ลิเวอร์พูลเรียกร้องให้มีมาตรการที่เข้มงวดกว่านี้

ลิเวอร์พูลเรียกร้องให้มีมาตรการที่เข้มงวดกว่านี้ ลิเวอร์พูลกำลังทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่มีส่วนร่วมในการสวดมนต์เกี่ยวกับภัยพิบัติที่ฮิลส์โบโรห์ได้ บังคับใช้กฎหมายอย่างเต็มที่ หงส์แดงออกแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี

โดยระบุว่าพวกเขาเศร้าใจกับกรณีการสวดมนต์ดังกล่าวที่เพิ่มขึ้น แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ส่วนน้อยได้หยุดนิ่งในนาทีนั้นเพื่อระลึกถึงเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย 97 รายจากโศกนาฏกรรมปี 1989 ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับลิเวอร์พูลที่เวมบลีย์เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ลิเวอร์พูลเรียกร้องให้มีมาตรการที่เข้มงวดกว่านี้ เพื่อลงโทษบทสวดฮิลส์โบโร

ลิเวอร์พูลเรียกร้องให้มีมาตรการที่เข้มงวดกว่านี้

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ส่วนน้อยได้หยุดนิ่งในนาทีนั้นเพื่อระลึกถึงเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย 97 รายจากโศกนาฏกรรมปี 1989 ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับลิเวอร์พูลที่เวมบลีย์เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

แถลงการณ์ของสโมสรระบุสโมสรลิเวอร์พูลรู้สึกเสียใจกับบทสวดที่เลวร้ายเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโรห์ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ลิเวอร์พูลเรียกร้องให้มีมาตรการที่เข้มงวดกว่านี้ ลิเวอร์พูลกำลังทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่มีส่วนร่วมในการสวดมนต์เกี่ยวกับภัยพิบัติที่ฮิลส์โบโรห์ได้ บังคับใช้กฎหมายอย่างเต็มที่

หงส์แดงออกแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี โดยระบุว่าพวกเขาเศร้าใจกับกรณีการสวดมนต์ดังกล่าวที่เพิ่มขึ้น ทราบดีว่าคำกล่าวล้อเลียนที่น่ารังเกียจเหล่านี้ส่งผลกระทบกับครอบครัวของ 97 คนที่รอดชีวิต และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรแห่งนี้

กำลังทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าบทสวดเหล่านี้ถูกกำจัดให้สิ้นซากจากฟุตบอลโดยสิ้นเชิง  และหากเหมาะสม ให้นำกฎหมายที่บังคับใช้อย่างเต็มที่และกระบวนการลงโทษของเกมลงสำหรับผู้ที่ยังคงร้องเพลงต่อไป ซิตี้ออกแถลงการณ์ประณามการกระทำของแฟนบอลบางคนและผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

กล่าวว่า นี่ไม่ใช่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราอยู่ใกล้กับลิเวอร์พูลสำหรับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน เราอยู่เคียงข้างพวกเขา ไม่ได้แสดงถึงสิ่งที่เราเป็น การไต่สวนในปี 2559 ตัดสินว่าแฟน ๆ ที่เสียชีวิตที่ฮิลส์โบโรห์ถูกสังหารอย่างผิดกฎหมายท่ามกลางรายการความล้มเหลวโดยบริการฉุกเฉิน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ