การโวยวายของ Declan Rice แสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจ David Moyes มากแค่ไหน

การโวยวายของ Declan Rice แสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจ David Moyes มากแค่ไหน เดวิด มอยส์ ยืนกรานคำพูดโวยวายของ ดีแคลน ไรซ์ ในระหว่างที่เขากล่าวหา เฆซุส กิล มานซาโน่ ผู้ตัดสินยูโรป้า ลีก เรื่องการทุจริต แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นของเวสต์แฮมใส่ใจมากแค่ไหน

ไรซ์ กัปตันแฮมเมอร์ส ถูกยิงทำร้ายเจ้าหน้าที่ชาวสเปนในอุโมงค์ หลังจากที่ทีมของเขาได้รับบาดเจ็บรอบรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เมื่อเย็นวันพฤหัสบดี

การโวยวายของ Declan Rice แสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจ David Moyes มากแค่ไหน หลังจากการสูญเสียแฟรงค์เฟิร์ต

การโวยวายของ Declan Rice แสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจ David Moyes มากแค่ไหน

สโมสรในพรีเมียร์ลีกถูกปฏิเสธไม่ให้เล่นรอบชิงชนะเลิศยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 46 ปี ภายหลังความพ่ายแพ้ในเยอรมนี 1-0 ซึ่งทำให้เสียประตูรวม 3-1 คำพูดหลังการแข่งขันของไรซ์กับมานซาโน่ ถูกจับโดยบริษัทโทรทัศน์ของอเมริกา ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ โดยมีภาพแพร่ภาพในโซเชียลมีเดีย

กรรมการ ผู้ตัดสิน มันแย่มาก ทั้งคืน มันแย่มาก กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าว เวสต์แฮมไม่ได้ตั้งใจจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้จนกว่าจะได้รับรายงานของผู้ตัดสิน ผู้จัดการทีม Moyes ที่โดนไล่ออกจากการแข่งขันเนื่องจากการเตะบอลใส่นักเล่นบอล รู้สึกว่ามันแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในทีมของเขา และรู้สึกเสียใจกับมาตรฐานของกรรมการ

มันแสดงให้คุณเห็นว่าผู้เล่นทุกคนห่วงใยกันมากแค่ไหน ชาวสก็อตกล่าวเมื่อบ่ายวันศุกร์ เมื่อคืนนี้เราทุกคนใส่ใจกันมาก เรารู้สึกราวกับว่าเราได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีโดยรวมและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าคุณรู้เกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนต่างก็มีอารมณ์ร่วม ดังนั้นหากคุณไม่อยู่ในสถานการณ์ที่ร้อนระอุ บางครั้งผู้คนก็ไม่เข้าใจว่ามันรู้สึกอย่างไร

เมื่อคืนนี้ เรามีกลุ่มผู้เล่นที่เชื่อมโยงกันจริงๆ พยายามจะเอาชนะเกมและรู้สึกว่ามันยากมากภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกันมากมาย เวสต์แฮมให้อารอน เครสเวลล์โดนไล่ออกหลังจากผ่านไปเพียง 19 นาทีที่ดอยซ์ แบงก์ พาร์ค และเสียประตูเดียวในค่ำคืนนี้ให้ราฟาเอล บอร์เร่ เพียงแค่เจ็ดนาทีต่อมา

ผู้พิทักษ์ Cresswell ซึ่งดึง Jens Petter Hauge ลงมาในขณะที่เขาพยายามทำประตูได้รับใบเหลือง แต่ได้รับการอัพเกรดเป็นสีแดงหลังจากผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอตรวจสอบ เกี่ยวกับพฤติกรรมของไรซ์ โฆษกของเวสต์แฮมกล่าวว่าสโมสรรับทราบถึงวิดีโอที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย

แต่จะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะมีการพิจารณารายงานของผู้ตัดสินจากเกมยูฟ่ายูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สองกับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168