Lewis Hamilton ไม่เข้าใจการเรียกร้อง

Lewis Hamilton ไม่เข้าใจการเรียกร้อง Lewis Hamilton กล่าวว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไม Mercedes ต้องการให้เขาตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ใน Miami Grand Prix ในวันอาทิตย์ Peter Bonnington วิศวกรการแข่งขันของ Hamilton ถามคนขับว่าเขาต้องการเปลี่ยนยางใหม่หรือไม่ระหว่างที่รถติดเพื่อความปลอดภัย

Lewis Hamilton ไม่เข้าใจการเรียกร้อง การตัดสินใจของ Mercedes ในไมอามี

Lewis Hamilton ไม่เข้าใจการเรียกร้อง
Lewis Hamilton ไม่เข้าใจการเรียกร้อง

แชมป์โลก 7 สมัยเลือกที่จะไม่เล่น ขณะที่จอร์จ รัสเซลล์ ซึ่งเริ่มที่อันดับ 12 ใช้ประโยชน์จากช่วงเวลานี้เพื่อเปลี่ยนยางแต่เพียงผู้เดียว รัสเซลสามารถต่อสู้เพื่อแซงหน้าแฮมิลตันเพื่อจบอันดับที่หนึ่งก่อนเพื่อนร่วมทีมของเขาในอันดับที่ห้า ในสถานการณ์นั้น ฉันไม่รู้ว่าทุกคนอยู่ที่ไหน ดังนั้นเมื่อทีมพูดว่าเป็นทางเลือกของคุณไม่มีข้อมูลในการตัดสินใจ แฮมิลตันกล่าว

Lewis Hamilton ไม่เข้าใจการเรียกร้อง Lewis Hamilton กล่าวว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไม Mercedes ต้องการให้เขาตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ใน Miami Grand Prix ในวันอาทิตย์ Peter Bonnington

วิศวกรการแข่งขันของ Hamilton ถามคนขับว่าเขาต้องการเปลี่ยนยางใหม่หรือไม่ระหว่างที่รถติดเพื่อความปลอดภัย นั่นคือสิ่งที่งานของคุณเป็น ตัดสินใจแทนฉันสิ เพราะคุณมีรายละเอียดทั้งหมด แต่ฉันไม่มี พึ่งพาพวกเขาเพื่อสิ่งนั้น แต่วันนี้พวกเขาตัดสินใจและไม่เข้าใจ

เมื่อคุณได้รับความรับผิดชอบนั้น มันให้ความรู้สึกเหมือนเล่นการพนัน และฉันไม่ชอบสิ่งนั้น มันน่าเสียดายนิดหน่อย รัสเซลล์และแฮมิลตันใช้ล้อต่อล้อเป็นครั้งแรกในฐานะเพื่อนร่วมทีมเมอร์เซเดส รัสเซลล์ได้รับคำสั่งให้คืนแฮมิลตันกลับมาที่เดิมหลังจากย้ายออกนอกลู่นอกทางอย่างผิดกฎหมาย

ก่อนที่จะพาชายของเขาขึ้นตักต่อไป แฮมิลตันกล่าวว่าจอร์จอยู่บนยางที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้น และเมื่อมองย้อนกลับไป บางทีฉันอาจจะเริ่มด้วยยางแบบแข็ง แต่เขาทำได้ดีมากในการฟื้นตัวจากตำแหน่งเริ่มต้น

เขาเป็นคนยุติธรรมและมียางรถที่สดใหม่ ดังนั้นฉันจึงเป็นเป็ดนั่งเล็กน้อย กำลังรอการเปลี่ยนแปลงของโชคลาภ แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น จะทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ รัสเซลล์ ซึ่งสะสมคะแนนได้มากกว่าแฮมิลตัน 23 แต้ม

หลังจากแข่งมา 5 รอบแล้ว กล่าวว่าแน่นอนว่าคุณเหลือที่ว่างอีกเล็กน้อยเมื่อคุณต้องต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีมมากกว่าปกติ ต้องเปลี่ยนตำแหน่งกลับ และนั่นก็น่าผิดหวังเล็กน้อยในขณะที่กำลังไล่ตามพวกเขาอยู่ข้างหน้า โชคดีที่เราทุกคนกลับมาบ้านเป็นชิ้นเดียว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =