เบิร์นลี่ย์คว้าชัยชนะในบ้านอีกครั้ง

เบิร์นลี่ย์คว้าชัยชนะในบ้านอีกครั้ง การนัดหยุดงานของ Matej Vydra ทำให้การต่อสู้กับ Burnley ออกจากโซนการตกชั้นของพรีเมียร์ลีกในขณะที่ Mike Jackson หัวหน้าผู้ดูแลฉลองชัยชนะครั้งสำคัญกับ Wolves ผู้มีความหวังในยุโรป

หลังจากเสมอกับเวสต์แฮมและเอาชนะเซาแธมป์ตันในวันพฤหัสบดี ผู้สืบทอดชั่วคราวของฌอน ไดช์ก็ควบคุมผลงานที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในการเสนอราคาของคลาเร็ตส์เพื่อเอาชนะการตก

เบิร์นลี่ย์อาจไม่ได้ดีที่สุดสำหรับการเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์ แต่การจู่โจมในครึ่งหลังของ Vydra พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะรักษาความปลอดภัยให้กับ Wolves 1-0 ในเกมที่ Turf Moor ที่โยกเยก

ชัยชนะทำให้ชุด Lancashire หลุดจากสามอันดับล่าง แม้ว่าจะใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นที่เอฟเวอร์ตันจะได้ชัยชนะอันน่าตกใจกับคู่ปรับไล่ล่าแชมป์อย่างลิเวอร์พูล

เบิร์นลี่ย์คว้าชัยชนะในบ้านอีกครั้ง เพื่อสร้างแรงกดดันให้เอฟเวอร์ตันในการตกชั้น

เบิร์นลี่ย์คว้าชัยชนะในบ้านอีกครั้ง

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าประทับใจสำหรับนายแจ็คสันรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งทีมของเขามีปัญหาในครึ่งแรกโดยผู้เข้าชมของบรูโน่ ลาจขยับเขยื้อน แต่เบิร์นลี่ย์เก็บเกมรับอย่างแน่นหนาและใช้โอกาสของพวกเขาในนาทีที่ 62 เมื่อดไวท์ แม็คนีลที่มีชีวิตชีวาเล่นผ่าน Wout Weghorst ซึ่ง Vydra หันหลังให้กับลูก

Clarets ขุดลึกเพื่อรักษาชัยชนะในลีกในบ้านเป็นครั้งที่สามซึ่งสร้างแรงกดดันให้กับ Everton ที่เตรียมการ Wolves ทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งสำหรับนัดแรกของพวกเขาใน 16 วันและเริ่มต้นอย่างสดใสใน Lancashire ซึ่ง Raul Jimenez น่าจะทำได้ดีกว่าด้วยการยิงครั้งแรกหลังจากที่ Connor Roberts ถูกยึดครอง

McNeil ลุกเป็นไฟหลังจากวิ่งอย่างคล่องแคล่วและ Vydra เข้ามาแทนที่ Maxwel Cornet ที่ได้รับบาดเจ็บ เห็นการนัดหยุดงาน 20 หลาช่วยได้อย่างสบายเมื่อ Burnley มองหาที่เปิด

แต่ลูกทีมของลาจกำลังหาที่ว่างและทำให้เจ้าบ้านกังวล ซึ่งจะถูกลงโทษในนาทีที่ 20 ถ้านิค โป๊ปไม่ทำท่างอเข่าขวาของจอนนี่วิงแบ็คที่น่าประทับใจ วูล์ฟส์ยังคงเปิดช่องแต่ขาดความล้ำหน้า โดยฟาบิโอ ซิลวา พิสูจน์ให้เห็นถึงความรำคาญ แต่ช่วงเวลาสำหรับพวกเขาที่จะทำลายการหยุดชะงักนั้นสูญเปล่าไป

 ในส่วนของเจ้าภาพ เจย์ โรดริเกซ ตีลังกาขึ้นและวอลเล่ย์ให้กว้างก่อนที่แม็คนีลจะตัดเข้าไปอีกครั้งเพื่อยิงจากขอบกรอบที่โฆเซ่ ซาทำอาหารให้ทิป ฝูงชนเทิร์ฟมัวร์เฉลิมฉลองสามนาทีในครึ่งหลังขณะที่ลูกบอลกระเพื่อมจากด้านหลังตาข่าย

Vydra โดนยิงฟรีคิกอย่างรวดเร็วและ Conor Coady เซฟของ Sa เซฟไว้ข้างหลัง และเด้งออกจากกัปตันทีม Wolves เข้าประตูตัวเอง มีเพียงธงล้ำหน้าเท่านั้นที่จะแยกแยะออกได้

โอกาสนั้นตามมาอย่างรวดเร็วด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยมของโป๊ปซึ่งมีปฏิกิริยาอย่างยอดเยี่ยมในการหยุดเนลสัน เซเมโดที่ยิงปืนกลับบ้านจากมุมที่เฉียบคม การเล่นเริ่มหงุดหงิดเมื่อแต่ละฝ่ายพยายามปลดล็อกกันและกันโดยไม่ต้องทุ่มทุกอย่าง โดยเบิร์นลีย์ทำได้ในนาทีที่ 62

การย้อนกลับอย่างชาญฉลาดของ McNeil ทำให้ Weghorst อยู่เบื้องหลัง Wolves ที่งีบหลับและการเข้าซื้อกิจการในเดือนมกราคมข้าม Vydra เพื่อผ่าน Sa และส่ง Turf Moor wild

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล