Rafael Nadal กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

Rafael Nadal กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ อีกครั้งด้วยชัยชนะตามปกติเหนือจอห์น อิสเนอร์ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการอิตาเลียน โอเพ่น นาดาลแพ้ให้กับคาร์ลอส อัลการาซ นักเตะวัยรุ่นในกรุงมาดริดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่มั่นใจว่าเขาจะกลับมาสานต่อบันทึกว่าไม่เคยพ่ายแพ้ต่อดินเหนียวด้วยชัยชนะ 6-3 6-1 เพื่อเริ่มต้นการไล่ตามตำแหน่งที่ 11 ในกรุงโรม

Rafael Nadal กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ด้วยชัยชนะเหนือ John Isner ที่กรุงโรม

Rafael Nadal กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

แชมป์แกรนด์สแลม 21 สมัย ซึ่งเพิ่งถูกกีดกันจากอาการบาดเจ็บซี่โครง จะพบกับเดนิส ชาโปวาลอฟ ทั้งคู่แข่งขันกันในการปะทะครั้งยิ่งใหญ่เป็นเวลาสามชั่วโมง 27 นาทีที่เวทีเดียวกันในเมืองหลวงของอิตาลีเมื่อปีที่แล้ว นาดาลกล่าวว่า ต้องเล่นให้ดีกว่าวันนี้

แต่หลังจากที่ไม่ได้อยู่บนสนาม มันก็เป็นชัยชนะอีกครั้ง และฉันมีโอกาสอีกครั้งที่จะได้เล่นกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก” นาดาล กล่าวโดย atptour.com ต้องสร้างสิ่งต่าง ๆ อีกครั้งหลังจากการหยุดงานที่ยากลำบาก และนั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังพยายามในตอนนี้ ฉันแค่ต้องอยู่กับทัศนคติที่ถูกต้อง

เมล็ดพันธุ์ที่สอง Alexander Zverev ผู้ชนะการแข่งขันครั้งนี้ในปี 2560 ก็ก้าวหน้าเช่นกันในวันพุธด้วยชัยชนะเหนือ Sebastian Baez Stan Wawrinka อดีตผู้ชนะ French Open ได้ขยายเวลาการอยู่ในอิตาลีของเขาด้วยชัยชนะที่กล้าหาญอีกครั้ง โดยมาจากการพังทลายของตัวตัดสินเพื่อตกรอบรอบคัดเลือก Laslo Djere และนำฝูงชนมาสู่เท้าของพวกเขา

มันทำให้ Wawrinka ได้รับรางวัลซึ่งผ่านไปแล้วกว่าหนึ่งปีโดยไม่ได้รับชัยชนะหลังจากการผ่าตัดเพิ่มเติมในปี 2021 ได้พบกับ Novak Djokovic เพื่อเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

ในส่วนอื่นๆ ของการจับฉลากชาย ปีที่แล้ว รองแชมป์ Roland Garros รองแชมป์ สเตฟานอส ซิซิปาส เอาชนะกริกอร์ ดิมิทรอฟ ได้ดีกว่าในสามเซต แต่หลังจากที่เขาเก็บแต้มการแข่งขันได้สองแต้มเพื่อคว้าชัยชน

Iga Swiatek อันดับหนึ่งของโลกของผู้หญิงทำให้ได้รับชัยชนะ 24 ครั้งติดต่อกันด้วยชัยชนะเหนือ Elena-Gabriela Ruse ในรอบที่สอง Aryna Sabalenka

ก็ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วด้วยชัยชนะ 6-2 6-0 กับ Zhang Shuai แต่ก็มีความพ่ายแพ้ที่น่าประหลาดใจสำหรับ Karolina Pliskova และ Garbine Muguruza ซึ่งเป็นเมล็ดพันธุ์ที่หกซึ่งได้อันดับแปดในรอบ 32 ด่าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ