คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซฟแต้มพรีเมียร์ลีกให้กีบแมนฯ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซฟแต้มพรีเมียร์ลีกให้กีบแมนฯ ยูไนเต็ด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้าชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกที่แทบไม่สมควรได้รับกับเชลซี เนื่องจากสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด มีการประท้วงต่อต้านครอบครัวเกลเซอร์มากขึ้น

ด้วยคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งหมด ยกเว้นหลังจากพ่ายแพ้ที่ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล ฝ่ายของราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของราล์ฟ รังนิก ได้หลบหนีโดยมีแต้มในคืนหนึ่งที่โทมัส ทูเคิ่ลส์ บลูส์ครอบงำเป็นส่วนใหญ่

วอลเลย์ของมาร์กอส อลอนโซ่เป็นประตูเดียวที่เชลซีใช้ได้อย่างสิ้นเปลืองในการรับมือกับแนวรับที่มีรูพรุนของยูไนเต็ด และนั่นก็ถูกยกเลิกไปในอีกสองนาทีต่อมาเนื่องจากโรนัลโด้ยิงประตูให้เสมอ 1-1

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซฟแต้มพรีเมียร์ลีกให้กีบแมนฯ ยูไนเต็ด โดยการยิงตีเสมอกับเชลซี 1-1

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซฟแต้มพรีเมียร์ลีกให้กีบแมนฯ ยูไนเต็ด

การสะสมถูกครอบงำโดยข่าวที่ Rangnick กำลังพิจารณารับตำแหน่งผู้จัดการออสเตรียและประท้วงต่อต้านความเป็นเจ้าของของครอบครัว Glazer ในการแข่งขันนัดที่สองนัดเหย้า

ทีมเกลเซอร์ออกไป อ่านป้ายเหนืออุโมงค์ก่อนเริ่มเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ซึ่งส่วนผสมของการเซฟของดาบิด เด เคอาและการตัดสินใจที่แย่ทำให้เชลซีไม่สามารถเปลี่ยน 11 นัดให้ขึ้นนำได้พอสมควร

ในที่สุดคนของทูเคิลก็พังทลายเมื่ออลอนโซ่วอลเลย์กลับบ้านในนาทีที่ 60 แต่มันไม่เปิดประตูระบายน้ำ ในทางกลับกัน อดีตกองกลางของเชลซี เนมานย่า มาติช ได้นำโรนัลโดผ่านเข้ารอบ

รีซ เจมส์ กองหน้าตัวเก่งทำผลงานได้สำเร็จในช่วงปิดการแข่งขัน แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่มีผู้เล่น 8 คนในวันพฤหัสบดี ได้ทำลายสถิติสโมสรของเชลซีที่ชนะรวด 8 เกมเยือนในทุกรายการ มันเป็นการจราจรทางเดียวในครึ่งแรกโดยเจมส์กัดฝ่ามือของเดเคอาจากระยะ 20 หลาก่อนที่จะลื่นไถลในติโมแวร์เนอร์เพื่อหนีจากการยิงประตู

ยูไนเต็ดพยายามหลีกเลี่ยงการเสียประตูในช่วง 5 นาทีแรกในนัดที่ 3 ที่ชนะ แต่พื้นที่ที่เชลซียังคงพบว่าน่าตกใจ ไค ฮาเวิร์ตซ์ จ่ายบอลให้กว้างหลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีมยูไนเต็ด ยืนหยัดเห็นลูกโหม่งที่เชื่องได้เซฟไว้ที่ปลายอีกด้าน โดยโรนัลโด้ก็ปิดประตูด้วยความหวัง

พวกเขาเป็นการเดินทางไปข้างหน้าที่หายากโดย United เนื่องจาก Chelsea หาพื้นที่และสร้างโอกาสได้ง่ายเกินไป De Gea โหมกระหน่ำแนวรับของเขาเมื่อ N’Golo Kante ถูกยิงเข้าที่เป้าหมายขณะที่ผู้ประท้วงเข้าสู่พื้นดินโดยพลาดไปหนึ่งนาทีสำหรับหน้าที่ 17 ปีของ Glazers แต่ละปี

มีการร้องโวยวายต่อเจ้าของทีม United อย่างต่อเนื่องในขณะที่ทีมต้องดิ้นรน โดย Havertz ฟาดเข้าตาข่ายด้านข้างหลังจากที่ Chelsea ทะลวงช่องว่างยักษ์ที่ฝั่งเจ้าบ้านทิ้งไว้บนเคาน์เตอร์ที่รวดเร็ว ต่อมาคือ เด เคอา ปฏิเสธแข้งทีมชาติเยอรมนี ซึ่งก็องเต้เล่นผ่าน แต่ไม่สามารถเอาชนะผู้รักษาประตูรายนี้ได้ Tuchel ดูโกรธบนทัชไลน์

เจมส์ครอสผู้ชั่วร้ายเพิ่งหลบอลอนโซ่วิงแบ็คเพื่อนร่วมทีมที่เสาไกลขณะที่การโจมตีของเชลซีดำเนินต่อไป โดยเดเคอาปฏิเสธฮาเวิร์ตซ์ในขณะที่เขายืดตัวเพื่อโหม่งบอลระยะใกล้ อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดสามารถเข้าสู่ครึ่งเวลาโดยการแข่งขันยังคงทำประตูไม่ได้

Mason Mount ลากโอกาสกว้าง 34 วินาทีในครึ่งหลังขณะที่ Chelsea ยังคงเล่นกับเจ้าบ้านซึ่งมี Fernandes เพื่อขอบคุณสำหรับการกลับมาและป้องกันไม่ให้ Havertz ปล่อย Kante ให้เป็นอิสระ แวร์เนอร์ล้มเหลวในการได้สตั๊ดบนไม้กางเขน Mount ที่ถูกวิปปิ้ง แต่ในที่สุดเป้าหมายของ United จะถูกทำลายในนาทีที่ 60

เจมส์ได้รับเวลาให้ลอยข้ามไม้กางเขนจากด้านขวาที่ฮาเวิร์ตซ์สะบัดเพื่อให้อลอนโซ่ตีวอลเลย์ที่เสาไกล แต่ยูไนเต็ดเป็นอีกทีมที่แปลกและเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ลดละ

การครอบครองที่เลอะเทอะทำให้มาติชส่งโรนัลโดตามหลังด้วยการจ่ายบอลอย่างชาญฉลาด โดยนักเตะรุ่นเก๋ารายนี้ตีอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 62 กลับบ้านที่หน้าสเตรทฟอร์ดเอนด์ มาติชและเจมส์พัวพันกันและเดเคอาก็ผลักเมาท์ขณะที่สิ่งต่างๆ ร้อนแรงขึ้นระหว่างสองทีมที่ผิดหวัง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168