5 ผู้เล่นที่นิวคาสเซิ่ลสามารถตั้งเป้า

5 ผู้เล่นที่นิวคาสเซิ่ลสามารถตั้งเป้า เอ็ดดี้ ฮาวและทีมนิวคาสเซิ่ลของเขามุ่งหน้าสู่ซาอุดีอาระเบียในช่วงสุดสัปดาห์โดยได้สูดลมหายใจชีวิตใหม่ให้กับการเสนอราคาเพื่อความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะอันยากลำบากที่ลีดส์ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ทีมงานของเขานำผู้เล่นผ่านฝีเท้าที่ค่ายฝึกสภาพอากาศที่อบอุ่นในเจดดาห์ การทำงานยังคงดำเนินไปอย่างรวดเร็วเบื้องหลังเพื่อเพิ่มการเข้าซื้อกิจการของ Kieran Trippier และ Chris Wood ในเดือนมกราคม

5 ผู้เล่นที่นิวคาสเซิ่ลสามารถตั้งเป้า เพื่อเพิ่มการหนีการตกชั้น

5 ผู้เล่นที่นิวคาสเซิ่ลสามารถตั้งเป้า

สเวน โบทแมน

การซื้อตัว สเวน โบทแมน กองหลัง วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในความสำคัญของนิวคาสเซิ่ลทันทีที่หน้าต่างโอนเปิดและได้ยื่นข้อเสนอเป็นชุด โดยล่าสุดมีการรายงานว่ามีมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (35.7 ล้านยูโร) สำหรับผู้ชายที่เอซี มิลาน ทีมจากอิตาลีต้องการประธานสโมสรฝรั่งเศส โอลิวิเยร์ เลตัง ระบุว่าผู้เล่นจะไม่ถูกขายในเดือนนี้ แต่ยังต้องจับตาดูว่าพวกเขายังคงยืนหยัดในจุดยืนนั้นในขณะที่หน้าต่างปิดลง

ดิเอโก้ คาร์ลอส

นิวคาสเซิ่ลยังตั้งเป้าไปที่คาร์ลอสของเซบีย่าด้วย แต่พบว่านายจ้างชาวสเปนของ ดิเอโก้ คาร์ลอส นั้นไม่อดทนเหมือนกันการเจรจาที่ยืดเยื้อยังไม่บรรลุข้อตกลง โดยเข้าใจว่าชุดลาลีกากำลังรอข้อเสนอที่สูงกว่าการประเมินมูลค่าของสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่างมาก ซึ่งเข้าใจอีกครั้งว่าอยู่ในภูมิภาค 30 ล้านปอนด์

เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ดดูเหมือนจะฟื้นอาชีพของเขาด้วยการยืมตัวที่น่าทึ่งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วและ หวังว่าเขาจะทำเช่นเดียวกันกับ Tyneside ในครั้งนี้หลังจากพยายามดิ้นรนเพื่อเข้าสู่ทีมตั้งแต่กลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สิ่งบ่งชี้คือยูไนเต็ดไม่พร้อมที่จะส่งทีมชาติอังกฤษซึ่งหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลออกไปยืมตัวอีกครั้ง แต่เขาต้องการให้ตัวเลือกของเขาเปิดกว้างและการเจรจายังคงดำเนินต่อไป

ดูวาน ซาปาตา

ดูวาน ซาปาตา การยึดครองของวูดไม่ได้ยุติการเสนอราคาของนิวคาสเซิลเพื่อเพิ่มพลังยิงและกองหน้าอตาลันต้า ซาปาตา ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้มาถึงที่มีศักยภาพ เป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขามีการประมูลยืมตัวโดยมีตัวเลือกในการซื้อถูกปฏิเสธและยังไปไม่ถึงจุดที่สโมสรเซเรียอาซึ่งมีรายงานว่ามีมูลค่าชาวโคลอมเบียที่ 35 ล้านปอนด์พร้อมที่จะทำธุรกิจ

เดเล่ อัลลี

วันหยุดสุดสัปดาห์นำมาซึ่งการเชื่อมโยงที่น่าสนใจกับ เดเล่ อัลลี ชายผู้ถูกลืมของท็อตแนมซึ่งลายเซ็น Magpies ไล่ตามเมื่อเขายังเป็นวัยรุ่นที่ MK Dons เขาลงเล่นไป 18 เกมในฤดูกาลนี้ แต่มีเพียง 6 เกมจาก 16 เกมนับตั้งแต่อันโตนิโอ คอนเต้ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบทบาทของเขาในฐานะผู้เชี่ยวชาญของสกาย สปอร์ตส์ ได้แนะนำให้เซนต์ เจมส์ เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมสำหรับแข้งทีมชาติอังกฤษในการฟื้นคืนชีพในอาชีพค้าแข้งของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =