Sergio Reguilon ของท็อตแนม

Sergio Reguilon ของท็อตแนม วิงแบ็คของท็อตแนมอาจพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ ชาวสเปนนั่งเคลียร์ปัญหาใน 2 เกมหลังสุดที่มีปัญหา และอันโตนิโอ คอนเต้ไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับมาใน 4 เกมที่เหลือของฤดูกาลหรือไม่ โดยเริ่มจากเกมเยือนลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้

Sergio Reguilon ของท็อตแนม อาจพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ

Sergio Reguilon ของท็อตแนม

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ต้องพักตลอดทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้สเปอร์สเหลือวิงแบ็คเพียงสองคนในรูปของเอเมอร์สัน รอยัล และไรอัน เซสเซยง Reguilon ไม่พร้อมใช้งาน Conte กล่าว เขาไม่ได้ฝึกซ้อมกับเรา และบอกตามตรงว่าผมไม่รู้ เพราะเหลือเวลาอีกเพียงสองสัปดาห์ก่อนสิ้นสุดฤดูกาลว่าจะเป็นไปได้ไหมที่เขาจะกลับมาในฤดูกาลนี้

Conte กล่าวว่าผู้ยืมตัว Dejan Kulusevski เป็นผู้เล่นท็อตแนม 100% ชาวสวีเดนซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่เข้าร่วมจาก Juventus ในหน้าต่างโอนย้ายมกราคมได้รับเงินกู้ 18 เดือน แต่สเปอร์สมีทางเลือกในการซื้อซึ่งจะกลายเป็นภาระผูกพันหากตรงตามเกณฑ์บางอย่างในสนาม

คอนเต้ไม่กังวลเรื่องอนาคตของคูลูเซฟสกี้ โดยกล่าวว่า “เขาถูกยืมตัวมา แต่ดูเหมือนข้อตกลงจะสิ้นสุดลง เขาเป็นผู้เล่นท็อตแนม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกด้าน ไม่เป็นทางการ แต่เขาเป็นผู้เล่นท็อตแนม 100 เปอร์เซ็นต์ การไล่ตามฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกของสเปอร์สต้องเผชิญกับบททดสอบครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาไปเยือนแอนฟิลด์ในวันเสาร์ โดยลิเวอร์พูลกำลังพยายามไล่ล่าสี่เท่าอย่างเต็มที่

หงส์แดงทำแต้มหล่นหายไปเพียงสองแต้มในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม ซึ่งเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นคู่แข่งกัน และคอนเต้ก็ยกย่องพวกเขาว่าเหลือเชื่อ เมื่อคุณมาถึงจุดนี้ของฤดูกาลและอยู่ในการแข่งขันสำหรับทุกเป้าหมาย มันทำให้คุณมีแรงผลักดันครั้งใหญ่ในการทำบางสิ่งที่เหลือเชื่อ เขากล่าว

คิดว่า Jurgen Klopp ทำงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมของเขา มันไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะทีมจากอังกฤษที่จะมาถึงช่วงปลายฤดูกาลเพื่ออยู่ในการแข่งขันในทุกรายการที่คุณเข้าแข่งขัน มันน่าเหลือเชื่อ คุณสามารถเห็นผู้เล่นของลิเวอร์พูลวิ่งเยอะมาก พวกเขาไม่มีอาการบาดเจ็บมากนัก ความกระตือรือร้นของพวกเขาไม่ใช่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เป็น 200 เปอร์เซ็นต์

จะไม่รู้สึกเมื่อยล้าเมื่อมาถึงจุดนี้ เราต้องการไปที่นั่นเพื่อเล่นเกมของเรา และเรารู้ว่าเราอยู่ในการแข่งขันสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก และเราจำเป็นต้องหาวิธีที่จะได้รับแต้มในทุกเกม พวกเขารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่ง พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก มันจะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา

เราเตรียมเกมมาอย่างดี และผมคิดว่าเราจำเป็นต้องทำได้ดีมากเมื่อไม่มีบอล การป้องกันที่ดี แต่ถ้าเราต้องการที่จะชนะ เราต้องดีมากกับบอล พูดแบบนี้กับนักเตะของผม เราต้องเล่นเกมให้ดีและกล้าหาญเมื่อเราได้บอล อย่ากลัวแรงกดดันทั้งหมดและหาทางแก้ไข

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล