เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย รูเบน ดิอาส

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย รูเบน ดิอาส กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า รูเบ็น ดิอาส, จอห์น สโตนส์ และไคล์ วอล์คเกอร์ จะไม่มีบทบาทในการลุ้นแชมป์อีกต่อไป เขารู้สึกว่าทุกคนในประเทศนี้ ต้องการให้ลิเวอร์พูลชนะ การบาดเจ็บสามครั้งทำให้ช่วงบ่ายที่สมบูรณ์แบบ หายไปจากที่พวกเขาเอาชนะนิวคาสเซิล 5-0 ในวันอาทิตย์เพื่อย้ายสามแต้มที่ชัดเจนที่ด้านบนสุดของพรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย รูเบน ดิอาส กลายเป็นกองหลังรายล่าสุดของแมนฯซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย รูเบน ดิอาส

ดิอาสถูกบังคับให้ออกจากสนามในช่วงพักครึ่งที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมด้วยปัญหากล้ามเนื้อ โดยเข้าร่วมกับสโตนส์และวอล์คเกอร์ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาและข้อเท้าตามลำดับในรายชื่อผู้บาดเจ็บ กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่ารูเบน, ไคล์ และจอห์น จะพักช่วงปลายฤดูกาลนี้ พรีซีซั่นหน้าอาจจะพร้อม

เมืองได้รับโอกาสที่จะได้รับพื้นที่หายใจที่ด้านบนของตารางหลังจากที่ลิเวอร์พูลไล่สี่เท่าถูกจับโดยท็อตแนมเมื่อวันเสาร์ ทั้งสองฝ่ายต่างลุ้นแชมป์กันอย่างแน่นแฟ้น แต่เหลืออีกแค่สามเกมให้เล่น และตอนนี้ประตูที่ต่างกันเหนือกว่า ซิตี้ก็ดูจะควบคุมได้แน่นหนา

หลังจากนั้น Guardiola ตั้งเป้าไปที่สิ่งที่เขามองว่าเป็นการรายงานข่าวที่ดีต่อความท้าทายของ Merseysiders ชาวสเปนพูดถึง beIN SPORTS ว่า: “หนึ่งสัปดาห์ก่อน เราอยู่ข้างหน้า ทุกคนในประเทศนี้สนับสนุนลิเวอร์พูล สื่อ และทุกคน

แน่นอนว่าลิเวอร์พูลมีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง ทั้งในยุโรปและการแข่งขัน ไม่ใช่ในพรีเมียร์ลีก แค่ชนะแค่ครั้งเดียวในรอบ 30 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด สถานการณ์คือสิ่งที่มันเป็น เมืองนั้นน่าประทับใจเมื่อพวกเขาแยกทางนิวคาสเซิ่ลในการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมต่อการสูญเสียรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่เสียใจกับเรอัลมาดริดในกลางสัปดาห์

Raheem Sterling ยิงสองครั้งในขณะที่ Rodri, Aymeric Laporte และ Phil Foden ก็อยู่ในใบบันทึกคะแนนเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ทีมจะเดินทางไปวูล์ฟแฮมป์ตันในวันพุธ มันเป็นช่วงบ่ายที่สมบูรณ์แบบ ก่อนเริ่มเกม รู้สึกว่าฝูงชนผิดหวังแต่ไม่ได้ไม่พอใจหรือไม่พอใจว่าเราเป็นใครในฐานะทีม

สิ่งที่เราทำในวันนี้ เราทำในช่วงห้าปีที่ผ่านมาทุกๆ สามวัน อีกสามแต้ม เหลืออีกสามเกม มีการแข่งขันให้เล่นหนึ่งรายการ มีปัญหาใหญ่ที่กองหลังเพราะเรามีกองหลังเพียงสามคนสำหรับสามเกมนี้ แต่เราจะพยายามทำมันให้สำเร็จ กลายเป็นนัดชิงชนะเลิศ นัดชิงชนะเลิศ

ถึงกระนั้น แน่นอน ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ถ้ามันเกิดขึ้นได้ภายใน 56 วินาทีเมื่อสามวันก่อน มันสามารถเกิดขึ้นได้ในสามเกม เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยอมรับว่าทีมของเขาพ่ายแพ้โดยทีมที่เก่งกว่า แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้คิดเรื่องวันหยุดช่วงซัมเมอร์หลังจากผ่านศึกตกชั้นมาเป็นอย่างดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล