มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่า อาร์เซนอล เสี่ยงที่จะเลื่อนการเจรจาสัญญากับ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ โดยกัปตันทีมเปิดเผยว่าเขาได้เปิดการเจรจากับสโมสรอื่นแล้ว ข้อตกลงของลากาแซตต์จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน และปัจจุบันแข้งวัย 30 ปีพร้อมที่จะออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

มิเกล อาร์เตต้า รู้ดีว่าการปล่อยให้สัญญาของอเล็กซองเดร ลากาแซตต์หมดลงเสี่ยง

มิเกล อาร์เตต้า

ในการพูดคุยกับ Canal Plus เมื่อต้นสัปดาห์ ลากาแซตต์กล่าวว่าเขา กำลังหารือกับหลายสโมสร โดยเสริมว่าเขาหายตัวไป ในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและเขาไม่เคยตัดการติดต่อกับลียงซึ่งเขาจากไป เข้าร่วม Arsenal เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ความคิดเห็นไม่สามารถมาในเวลาที่เลวร้ายยิ่งกว่านี้สำหรับ Gunners

ที่เผชิญหน้ากับ Chelsea คู่แข่งในลอนดอนที่ Stamford Bridge ในเย็นวันพุธกับความหวังในพรีเมียร์ลีกสี่อันดับแรกของพวกเขาดิ้นรน ตอนนี้อาร์เซนอลแพ้สามเกมล่าสุด ให้กับคริสตัลพาเลซ, ไบรตันและเซาแธมป์ตัน และนั่งที่หกก่อนกระโดดข้ามเมืองหลวง

เมื่อถูกถามว่าเขาเซอร์ไพรส์กับคำพูดของลากาแซตต์หรือไม่ อาร์เตต้าตอบว่าเขาไม่จำเป็นต้องบอกฉันว่าเขาทำอะไรในชีวิตของตัวเอง แต่เขามี เราคุยกันแล้ว และเขามีสิทธิ์ที่จะทำอย่างนั้น จากนั้นเขาก็มี หน้าที่ของเขาทำให้ดีที่สุดที่นี่

สถานการณ์ในสัญญาของเขาทำให้เขาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาได้ เราได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าความตั้งใจของเราคืออะไร ที่จะพูดในช่วงซัมเมอร์ เมื่อเรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เกี่ยวกับสิ่งที่เราจะทำในอนาคตร่วมกัน และสำหรับส่วนที่เหลือ ฉันแค่ต้องการให้เขามีสมาธิกับหน้าที่ของเขาอย่างเต็มที่

ซึ่งตอนนี้ก็ปกป้อง อาร์เซน่อล อย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่นเดียวกับที่เขาทำมาตลอดเวลาที่เขาอยู่กับเรา นั่นเป็นเหตุผลที่เขาสวมปลอกแขนของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ นั่นเป็นเหตุผลใหญ่ สัญญาเริ่มต้นและสิ้นสุดด้วยวันหมดอายุที่คุณตกลงในวันนั้นที่คุณวางปากกาลง

จากนั้นคุณต้องจัดการกับผลที่ตามมา นั่นคือความจริงของสัญญาที่เขามี ความมุ่งมั่น และหน้าที่ที่เขามีกับสโมสรฟุตบอล ลากาแซตต์ไม่น่าจะลงเล่นให้เชลซีได้หลังจากผลตรวจเป็นบวกสำหรับโคโรนาไวรัส และอาร์เตต้ายอมรับว่าอาร์เซนอลอาจพลาดโอกาสลงสนามในการพยายามเก็บกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ไว้ที่สโมสร

มันเป็นข้อตกลงที่เราทำกับเขา นั่นคือจุดยืนของเรา และจุดยืนของเรายังคงเหมือนเดิม นั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ ความเสี่ยงของสิ่งนั้น มันอยู่ที่นั่นเสมอตั้งแต่วินาทีที่เราตัดสินใจ จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเขา มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราหรือเขา มันขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168