Sean Cronin โสเภณี Leinster และ Ireland

Leinster และ Ireland หญิงโสเภณีSeán Cronin จะเกษียณจากรักบี้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ผู้เล่นที่เกิดใน Limerick ซึ่งมีอายุครบ 36 ปีในเดือนหน้าต้องลงเล่นให้ Leinster Rugby 204 นัดและเป็นตัวแทนของไอร์แลนด์ 72 ครั้ง

Sean Cronin โสเภณี Leinster และ Ireland เรียกร้องเวลาในอาชีพรักบี้

Sean Cronin โสเภณี Leinster และ Ireland

เข้าร่วม Leinster Rugby จาก Connacht Rugby ในปี 2011 และเปิดตัว Leinster ในเดือนตุลาคมของปีนั้นกับ Edinburgh Rugby ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาได้ประเดิมสนามในฟุตบอลยุโรป โดยได้ลองนั่งสำรองในเกมกับมงต์เปลลิเย่ร์ ในช่วงเวลาของเขา

Leinster และ Ireland หญิงโสเภณีSeán Cronin จะเกษียณจากรักบี้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ผู้เล่นที่เกิดใน Limerick ซึ่งมีอายุครบ 36 ปีในเดือนหน้าต้องลงเล่นให้ Leinster Rugby 204 นัดและเป็นตัวแทนของไอร์แลนด์ 72 ครั้ง ชาว Limerick ชาว Limerick

ได้รับรางวัล Heineken Champions Cup สองเหรียญ เหรียญ Challenge Cup และ PRO12/14 หกรายการ ในปี 2015 เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีและฟอร์มของเขาสำหรับ ก็ทำให้เขาได้รับรางวัล Supporters’Player of the Year Award ในปี 2019

เขาเปิดตัวในไอร์แลนด์ในปี 2009 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ชนะ Six Nations ในปี 2014 และ 2015 และทีมที่ชนะ Grand Slam ในปี 2018 ปีของการแข่งขันแกรนด์สแลม

เขาทำแต้มโบนัสสำคัญในรอบสุดท้ายที่ชนะสกอตแลนด์ ประกาศอำลาวงการ โครนินออกแถลงการณ์ว่า หลังจาก 14 ปี ฉันสามารถยืนยันได้ว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของฉันในการเล่นรักบี้อาชีพ

มันเป็นการเดินทางที่ไม่เหมือนใครสำหรับผมที่เริ่มต้นในลิเมอริคเมื่อหลายปีก่อน เดินทางไปกัลเวย์เพื่อตั้งเป้าหมายในการเล่นอาชีพและจบสกอร์ในดับลิน ซึ่งเป็นเวลา 11 ปีที่ยอดเยี่ยมมากมายในสีน้ำเงินและสีเขียว

ตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ฤดูกาลหน้าฉันจะรับช่วงต่อในฐานะหัวหน้าโค้ชของ St Mary’s College RFC

ซึ่งฉันตั้งตารอที่จะพัฒนาแรงบันดาลใจในการโค้ชพร้อมกับการศึกษาต่อในด้านการเงิน แต่ที่สำคัญที่สุดคือการใช้เวลา กับครอบครัว Leo Cullen หัวหน้าโค้ช กล่าวว่า Seán หรือ

Nugget ตามที่เรารู้จักใน Leinster ได้ทิ้งมรดกอันน่าทึ่งไว้ไม่เพียง แต่ในแต่ยังรวมถึงสโมสรทั้งหมดที่เขาเล่นและแน่นอนว่ากับไอร์แลนด์

โชคดีที่ได้เล่นและได้เล่นร่วมกับนักเก็ตตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับเป็นโค้ชให้เขาเมื่อไม่นานมานี้ และเขาจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เขาจะพลาดอย่างมหันต์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์