กลุ่ม Todd Boehly คาดว่าจะได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ที่ต้องการสำหรับ เชลซี

กลุ่ม Todd Boehly คาดว่าจะได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ที่ต้องการสำหรับ เชลซี คาดว่ากลุ่มผู้ร่วมงานของ Todd Boehly จะเป็นผู้เสนอราคาที่ต้องการในการแข่งขันเพื่อซื้อ เชลซี สำนักข่าว PA เข้าใจ การเสนอราคาของเจ้าของร่วม ลอสแอนเจลิส ดอดจ์เจอร์ส คาดว่าจะชนะการต่อสู้เพื่อซื้อ Blues จาก โรมัน อับราโมวิช

การเสนอราคา 11 ชั่วโมงของ Jim Ratcliffe สำหรับสโมสร Stamford Bridge นั้นคิดว่าจะมีปัญหาที่ซับซ้อนในวันศุกร์ แต่ Boehly นักธุรกิจชาวอเมริกันนั้นเข้าใจดีว่ายังคงอยู่ในเส้นทางสู่ความสำเร็จ

กลุ่ม Todd Boehly คาดว่าจะได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ที่ต้องการสำหรับ เชลซี หลังคาดว่าจะชนะในการเสนอราคา

กลุ่ม Todd Boehly คาดว่าจะได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ที่ต้องการสำหรับ เชลซี

โฆษกของกลุ่ม บริษัท Boehly ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเย็นวันศุกร์ แต่ประธานและหัวหน้าผู้บริหารของ Eldridge Industries คาดว่าจะก้าวไปสู่การเป็นเจ้าของ เชลซี คนใหม่

Boehly ได้จับคู่กับ Mark Walter เจ้าของทีม Dodgers, Jonathan Goldstein นักธุรกิจชาวอังกฤษ, Hansjorg Wyss มหาเศรษฐีชาวสวิส และ Clearlake Capital บริษัทด้านการลงทุนของสหรัฐฯ ในข้อเสนอร่วมทุนสำหรับทีม Blues

เจ้าของ Ineos และผู้ก่อตั้ง Ratcliffe เสนอข้อเสนอสุดท้าย 4.25 พันล้านปอนด์ (5.06 พันล้านยูโร) เพื่อซื้อบลูส์เมื่อวันศุกร์ที่เพิ่มอีกแปดสัปดาห์ของกระบวนการขายต่อสาธารณะของเชลซี

แต่ถึงแม้จะมีข้อเสนอที่น่าสนใจจากมหาเศรษฐีชาวอังกฤษซึ่งได้ทำการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับเชลซีในปี 2019 ก่อนที่จะเลือกที่จะไม่ยื่นข้อเสนอให้กับสโมสร แต่ตอนนี้การเสนอราคาของ Boehly คาดว่าจะประสบความสำเร็จ

Raine Group ซึ่งเป็นธนาคารการค้าในนิวยอร์กได้ดำเนินการขายสโมสรแล้ว และตอนนี้ต้องนำเสนอกลุ่มสมาคมของ Boehly ในฐานะผู้เสนอราคาที่ต้องการต่อรัฐบาลสหราชอาณาจักร Boehly และหุ้นส่วนของเขาต้องผ่านการทดสอบของเจ้าของและกรรมการของ Premier League ก่อนที่หัวหน้า Downing Street จะออกใบอนุญาตใหม่เพื่อให้การขายเสร็จสิ้น

อับราโมวิชประกาศขายเชลซีในวันที่ 2 มีนาคม ท่ามกลางการรุกรานยูเครนของรัสเซียอย่างต่อเนื่อง จากนั้น ชายวัย 55 ปีรายนี้ถูกรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรเมื่อวันที่ 10 มีนาคม โดยที่ดาวนิง สตรีท อ้างว่าได้พิสูจน์ความเชื่อมโยงระหว่างมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย-อิสราเอลกับวลาดิมีร์ ปูติน

อับราโมวิชเป็นเจ้าของเชลซีมา 19 ปี นำสโมสรไปสู่ ​​21 ถ้วยรางวัลในการดำรงตำแหน่งอันรุ่งโรจน์ เขาไม่สามารถหากำไรจากการขายของเชลซีได้ และรายได้จากการทำธุรกรรมจะถูกระงับหรือส่งเข้ากองทุนการกุศลสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของสงครามในยูเครน

Boehly, Martin Broughton และ Steve Pagliuca เป็นผู้เสนอราคาทั้งสามรายเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการขาย จนกระทั่งข้อเสนอสุดท้ายของ Ratcliffe

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168