อาชีพ Man Utd ของ Paul Pogba

อาชีพ Man Utd ของ Paul Pogba ได้แนะนำให้ Paul Pogba เล่นนัดสุดท้ายของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นักเตะวัย 29 ปีย้ายมาจากทีมเยาวชนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในปี 2016 หลังจากประสบความสำเร็จกับยูเวนตุสด้วยค่าตัวสถิติโลกในขณะนั้น

อาชีพ Man Utd ของ Paul Pogba อาจจบลงเนื่องจาก Ralf Rangnick อัพเดทอาการบาดเจ็บ

อาชีพ Man Utd ของ Paul Pogba

แต่การกลับมาของ Pogba ไม่ได้เป็นไปตามที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการและผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกดูเหมือนจะออกจาก United ในฤดูร้อนนี้เมื่อสัญญาของเขาหมดอายุ มีสัญญาณเล็กน้อยว่าเขายอมรับข้อตกลงใหม่ หมายความว่า 10 นาทีที่เขาจัดการได้ก่อน

ที่จะเดินกะเผลกด้วยอาการบาดเจ็บที่น่องในการสูญเสีย 4-0 ที่ลิเวอร์พูลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับสโมสร Rangnick กล่าวว่ากับ Paul ดูเหมือนว่าหลังจากการสแกนที่เราทำเมื่อวันก่อน มันไม่น่าเป็นไปได้มากที่เขาจะเล่นจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลอีกครั้ง

เมื่อถูกถามว่า ป็อกบา ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับยูไนเต็ดหรือไม่ รังนิคกล่าวว่าหมอบอกฉันว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อยสี่สัปดาห์ในการฟื้นฟูร่างกาย และเกมสุดท้ายคือสิ้นเดือนพฤษภาคม ไม่คิดว่ามันเป็นไปได้มากที่เขาจะสามารถเล่นได้อีกครั้ง ป็อกบาเป็นหนึ่งในผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่พร้อมจะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลง โดยจะดูแลโดยผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก

หัวหน้าอาแจ็กซ์จะเริ่มต้นในฐานะผู้สืบทอดถาวรของ Ole Gunnar Solskjaer ในช่วงฤดูร้อนโดยได้ลงนามในข้อตกลงจนถึงปี 2025 พร้อมตัวเลือกปีต่อไป ไม่รู้จักกันแบบตัวต่อตัว ยังไม่เคยเจอหน้ากันเลย รังนิกกล่าวถึงเท็น แฮก แต่จากสิ่งที่ผมเห็นเขาทำทั้งที่บาเยิร์น มิวนิค ตอนที่เขาเป็นโค้ชอายุต่ำกว่า 23 ปี และที่อาแจ็กซ์ตอนนี้ ผมชอบฟุตบอลของเขา

ค่อนข้างคิดบวกกับปรีซีซั่นแบบเต็มๆ กับการมีโอกาสสร้างและปั้นสต๊าฟของตัวเอง รวมถึงทีมใหม่ด้วย ซึ่งชัดเจน เราจะมีทีมใหม่ ด้วยปรีซีซั่นแบบเต็มๆ ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเราจะได้เห็นทีมที่แตกต่างออกไปและการพัฒนาในสนาม รู้ว่าเอริคเป็นหนึ่งในผู้สมัครที่คณะกรรมการพูดด้วย

เห็นได้ชัดว่าฉันบอกพวกเขา อย่างน้อยจากสิ่งที่ฉันเห็นและรู้จักจากผู้ที่เคยร่วมงานกับเอริค ฉันคิดว่าเขาจะเป็นตัวเลือกที่ดี ยังเชื่อว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีมาก และเรื่องอื่นๆ ทั้งหมด เรายังไม่มีเวลาพูดถึงเลย บทบาทที่ปรึกษาสองปีของ Rangnick เป็นหัวข้อสำคัญ แต่จุดสนใจในทันทีคือการปะทะกันอย่างรุนแรงในวันเสาร์ที่ Arsenal คู่แข่งชั้นนำสี่อันดับแรก

ยูไนเต็ดไม่สามารถที่จะสูญเสียพื้นที่ใด ๆ เพิ่มเติมหลังจากความลำบากใจในแอนฟิลด์ซึ่งมีผู้เล่นหลายคนหายตัวไปจากอาการบาดเจ็บและ Cristiano Ronaldo ได้รับการปล่อยตัวจากความเห็นอกเห็นใจ รังนิคยืนยันว่าฟรอนต์แมนจะกลับมาพร้อมกับราฟาเอล วารานในเมืองหลวง โดยที่สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์พร้อมที่จะเริ่มได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวแทนฉุกเฉินที่ลิเวอร์พูล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168