David Brooks ของ Bournemouth

David Brooks ของ Bournemouth และ Wales ได้รับความชัดเจนหลังจากการรักษามะเร็ง Brooks วัย 24 ปี ประกาศในเดือนตุลาคมว่าเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง Hodgkin ระยะที่ 2 และมีกำหนดจะเริ่มการรักษาทันที

David Brooks ของ Bournemouth ได้รับความชัดเจนหลังจากการรักษาโรคมะเร็ง

David Brooks ของ Bournemouth

บรู๊คส์เขียนบน Twitter ว่าเป็นเวลาสองสามเดือนแล้วตั้งแต่การอัปเดตครั้งล่าสุดของฉัน และในช่วงเวลานั้นฉันโชคดีที่ได้รับการรักษามะเร็งเสร็จสิ้น อยากจะกล่าวคำขอบคุณอย่างสูงต่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่เหลือเชื่อสำหรับการทำงานที่น่าทึ่งและการสนับสนุนตลอดกระบวนการ

David Brooks กองหน้า Bournemouth และ Wales ได้รับความชัดเจนหลังจากการรักษามะเร็ง Brooks วัย 24 ปี ประกาศในเดือนตุลาคมว่าเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง Hodgkin ระยะที่ 2 และมีกำหนดจะเริ่มการรักษาทันที สัปดาห์ที่แล้วฉันได้พบกับผู้เชี่ยวชาญของฉันเพื่อตรวจทานผลการทดสอบขั้นสุดท้าย

ดีใจที่บอกว่าการรักษาประสบความสำเร็จ และตอนนี้ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันหายจากอาการป่วยแล้ว และตอนนี้ฉันก็ปลอดจากมะเร็งแล้ว คำพูดเหล่านี้รู้สึกเหลือเชื่อที่จะพูด

และรู้สึกขอบคุณมากสำหรับข้อความและความปรารถนาดีทั้งหมดของคุณ สิ่งเหล่านี้ช่วยฉันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากได้จริงๆ ตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นการเดินทางกลับสู่ความฟิตเต็มที่และสานต่ออาชีพนักฟุตบอลของผม เด็กๆ ที่บอร์นมัธมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้

และผมกำลังรอคอยที่จะกลับมาที่เดอะ ไวทัลลิตี้ เพื่อให้กำลังใจทีมในขณะที่เรามุ่งหน้าสู่โปรแกรมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล ตั้งใจแน่วแน่ที่จะทำงานหนักที่สุดในช่วงหลายเดือนข้างหน้า และผมแทบรอไม่ไหวที่จะกลับมาเล่นต่อหน้าคุณในสนามในอนาคตอันใกล้นี้

บรู๊คส์เล่นให้กับทีม Cherries เก้าครั้งในฤดูกาลนี้ ก่อนที่แคมเปญของเขาจะถูกตัดทอน เขาพลาดการช่วยเหลือเวลส์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศที่พวกเขาจะเล่นกับสกอตแลนด์หรือยูเครนในคาร์ดิฟฟ์ในเดือนหน้า บรู๊คส์ ซึ่งย้ายจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

มาร่วมทีมบอร์นมัธด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ได้ลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ไปแล้ว 21 เกม และยิงได้ 2 ประตู ทวีตในเวลส์บัญชีทางการของทีมชาติโพสต์ข่าวดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ