ลิเวอร์พูลจะไม่วอกแวกกับความคิดของเวมบลีย์

ลิเวอร์พูลจะไม่วอกแวกกับความคิดของเวมบลีย์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าลิเวอร์พูลจะไม่ถูกพาดพิงและเฉลิมฉลองเหมือนเด็กๆ ในการเดินทางไปเวมบลีย์ครั้งแรกในรอบ 6 ปี เนื่องจากมีธุรกิจที่ต้องทำในพรีเมียร์ลีก ชัยชนะ 2-0 ในคาราบาวคัพนัดที่สองที่อาร์เซนอล

หมายถึงการกลับมาที่สนามกีฬาแห่งชาติเพื่อชิงถ้วยในประเทศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พวกเขาแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ในลีกคัพระหว่างฤดูกาลแรกของคล็อปป์ในปี 2559 แต่ในขณะที่ผลการแข่งขันในวันพฤหัสบดีเป็นแรงกระตุ้นที่จำเป็นมาก คล็อปป์ยืนยันว่าหงส์แดงไม่สามารถปล่อยให้สมาธิของพวกเขาถูกเบี่ยงเบนความสนใจจากการรักษาแรงกดดันต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีเบาะรองนั่ง 11 แต้มที่ด้านบนของตารางหลังจากเล่นมากกว่าเดิมอีกหนึ่งนัด

ลิเวอร์พูลจะไม่วอกแวกกับความคิดของเวมบลีย์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าลิเวอร์พูลจะไม่ถูกพาดพิง

ลิเวอร์พูลจะไม่วอกแวกกับความคิดของเวมบลีย์

ก่อนการเดินทางไปคริสตัล พาเลซในวันอาทิตย์ เขากล่าวว่าเมื่อคืนนี้เขากำลังบินอยู่ มันทำให้เรามั่นใจเพราะทุกอย่างที่พูดถึงเราโดยไม่มีเด็กๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และนาบี เกอิต้าในแอฟริกา ที่ไม่พร้อมในตอนนี้ ไม่ใช่เด็กๆ อีกต่อไปแล้ว และจะไม่ฉลองกันในอีกสี่สัปดาห์ข้างหน้า ใช้ความรู้สึกและหวังว่าจะใช้มันได้

รู้สึกดีในช่วงเวลานี้ แต่เราต้องสร้างอารมณ์ที่แตกต่างจนถึงวันอาทิตย์เพราะคริสตัล พาเลซออกไป พวกเขาไม่ได้ทำของขวัญต้องอยู่ในอารมณ์การต่อสู้อีกครั้งและเราจะเป็น แต่เราต้องโลภอีกครั้ง ดุดันในวิถีฟุตบอลอีกครั้ง และต่อสู้ด้วยทั้งหมดที่เรามีอย่างที่คริสตัล พาเลซจะขอสิ่งนั้น

นั่นคือสิ่งที่กังวล ไม่มากไปกว่านั้นเราจะเก็บความรู้สึกนี้ไปอีกสี่สัปดาห์จนกว่าเราจะได้เล่นรอบชิงชนะเลิศ ตั้งตารอมันจริงๆ กับรอบชิงชนะเลิศ แต่ปัญหาเดียวคือมีหกหรือเจ็ดเกมให้เล่นก่อนหน้านั้น คล็อปป์ หวังว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะสามารถแข่งขันได้ในวันอาทิตย์ หลังจากพลาดเกมอาร์เซนอลที่มีปัญหาข้อเท้า

ลิเวอร์พูลจะรั้งฮาร์วีย์ เอลเลียตไว้จนถึงเดือนหน้า หลังจากที่เขากลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ หลังจากพักไปสี่เดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหัก ในการกลับมาสู่ทีม กุนซือหงส์แดงกล่าวว่ามันยอดเยี่ยมมาก มีมุมมองที่ดีจริงๆ ในสนาม และเมื่อฮาร์วีย์ทำกายภาพบำบัดในสัปดาห์ที่แล้ว ฉันสามารถรับชมได้ห้าเรื่อง ดังนั้นตื่นเต้นมากที่ได้ดูพวกเขาแล้วเขาก็กลับมา

เขาพักมาเป็นเวลานาน ดังนั้นเราไม่สามารถและจะไม่ และไม่ควรรีบเร่ง แต่เขาดูเหมือนเขาสามารถเล่นได้โดยตรง ต้องบังคับตัวเองนิดหน่อยเพื่อพูดว่านั่นไม่สมเหตุสมผลหลังจากช่วงเวลาอันยาวนานนั้น แต่ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าหลังจากพักเบรกทีมชาติ เขาควรจะพร้อม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =