อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เตรียมอำลาเชลซี

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เตรียมอำลาเชลซี โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่าการเข้ามาแทนที่อันโตนิโอ รูดิเกอร์จะพิสูจน์ให้เห็นว่า ยากอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับเชลซีหลังจากยืนยันว่ากองหลังชาวเยอรมันจะออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อน

Rudiger จะออกจาก Stamford Bridge หลังจากปฏิเสธโอกาสที่จะเป็นผู้พิทักษ์ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรโดย Real Madrid พร้อมที่จะลงนามในการโอนฟรี

นักเตะวัย 29 ปีเกือบจะออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ระหว่างดำรงตำแหน่งของแฟรงค์ แลมพาร์ด แต่ประสบความสำเร็จภายใต้การดูแลของทูเคิ่ล โดยเปลี่ยนอาชีพของเขาให้เชลซีกลายเป็นส่วนสำคัญของชัยชนะแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2021 ของเดอะบลูส์

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เตรียมอำลาเชลซี ซัมเมอร์นี้

 อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เตรียมอำลาเชลซี

เชลซีต้องการให้การขายสโมสรเสร็จสมบูรณ์ โดยเดอะบลูส์ไม่สามารถรับสมัครผู้เล่นใหม่หรือยื่นสัญญาใหม่ให้กับสตาร์ที่มีอยู่ได้เนื่องจากการคว่ำบาตรของรัฐบาลสหราชอาณาจักร

และเจ้านายทูเคิ่ลยอมรับว่าพวกเขาจะพยายามดิ้นรนเพื่อแทนที่รูดิเกอร์ทั้งในด้านความเป็นเลิศของผู้พิทักษ์และข้อ จำกัด ของรัฐบาล เมื่อถูกถามว่าเดอะบลูส์สามารถหาคนมาแทนที่ที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่ ทูเคิ่ลกล่าวหลังจากชัยชนะเหนือเวสต์แฮมอย่างน่าทึ่งเมื่อวันอาทิตย์ว่า

ตอนนี้ไม่ เนื่องจากการคว่ำบาตรและแม้ว่าหวังว่าการคว่ำบาตรจะเกิดขึ้นในอดีต แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากอย่างไม่น่าเชื่อก็ตามเพราะโทนี่คือสิ่งที่เขาเป็น มีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่ และเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ เขาขจัดความกลัวออกจากคนอื่น ทำให้คุณมั่นใจเมื่ออยู่เคียงข้างคุณ และเขาเล่น 50, 60 เกมใน 90 นาทีด้วยความสม่ำเสมออย่างไม่น่าเชื่อ

มันจะเป็นความท้าทาย แต่เช่นเคย ไม่ว่าฉันจะรักโทนี่มากแค่ไหนและมีบทบาทสำคัญแค่ไหน มันจะมีชีวิต เชลซีจะมีได้โดยไม่มีโทนี่ รูดิเกอร์ และเราจะต้องหาทางแก้ไข สถานการณ์คือโทนี่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาต้องการออกจากสโมสร เขาบอกฉันเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว

โทนี่เป็นบุคคลสำคัญ และจะคงอยู่อย่างนั้นไปจนจบฤดูกาล แต่แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง และเราจะคิดถึงเขามาก ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโทนี่ตั้งแต่วันแรก และเขาสมควรได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากฉัน เพราะเขาแสดงผลงานได้อย่างน่าทึ่งมาจนถึงวันนี้ น่าเชื่อถือมาก

มันเป็นการให้และรับ และฉันรู้ว่าเขาตระหนักดีถึงเรื่องนี้ และฉันแค่มีความสุขที่ได้มีโอกาสเป็นโค้ชให้เขาและมีเขาอยู่ในทีมเพราะเขาไม่มีอะไรอื่นนอกจากเก่งมาจนถึงทุกวันนี้ และสโมสรก็ทำเช่นกัน เรามีข้อเสนอ เรามีข้อเสนอมากมายสำหรับเขา และสโมสรก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อเขา

แต่เนื่องจากบางสัปดาห์เราไม่สามารถต่อสู้ได้อีกต่อไป เนื่องจากเราได้รับการคว่ำบาตรที่เราไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เราจึงไม่สามารถดำเนินการต่อได้ มันก็เป็นอย่างนั้น เชลซีอยู่ภายใต้ข้อจำกัดของรัฐบาลสหราชอาณาจักรตั้งแต่เจ้าของ Roman Abramovich ถูกคว่ำบาตรโดย Downing Street เมื่อวันที่ 10 มีนาคม

อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย-อิสราเอล วางตลาดเชลซีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 มีนาคม เนื่องจากการรุกรานยูเครนของรัสเซียอย่างต่อเนื่อง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์