แทมมี่ อับราฮัม มีความสุขที่โรม่า

แทมมี่ อับราฮัม มีความสุขที่โรม่า แทมมี่ อับราฮัมสาบานที่จะเพิกเฉยต่อข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับการกลับไปอังกฤษแต่ยอมรับว่าเขาได้ยินมาหมดแล้ว กองหน้ารายนี้ย้ายไปโรม่าด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์จากเชลซีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

และยิงไปแล้ว 26 ประตูให้กับสโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะอังกฤษที่ทำคะแนนสูงสุดใน 5 ดิวิชั่นชั้นนำของยุโรป ในขณะที่ไม่มีใครทำคะแนนได้มากกว่านี้ในฤดูกาลเปิดตัวให้กับโรม่า

แทมมี่ อับราฮัม มีความสุขที่โรม่า และผ่อนคลายข่าวลือการโอน

แทมมี่ อับราฮัม มีความสุขที่โรม่า

อาร์เซนอลมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายเพื่อล่อใจเขากลับมาที่ลอนดอนหลังจากใช้เวลาเพียงหนึ่งปีในอิตาลี แต่ก่อนเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่พบกับเลสเตอร์ในวันพฤหัสบดี อับราฮัมยังคงผ่อนคลาย

เขากล่าวว่าฉันมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลของฉัน คุณได้ยินข่าวลือเล็กน้อยที่นี่และที่นั่น แต่ชัดเจนว่าฉันกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง ฉันให้เครดิตกับเพื่อนร่วมทีม พนักงาน และผู้จัดการ

ผมเกิดและเติบโตในอังกฤษ แน่นอนว่ามีข่าวลือมากมายที่นี่ และที่นั่นก็มีสโมสรต่างๆ ให้ความสนใจ แต่ชัดเจนว่าผมกำลังทำสิ่งที่ถูกต้องที่โรม่าหากมีคนสนใจ ผมต้องมีสมาธิ ทำต่อไป และผมมีความสุขที่ได้เล่นฟุตบอล

อับราฮัมยิงไปแล้ว 15 ประตูในเซเรีย อา เพื่อช่วยโรม่าไล่ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 และให้เครดิตเจ้านายโชเซ่ มูรินโญ่สำหรับฟอร์มของเขา กองหน้าทีมชาติอังกฤษออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยทำไปแล้ว 12 ประตูจากการลงเล่น 34 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ล้มเหลวในการโน้มน้าวใจเจ้านาย โธมัส ทูเคิ่ล

การทำในสิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้ให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างโรม่า ผมอธิบายความรู้สึกไม่ได้จริงๆ นักเตะวัย 24 ปีกล่าว กลับมาจากฤดูกาลที่ยากลำบากที่เชลซีซึ่งฉันไม่ได้เล่นเกมเพื่อมาที่นี่และส่องแสงอีกครั้ง มันเหมือนฝันที่เป็นจริง

ฉันเป็นผู้เล่นที่ไม่เคยขาดความมั่นใจ ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ฉันทำประตูได้เสมอและต้องการชนะ แม้แต่ตอนที่ผมทำแต้มในการฝึกซ้อม ผมก็ฉลองเหมือนกับว่ามันคือแมตช์ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อดึงเอาตัวตนที่แท้จริงของฉันออกมา ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองมากขึ้นทุกวัน มันเป็นฤดูกาลที่ดี ยังไม่จบ เรามีเกมสำคัญให้เล่น และเป้าหมายของฉันคือเกมนี้และเพื่อชัยชนะ

มันเป็นเรื่องของคนที่เชื่อในตัวฉัน ผู้จัดการทีมคนก่อน แฟรงค์ แลมพาร์ด ให้โอกาสนั้นกับผม เขาแสดงความเชื่อมั่นในตัวผมอย่างแท้จริง และนั่นคือตอนที่ผมสร้างผลงานออกมา มันเหมือนกันตอนนี้ เมื่อคุณมีความเชื่อจากผู้จัดการทีม มันทำให้คุณต้องการทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันเป็นแค่ความมั่นใจ

เกมวันพฤหัสบดีเป็นนัดแรกของมูรินโญ่ในอังกฤษนับตั้งแต่ถูกไล่ออกโดยท็อตแนมเมื่อปีที่แล้ว เขาถูกสเปอร์สไล่ออกก่อนเกมลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ก็ใกล้จะถึงรอบชิงชนะเลิศกับโรม่าแล้ว แต่อดีตกุนซือเชลซีก็ไม่กลัวที่จะตกงานในปัจจุบันในลักษณะเดียวกัน

ผมต้องยอมรับในอาชีพที่ยาวนานของผมกับหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นซึ่งสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างพิเศษ แต่มิสเตอร์เลวี่ ก็เป็นคนที่ค่อนข้างพิเศษเช่นกัน เขากล่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล