กองหลังของอาร์เซนอล ตกเป็นเป้าหมายขณะที่อาร์เซนอลเรียกคืนอันดับที่สี่

กองหลังของอาร์เซนอล ตกเป็นเป้าหมายขณะที่อาร์เซนอลเรียกคืนอันดับที่สี่ อาร์เซนอลยึดอันดับที่สี่ในพรีเมียร์ลีกได้แน่นขึ้นหลังจากทำประตูจากร็อบ โฮลดิ้งและกาเบรียลส่งชัยชนะ 2-1 เหนือเวสต์แฮมที่ลอนดอนสเตเดียม

Gunners เตะจากมุมในแต่ละครึ่งเพื่อรักษาสามแต้มสำคัญในการแข่งขันเพื่อคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกและในขณะนั้นท็อตแนมคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดซึ่งเอาชนะเลสเตอร์ 3-1 ก่อนหน้านี้ในวันนั้น

Bukayo Saka เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลมาตลอดและ Arsenal จะชนะได้อย่างสบายกว่าหาก Eddie Nketiah ไม่สิ้นเปลืองมากนัก แต่ West Ham นั้นยอดเยี่ยมมากเนื่องจากภาระผูกพันในรอบรองชนะเลิศของ Europa League และการขาดแคลนกองหลัง

กองหลังของอาร์เซนอล ตกเป็นเป้าหมายขณะที่อาร์เซนอลเรียกคืนอันดับที่สี่ ด้วยชัยชนะเหนือเวสต์แฮม

กองหลังของอาร์เซนอล ตกเป็นเป้าหมายขณะที่อาร์เซนอลเรียกคืนอันดับที่สี่

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าดาวรุ่งปรากฏตัวในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลังเท่านั้น หลังจากที่เอาชนะไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี และเดคแลน ไรซ์ เริ่มต้นขึ้นแม้ว่าเลกเยือนจะเหลืออีกเพียงสี่วัน

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของเวสต์แฮมคือการป้องกัน อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บและช่วงล่างทำให้เคิร์ท ซูม่าเป็นเซ็นเตอร์แบ็คคนเดียวที่ฟิตพอดี และในบางครั้งดูเหมือนว่าเขายังคงมีปัญหากับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าล่าสุดของเขา

แต่พวกเขาล้างรถถังและนำเกมไปสู่คู่แข่งในลอนดอนเป็นเวลานานโดยมองด้านที่แข็งแกร่งกว่าและตีเสมอผ่าน Jarrod Bowen ก่อนที่จะพ่ายแพ้ต่อการออกแบบทางคณิตศาสตร์ของพวกเขาในอันดับที่สี่ สำหรับความต้องการทั้งหมดของการรณรงค์ในยุโรป

เวสต์แฮมเริ่มต้นอย่างสดใส และแอรอน แรมส์เดลจำเป็นต้องลงมืออย่างเด็ดขาดเพื่อรับมือกับลูกเตะมุมจากโบเวน Saka ตั้งใจแน่วแน่ที่จะทำให้บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับ Arsenal ในระหว่างการโจมตีที่มีแนวโน้มว่าจะหยุดชะงักในที่สุด

เวสต์แฮมอยู่อันดับต้น ๆ แต่มีความตื่นเต้นเล็กน้อยที่ปลายทั้งสองและเมื่อโฮลดิ้งส่งบอลเข้าไปสัมผัสอย่างลึกลับมันก็สรุปคาถาเปิดที่ไม่มีชีวิตชีวา

เมื่อการกระทำแตกออกเป็นบางครั้ง มันเกิดขึ้นที่จุดสิ้นสุดของ Arsenal และในนาทีที่ 30 มันต้องการบล็อกที่แน่วแน่จาก Holding เพื่อปฏิเสธ Manuel Lanzini จากระยะประชิดหลังจากการผ่านของ Vladimir Coufal เบี่ยงเบน Nuno Tavares

ข้าวยิงเข้าที่แขนของ Ramsdale แต่ไม่นานหลังจากที่กลายเป็นตาของ Gunners ที่จะขู่โดย Nketiah เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาขณะที่พวกเขาพุ่งไปข้างหน้าเพื่อเล่น

Nketiah เดินเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อบังคับให้ลูกเซฟจาก Lukasz Fabianski และจากมุมที่ตามมา Saka พบ Holding ซึ่งพยักหน้าให้เป้าหมายแรกในพรีเมียร์ลีกของเขา

ไรซ์เป็นหัวใจของการตอบสนองของเวสต์แฮม ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเข้าสู่ครึ่งแรกทั้งหมดในขณะที่เขาบังคับให้เซฟอันชาญฉลาดจากแรมส์เดลก่อนที่จะเริ่มการเคลื่อนไหวที่นำไปสู่

อีควอไลเซอร์ของพวกเขา ผ่านบอลยาวเข้าไปในเขตโทษพบว่าคูฟาลและกองหลังชาวเช็กครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะหยิบโบเวนซึ่งยิงเบนเบนออกจากกาเบรียลและเข้าตาข่าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168