Jake Daniels

Jake Daniels การตัดสินใจของเจค แดเนียลส์ในการเป็นเกย์ได้รับการยกย่องว่าเป็น “วันประวัติศาสตร์” สำหรับฟุตบอล โดยมีกัปตันทีมชาติอังกฤษ แฮร์รี่ เคน ร่วมไว้อาลัยให้กับเด็กอายุ 17 ปี กองหน้าแบล็คพูลออกแถลงการณ์ผ่านสโมสรของเขาเมื่อบ่ายวันจันทร์ ทำให้เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพชายที่เป็นเกย์เพียงคนเดียวที่เปิดเผยในสหราชอาณาจักรในปัจจุบัน

Jake Daniels ยกย่องหลังจากออกมาเป็นเกย์

Jake Daniels

การเคลื่อนไหวของแดเนียลส์ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากบรรดานักเตะ สโมสร และองค์กรจากทั่วประเทศ และเกินกว่าจะยกย่องความกล้าหาญของเขา Tony Burnett ผู้บริหารระดับสูงของ Kick It Out องค์กรการกุศลต่อต้านการเลือกปฏิบัติของเกมกล่าวว่าตอนนี้ Daniels มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะได้รับการสนับสนุนที่ถูกต้อง

ความกล้าหาญที่เจคแสดงให้เห็นในวันนี้หวังว่าจะสามารถแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลชายกำลังกลายเป็นสภาพแวดล้อมที่ผู้คน LGBTQ+ รู้สึกยินดีและสบายใจที่จะเป็นตัวของตัวเอง เบอร์เนตต์ กล่าว ตอนนี้เรามีความรับผิดชอบต่อตัวเขาและชุมชน LGBTQ+

โดยรวมในการทำงานร่วมกับทุกสโมสรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้รับการสนับสนุนที่เหมาะสมในตอนนี้ และโครงสร้างพื้นฐานอยู่ในสถานที่เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถเดินทางต่อไปในเส้นทางฟุตบอลของเขาได้ เช่น เด็กอายุ 17 ปีคนอื่น ๆ

นี่เป็นเรื่องใหญ่และเป็นวันประวัติศาสตร์ในฟุตบอลอังกฤษ แต่เราต้องจำไว้ว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นหัวใจของเรื่องนี้ ชายหนุ่มที่ไม่ควรจะถูกกำหนดโดยช่วงเวลานี้หรือส่วนหนึ่งของตัวตนของเขา ขอให้เจคประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอล เขามีการสนับสนุนอย่างเต็มที่และไม่เปลี่ยนแปลง

Stonewall ภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องแก่ Jake, เครือข่ายที่ใกล้ชิดของเขา และ Blackpool FC เพื่อสำรวจความท้าทายของการออกมาสู่สายตาของสาธารณชน นี่เป็นโอกาสสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ตั้งแต่ผู้เล่นไปจนถึงแฟน ๆ บนอัฒจันทร์ เพื่อสนับสนุนเจคและแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลเป็นเกมของทุกคน

โธมัส ฮิตเซิลส์แปร์เกอร์ อดีตมิดฟิลด์ของแอสตัน วิลล่า ซึ่งออกมาเปิดเผยว่าเป็นเกย์หลังจากเกษียณอายุได้ไม่นาน อวยพรให้แดเนียลส์มีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม และกล่าวว่าเขาดีใจที่เห็นเขาได้รับการสนับสนุนจากสโมสรและสโตนวอลล์ของเขาในการทำให้การประกาศดังกล่าวเป็นไปได้

สมาคมฟุตบอลกล่าวว่าแดเนียลส์เป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเราทุกคน” และเสริมว่าเราสนับสนุนการตัดสินใจของคุณอย่างเต็มที่ที่จะเปิดเผยในส่วนนี้ของตัวคุณเอง ฟุตบอลเป็นเกมสำหรับทุกคน โดยมีความหลากหลายอยู่ในหัวใจ และนี่เป็นก้าวที่ดีอย่างมากในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะสร้างเกมที่ครอบคลุมซึ่งเราทุกคนภาคภูมิใจได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub