ริชาร์ลิสัน อาจถูกสอบสวนหลังจากเหตุการณ์ลุกเป็นไฟในการชนะ เชลซี

ริชาร์ลิสัน อาจถูกสอบสวนหลังจากเหตุการณ์ลุกเป็นไฟในการชนะ เชลซี สมาคมฟุตบอลฯ อาจถูกสมาคมฟุตบอลสอบสวน ริชาร์ลิสัน ฐานจุดไฟเผาจุดโทษ

หลังทำประตูชัยให้ทีมเอฟเวอร์ตัน นักเตะชาวบราซิลรายนี้ทำแต้มได้ในครึ่งหลังที่กูดิสัน พาร์ค และเอฟเวอร์ตันเก็บชัยชนะ 1-0 ทำให้พวกเขารั้งตำแหน่งปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก 2 แต้มในการเฉลิมฉลองที่ทำตามเป้าหมายของ ริชาร์ลิสัน กองเชียร์โยนเปลวไฟสีฟ้าลงบนสนาม

ริชาร์ลิสัน อาจถูกสอบสวนหลังจากเหตุการณ์ลุกเป็นไฟในการชนะ เชลซี ฐานจุดไฟเผาจุดโทษ หลังทำประตูชัยให้ทีมเอฟเวอร์ตัน

ริชาร์ลิสัน อาจถูกสอบสวนหลังจากเหตุการณ์ลุกเป็นไฟในการชนะ เชลซี

ริชาร์ลิสัน ตอบโต้ด้วยการหยิบพลุขึ้นแล้วขว้างออกไป แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่ามันลงจอดที่ใด โฆษกสโมสรกล่าวว่า เราจะตรวจสอบเรื่องนี้ แต่เท่าที่เรากังวล ริชาร์ลิสัน พยายามที่จะโยนมันออกจากพื้นดิน ในเดือนกุมภาพันธ์ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลได้รับการติดต่อจากเอฟเอหลังจากจัดการกับเปลวไฟสีแดงหลังชัยชนะคาราบาวคัพของทีมที่เวมบลีย์

ดอกไม้ไฟถูกแบนจากสนามฟุตบอลในอังกฤษ เอฟเวอร์ตันยังคงอยู่ในโซนตกชั้นโดยเหลืออีกห้าเกมให้เล่น แต่ชัยชนะทำให้พวกเขาอยู่เหนือสองแต้มของทีมเบิร์นลีย์และลีดส์ โดยทีมท๊อฟฟี่มีเกมในมือกับคู่แข่งทั้งสองของพวกเขา

แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างชื่นชมยินดีกับผู้ชนะการแข่งขันและจอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารของเขาที่เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อปฎิเสธเชลซีในครึ่งหลัง ผมแหย่ Richy ก่อนเกมเพราะเขาพยายามแบบนั้นเสมอ แต่มันต้องถูกชี้นำในทางที่ถูกต้อง ในแง่ของพลังงานและผลงานเพื่อทำให้ผู้คนตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน

ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันกล่าว เมื่อเขาได้รับโอกาส เขาต้องเข้ารับการรักษา สำหรับระดับของกองหน้าที่เขาสามารถเป็นได้ เขาต้องรักษาตัว และเขาเป็นอย่างทุกวันนี้ แต่ไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น เดมาไร เกรย์และแอนโธนี่ กอร์ดอนยังมีงานขาอีกมากที่ต้องทำ และพวกเขาทั้งหมดก็ทำผลงานได้ในระดับสูง เราไม่เคยปิดอะไรมากมาย และเมื่อเราทำได้ เรามีผู้รักษาประตูระดับแนวหน้าที่ช่วยเราไว้

เอฟเวอร์ตันยังคงรั้งอันดับสามจากล่าง โดยตามหลังลีดส์และเบิร์นลี่ย์สองแต้ม แต่มีเกมในมือคู่ปรับตกชั้นทั้งสอง แลมพาร์ดกล่าวเสริมว่า ความรู้สึกของผมยังมีหนทางอีกยาวไกล เราควบคุมเกมของเราได้ แต่เราไม่สามารถควบคุมเบิร์นลีย์และลีดส์ได้

ทีมของแลมพาร์ดได้รับการต้อนรับอย่างปั่นป่วนเมื่อมาถึงที่สนามกีฬาจากแฟนบอลหลายพันคนที่เรียงรายถนน Goodison Road เพื่อรอรถบัสของทีม กัปตันเชมัส โคลแมน ยอมรับว่า

อยู่ที่นี่มานานแล้ว แต่ฉันไม่เคยอยู่ในสถานการณ์นี้มาก่อน และฉันไม่เคยรู้สึกว่าฉันรู้สึกอย่างไรเมื่อเข้ามาในสนามในวันนี้  ความหลงใหลอย่างแท้จริง ใบหน้าของผู้ชายที่โตขึ้นขณะที่พวกเขาร้องเพลง ‘เอฟเวอร์ตัน’ ถ้านั่นไม่ได้กระตุ้นอะไรในตัวคุณ คุณก็ควรวางสายรองเท้า เราทำเพื่อพวกเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์