เดวิด มอยส์ กุนซือ

เดวิด มอยส์ กุนซือ หวังว่าในที่สุดถึงตาเขาจะคว้าถ้วยรางวัลที่จุดไคลแม็กซ์ของเวสต์แฮมเดินขบวนทั่วยุโรป และพ่อของเขาจะอยู่ที่นั่นเพื่อดู แฮมเมอร์สเข้าสู่นัดเยือนของรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกที่ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 2-1 แต่ด้วยความหวังสูงที่จะพลิกกลับการขาดดุลนั้นและไปถึงรอบชิงชนะเลิศที่เซบียาในสองสัปดาห์

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮมต้องการชัยชนะในยูโรป้า ลีก

เดวิด มอยส์ กุนซือ

David snr บิดาของ Moyes วัย 86 ปี อยู่ที่นั่นในทุกย่างก้าวของการเดินทางอันน่าทึ่ง ซึ่งทำให้ West Ham อยู่เหนือกลุ่มที่ยากก่อนที่จะเอาชนะ Sevilla และ Lyon ได้ อาชีพผู้จัดการทีมที่เริ่มต้นกับเปรสตันเมื่อ 24 ปีที่แล้วกำลังเข้าสู่จุดสูงสุด และเหนือกว่านั้นคือความสำเร็จของมอยส์กับเอฟเวอร์ตัน

และชาวสก็อตต้องการคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ของยุโรป เวสต์แฮมเป็นแชมป์แรกในรอบ 57 ปี ทว่าก่อนเกมนัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา มอยส์กล่าวว่ารู้ว่าในฐานะผู้จัดการทีมยังมีเรื่องใหญ่อื่นๆ เช่น ชนะเกมที่เปรสตัน นอร์ธ เอนด์เพื่อผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ

มีเกมมากมายตลอดอาชีพค้าแข้งของคุณ ดังนั้นเมื่อคุณไปถึงเกมใหญ่ คุณคิดว่ามันยิ่งใหญ่ แต่มีเกมใหญ่ๆ มากมาย มีขึ้นๆ ลงๆ มากมาย มันยากที่จะเป็นผู้ชนะตลอดเวลาเพราะทุกคนต่อสู้เพื่อรางวัลนั้น แต่เมื่อคุณเข้าใกล้ขนาดนี้ คุณกำลังคิดว่า ‘นี่คือตาฉันแล้ว โอกาสของฉันไหม’ ฉันหวังว่านี่คือตาของฉัน

หวังว่าลูกชายของฉันจะพาฉันไปดูการแข่งขันเมื่อฉันอายุ 86 ปี พี่ชายของฉันพาพ่อของฉันมาด้วย และดีใจมากที่ได้เห็นเราในเวทีนี้ ฉันหวังว่าเราจะให้เวลาเขาคืนหนึ่งเพื่อรำลึก ถ้าเขาเห็นเราชนะในวันพรุ่งนี้ มันจะพิเศษ และดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าเป็นรอบชิงชนะเลิศ เขาอยากให้เป็นอย่างนั้น และฉันก็เช่นกัน

สิ่งที่ใหญ่ที่สุดคือเขาสนุกกับมัน และสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับฉันคือเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ การเปลี่ยนแปลงที่เวสต์แฮมจากการสู้รบตกชั้นไปสู่ผู้ท้าชิงยุโรปได้รับการสะท้อนจากการเพิ่มขึ้นของจาร์ร็อดโบเวน นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ได้รับฉายาว่า ‘อาร์เยน โบเวน จากการเล่นในแชมเปี้ยนชิพกับฮัลล์เมื่อสองปีก่อนจนใกล้จะติดทีมชาติอังกฤษแล้ว

มันเกี่ยวกับการใช้เวลาในแต่ละปีตามที่มันมา โบเวนกล่าว มันแปลกมากเมื่อแปดปีที่แล้ว ตอนที่ผมเล่นให้เฮียร์ฟอร์ด และตอนนี้ก็เข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เวสต์แฮมสามารถต้อนรับการกลับมาของเคร็ก ดอว์สันจากการติดโทษแบน ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่างอิสซ่า ดิย็อปและเบน จอห์นสันก็ฟิต

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ นายใหญ่ของแฟรงค์เฟิร์ต ยืนยันว่า ฝ่ายของเขาจะไม่พยายามนั่งในตำแหน่งผู้นำที่เพรียวบาง ขณะที่พวกเขาเสนอราคาเพื่อจองนัดเดทกับเพื่อนร่วมบุนเดสลีกาอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก หรือเรนเจอร์ส คาดหวังให้ฝ่ายตรงข้ามที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเขากล่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล