ซน ฮึง-มิน ตะลึงช่วยให้สเปอร์สคว้าชัย

ซน ฮึง-มิน ตะลึงช่วยให้สเปอร์สคว้าชัย เป้าหมายที่น่าทึ่งของ ซน ฮึง-มิน ช่วยให้ท็อตแนมได้รับความหวังแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขากลับมาเป็นเหมือนเดิมด้วยชัยชนะ 3-1 เหนือเลสเตอร์ นักเตะชาวเกาหลีใต้พยายาม 20 หลาเข้ามุมบนเพื่อรั้ง 2 ประตู ซึ่งทำให้เขาทำสถิติสูงสุดในฤดูกาลพรีเมียร์ลีก โดยย้ายไป 19 ประตู โดยตามหลังโมฮาเหม็ด ซาลาห์เพียง 3 ลูกในการแข่งขันรองเท้าทองคำ

แฮร์รี เคน ได้ประตูจากการทำประตูตามธรรมเนียมของเขาในเกมกับจิ้งจอกสยาม โดยได้โหม่งเข้ามุมในครึ่งแรกเพื่อไปทำประตูที่ 19 ใน 18 เกมกับอดีตสโมสรที่ยืมตัวมา

ซน ฮึง-มิน ตะลึงช่วยให้สเปอร์สคว้าชัย ในการล่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ซน ฮึง-มิน ตะลึงช่วยให้สเปอร์สคว้าชัย

ชัยชนะจบลงด้วยการพลิกล็อกสองเกม และสร้างแรงกดดันให้กับอาร์เซนอลก่อนเกมของพวกเขาที่เวสต์แฮม เนื่องจากการแข่งขันเพื่อท็อปโฟร์ดูมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะลงเล่นในดาร์บี้เหนือของลอนดอนที่จัดใหม่ในเวลา 11 วัน

ชัดเจนว่าความสนใจของเลสเตอร์อยู่ที่จุดใด เนื่องจากพวกเขาทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งในด้านที่ดึง 1-1 กับโรม่าในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี และพวกเขาทำได้เพียงประตูในช่วงทดเวลาเจ็บจากเคเลชี อิเฮอานาโชเพื่อแสดงความพยายามของพวกเขา

พวกเขาจะไปที่เมืองหลวงของอิตาลีในสัปดาห์หน้าโดยรู้ว่าพวกเขาต้องการชนะการแข่งขันนั้นหากพวกเขาจะเล่นในยุโรปอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ดวงตาของสเปอร์สจะสว่างขึ้นเมื่อพวกเขาเห็นด้านของจิ้งจอก แต่ผู้มาเยือนเริ่มต้นได้ดีและสามารถเป็นผู้นำได้ก่อน

บูบาการี ซูมาเร่ ทุบขวาและเลือกแพ็ตสัน ดาก้า ซึ่งฮูโก้ ญอริสยิงไปบนเสาอย่างยอดเยี่ยม สเปอร์สใช้ชีวิตอย่างอันตรายและต้องการคริสเตียน โรเมโรเพื่อประกันตัวพวกเขาด้วยการเข้าสกัดลูกสุดท้ายที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่เบน เดวีส์ถูกปล้นบริเวณชายขอบของพื้นที่ แต่พวกเขาได้แสดงร่วมกันและเป็นผู้นำในนาทีที่ 22 เมื่อดูโอ้ของพวกเขารวมกันอีกครั้ง

ลูกชายตีเข้ามุมให้ Kane ซึ่งไม่ได้ทำเครื่องหมายไว้และขับเคลื่อนส่วนหัวไปที่มุมด้านล่าง มันจบลงด้วยการทำประตู 5 เกมให้กับกัปตันทีมชาติอังกฤษ และยังทำให้สเปอร์สยิงเข้ากรอบเป็นนัดแรกใน 221 นาทีอีกด้วย

นั่นคลายความกังวลของฝ่ายเจ้าบ้าน แต่พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้เป้าหมายอีกครั้งจนกระทั่งถึงเวลาที่พวกเขานำเป็นสองเท่า โรเมโรเป็นสถาปนิกในขณะที่เขาสร้างอุปกรณ์ต่อสู้แบบกระทืบบน Caglar Soyuncu บนเส้นแบ่งครึ่งซึ่งทำให้ Dejan Kulusevski เป็นอิสระและชาวสวีเดนก็วิ่งไปอย่างรวดเร็วและทำให้ลูกชายซึ่งพบมุมด้านล่าง

ลูกชายผนึกเกมอย่างมีสไตล์เหลือเวลาอีก 11 นาที เขาหยิบลูกบอลทางด้านขวา แทงเข้าไป และม้วนตัวเข้ามุมบนจากระยะ 20 หลาอย่างไม่หยุดยั้ง เลสเตอร์ได้ตารางคะแนนในเวลาที่เพิ่มเข้ามา โดย Iheanacho ส่งลูกยิงต่ำไปที่มุมด้านล่างจากขอบของพื้นที่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล