Steven Bergwijn

Steven Bergwijn ยินดีที่จะทำตามคำแนะนำของ Antonio Conte และมอบชัยชนะในช่วงทดเวลาเจ็บให้กับท็อตแนมที่ Leicester นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ทำประตูได้สองครั้งใน 79 วินาทีของเวลาที่เพิ่มเข้ามาเพื่อเปลี่ยนการขาดดุล 2-1 ของสเปอร์สให้เป็นชัยชนะ 3-2 ที่น่าจดจำ

ทำคะแนนและสร้างช่วงเวลาที่ยากลำบาก Steven Bergwijn ตอบแทน Antonio Conte

Steven Bergwijn

เขาถูกส่งตัวไปในนาทีที่ 78 สองนาทีหลังจากที่เจมส์ แมดดิสันทำให้สุนัขจิ้งจอกอยู่ในเส้นทางสำหรับสามแต้มในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของพวกเขาในปี 2022 ด้วยคำแนะนำที่ชัดเจนจากคอนเต้เพื่อทำคะแนน Bergwijn ผู้ซึ่งได้รับการเสนอราคาจาก Ajax ในหน้าต่างโอนย้ายมกราคม

จำเป็นต้องยิงกลับบ้านจากระยะประชิดในนาทีที่ห้าของเวลาเพิ่ม และจากนั้นจุดประกายฉากเฉลิมฉลองที่บ้าคลั่งด้วยการปัดเศษ Kasper Schmeichel และหามุมล่างตรงจาก คิกออฟ เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่คอนเต้บอกก่อนจะพูดต่อ เบิร์กไวจ์นอธิบายว่า: เขาพูดว่ายิงประตูและสร้างช่วงเวลาที่ยากลำบากให้กับกองหลังและอยู่ใกล้ๆ แฮร์รี่’ (เคน) และฉันก็ทำสำเร็จ

นี่คือฟุตบอล นี่คือเหตุผลที่เรารักฟุตบอล มันเป็นเกมที่ยาก มันวิเศษมาก มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ฉันยิงได้สองประตู ดังนั้นฉันมีความสุข คอนเต้อธิบายว่าเบิร์กไวจ์นเป็นส่วนที่สำคัญ ในทีมของเขาแม้ว่าเขาจะต้องทนกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังก็ตาม การปรากฏตัวของเขาที่ King Power Stadium เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในวัน Boxing Day

ต้องการลงเล่นและออกจากจังหวะ การฝึกซ้อมแตกต่างจากเกม นั่นคือสิ่งที่มันเป็น” Bergwijn กล่าวเสริม มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากกับอาการบาดเจ็บ เรามีเอช (เคน), ซันนี่ (ซง ฮึง-มิน) และลูคัส (มูร่า) เช่นกัน ฉันต้องทำงานและเมื่อถึงเวลาฉันต้องแสดงตัวและผู้จัดการ

เลสเตอร์เหลือเวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเริ่มต้นแคมเปญในพรีเมียร์ลีกในปี 2022 อย่างมีสไตล์ โดยไม่ได้เล่นในลีกตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม สุนัขจิ้งจอกยังคงไม่มีผู้เล่นหลายคนจากอาการบาดเจ็บ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเลขในการป้องกัน แต่เจ้านายเบรนแดน ร็อดเจอร์ส คิดว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญาใครก็ตามในเดือนนี้

มันจะเป็นเรื่องยากจริงๆ สำหรับเรา ความเป็นไปได้สำหรับเราในการยืมตัวใครสักคน ร็อดเจอร์สกล่าวมีตัวเลือกไม่มากนักที่มีอยู่ เราอาจจะต้องไปกับสิ่งที่เรามี เราจะดูต่อไปและดูว่ามีโอกาสเป็นไปได้อย่างไร แต่เราอาจต้องไปกับสิ่งที่เรามี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168