ลีกของยุโรปประเมินอาการปวดหัว

ลีกของยุโรปประเมินอาการปวดหัว ลีกในประเทศของยุโรปกำลังประเมินอาการปวดหัวจากโปรแกรมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เพิ่งได้รับการอนุมัติใหม่ ข้อตกลงเกี่ยวกับรูปแบบใหม่สำหรับการแข่งขันสโมสรชายของยุโรปตั้งแต่ปี 2567-25-25 ได้ลงนามในเวียนนาในที่สุดเมื่อวันอังคารหลังจากการอภิปรายที่รุนแรงมานานกว่าสามปี

ลีกของยุโรปประเมินอาการปวดหัว จากการแข่งขันที่สร้างขึ้นโดยแชมเปียนส์ลีกโฉมใหม่

ลีกของยุโรปประเมินอาการปวดหัว

จำนวนรอบกลางสัปดาห์ที่สงวนไว้สำหรับการแข่งขันของยูฟ่า ซึ่งโดยปกติแล้วฟุตบอลในประเทศบนลีกสูงสุดจะไม่มีการจำกัด ได้เพิ่มขึ้นจากหกเป็น 10 ในรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลยุโรปถูกกำหนดให้เล่นในเดือนมกราคมเป็นครั้งแรก ตามธรรมเนียมแล้วจะเป็นเดือนที่ยุ่งของลีกในประเทศและฟุตบอลถ้วยในอังกฤษ

ลีกยุโรป ซึ่งเป็นกลุ่มร่มที่เป็นตัวแทนของลีกอาชีพ 37 ลีกทั่วทั้งทวีปรวมถึงพรีเมียร์ลีก ยินดีกับการตัดสินใจยกเลิกแผนการมอบรางวัลให้กับสโมสรตามผลงานในประวัติศาสตร์ของยุโรป และจำกัดการเพิ่มการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกเหลือเพียงสองนัด แต่รูปแบบใหม่นี้ยังมีความท้าทายอยู่บ้าง ซึ่งตอนนี้ลีกต่างๆ จะต้องศึกษากันต่อไป

คำแถลงของกลุ่มอ่านว่าลีกต่างๆ จะยังคงทำงานอย่างสร้างสรรค์กับยูฟ่าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่ามีความสมดุลระหว่างสโมสรฟุตบอลในยุโรปและฟุตบอลในประเทศที่สามารถช่วยให้เกมในทุกระดับเติบโตได้ สมรภูมิต่อไปจะเป็นการกระจายรายได้จากการแข่งขันใหม่

ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบ 40% โดยลีกของยุโรปจะต้องคำนึงถึงความสมดุลของการแข่งขันภายในและระหว่างลีกต่างๆ ปัจจุบัน 4% ของรายรับจากการแข่งขันประจำปีของสโมสรถูกจัดสรรไว้สำหรับสโมสรที่ไม่ได้แข่งขัน ลีกยุโรปเชื่อว่าเปอร์เซ็นต์นี้ควรเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังเชื่อว่าช่องว่างที่กว้างระหว่างรายได้ที่จัดสรรให้กับผู้เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเปรียบเทียบกับยูโรปาลีกและลีกการประชุมจะต้องปิดลง ในปี พ.ศ. 2564-2565 ยูฟ่าคาดการณ์ว่าสโมสรแชมเปี้ยนส์ลีกจะสามารถแบ่งปันใน 2.032 พันล้านยูโร (1.73 พันล้านปอนด์) เทียบกับ 465 ล้านยูโร (396.3 ล้านปอนด์)

ไปยังสโมสรยูโรปาลีกและ 235 ล้านยูโร (200.3 ล้านปอนด์) ไปยังคอนเฟอเรนซ์ลีก คลับ ลีกยุโรปยังเป็นที่เข้าใจกันว่ากำลังมองหาการลดจำนวนสโมสรที่หาได้จากคะแนนสัมประสิทธิ์ ซึ่งอิงจากผลงานในอดีตมากกว่า 10 ปี และผ่านตลาดรวมซึ่งกำหนดโดยขนาดของตลาดการออกอากาศในประเทศ สโมสรมาจาก

แหล่งข่าวในลีกต่างๆ บอกกับสำนักข่าว PA ว่าการแบ่งรายได้ใน Conference League โดยที่ 40% ของเงินจ่ายเป็นค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 40% ตามผลงาน 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับค่าสัมประสิทธิ์และ 10% กลุ่มตลาด เป็นที่นิยมมากกว่าการแบ่งปัจจุบันในแชมเปี้ยนส์ลีก ในการแข่งขันระดับสโมสรชั้นนำของยุโรป รายได้ 30% ถูกแบ่งตามคะแนนสัมประสิทธิ์และ 15% จากตลาดรวม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ