20 ปีในฐานะนักมวย นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับทุกคน มีอย่างอื่นอีกมากที่ฉันต้องทำ เช่น ดูแลลูกๆ และภรรยา และสนุกกับพวกเขา

Fury บอกกับผู้สนับสนุนร่วม Frank Warren ว่าพวกเขาจะแบ่งปันเครื่องดื่มหลังจากงานบล็อกบัสเตอร์สุดสัปดาห์นี้และฉลอง คืนที่ประสบความสำเร็จและอาชีพการงาน แต่ Wembley ไม่เคยเป็นจุดสุดยอดสำหรับผู้ถือเข็มขัด WBC

เขาติดป้าย York Hall ใน Bethnal Green แทน นอกเหนือจากสถานที่หลายแห่งทั่วมหาสมุทรแอตแลนติกท่ามกลางเวทีชกมวยที่เขาต้องการจะทำเครื่องหมายเสมอ เราจะต่อสู้อย่างดี และปล่อยให้มันอยู่บนสังเวียน ฉันจะทิ้งพละกำลังและพลังงานทุกออนซ์ที่ฉันมีในร่างกายบนสังเวียนในคืนวันเสาร์ ฟิวรี่ (31-0-1, 22KOs) ทำนาย

ส่วนที่เหลือเป็นพระประสงค์ของพระเจ้า ดังนั้นหากมันถูกเขียนขึ้นบนดวงดาวในคืนวันเสาร์ แล้วเดาว่าแฟรงค์ วอร์เรนล่ะ เราจะได้ดื่มกันหลังจากต่อสู้เพื่อคืนชีพและอาชีพที่ประสบความสำเร็จ แค่นั้นแหละ ในการชกที่เวมบลีย์ ซึ่งเขาเคยไปเยี่ยมเยียนซินซินนาติ

เบงกอลส์เพียงครั้งเดียวเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อพบกับแอลเอ แรมส์ในเอ็นเอฟแอล ฟิวรี่กล่าวเสริมว่า มันไม่ใช่ความทะเยอทะยานของฉันหรือ โอ้ พระเจ้า ฉันต้องการชกมวยที่เวมบลีย์

ผมอยากชกที่ Old Trafford, York Hall Bethnal Green, Madison Square Garden และ MGM (Grand Garden Arena) Warren ผู้ร่วมโปรโมต Fury ไม่แน่ใจว่าทรัพย์สินอันมีค่าของเขาจะเรียกมันว่าเลิกหรือไม่หลังจากเผชิญหน้ากับ Whyte ซึ่งล้มเหลวในการเข้าร่วมการออกกำลังกายแบบเปิดในวันอังคารเนื่องจากปัญหาเรื่องเที่ยวบินไปอังกฤษจากค่ายฝึกในโปรตุเกส

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub