Shane Lowry ตื่นเต้นสำหรับสัปดาห์ข้างหน้า

Shane Lowry ตื่นเต้นสำหรับสัปดาห์ข้างหน้า เชน โลว์รีเติมพลังเชื่อว่าเขาอยู่ในรูปแบบที่คล้ายกับตอนที่เขาชนะรายการโอเพ่น 2019 ในขณะที่เขาตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการใหญ่อันดับสองใน US PGA Championship โลว์รีจบอันดับที่ 35 ได้ไม่แย่ไปกว่าการได้ออกสตาร์ท 9 นัดในฤดูกาลนี้ และได้เดินทางไปที่ Southern Hills โดยจบอันดับสามในรายการ Masters และ RBC Heritage ในสองรายการสุดท้ายของเขา

Shane Lowry ตื่นเต้นสำหรับสัปดาห์ข้างหน้า ที่ US PGA Championship

Shane Lowry ตื่นเต้นสำหรับสัปดาห์ข้างหน้า

นักเตะวัย 35 ปีรายนี้อยู่ในอันดับที่ 13 ร่วมกับเอียน พอลเตอร์ คู่หูในรายการซูริก คลาสสิก ก่อนที่จะต้องพักก่อนการแข่งขันรายการเมเจอร์ที่สองของปีในทัลซาเป็นเวลาสามสัปดาห์ ซึ่งพื้นที่ที่วิ่งหนีรอบกรีนและสภาพลมแรงสามารถเข้ามาอยู่ในมือเขาได้

ได้พักไปสามสัปดาห์แล้ว และรู้สึกมีพลังงานและพร้อมที่จะไปช่วงที่เหลือของฤดูร้อน โลว์รี่กล่าวผมรู้สึกดีที่เกมของผมอยู่ และผมตื่นเต้นสำหรับสัปดาห์หน้า สามารถจัดการกับลม ชิปได้ค่ะ ฉันไม่ว่าอะไรหรอก ให้มันได้อย่างนี้สิ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับฉันที่จะได้ออกไปที่นั่นและแสดงให้ผู้คนเห็นถึงสิ่งที่ฉันทำอีกครั้งในสัปดาห์นี้ และหวังว่าฉันจะไปที่นั่นหรือไปที่นั่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โลว์รี่บันทึกการจบสกอร์ 10 อันดับแรกสามรายการในการออกสตาร์ท 5 เกมหลังก่อนที่เขาจะคว้าแชมป์โอเพ่นที่รอยัล พอร์ทรัช ที่ซึ่งเขาท้าทายสภาพที่น่าสังเวชในรอบสุดท้ายเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นไอริชคนที่ห้าที่ชูคลาเร็ต เหยือก ต่อจากเฟร็ด เดลี่, แพเดรก แฮร์ริงตัน, ดาร์เรน คลาร์ก และรอรี่ แมคอิลรอย

คว้าแชมป์ยุโรปได้ในช่วงต้นปี จบที่สามในฮิลตันเฮดและที่สองในแคนาดา ดังนั้นฉันจึงเล่นกอล์ฟได้ค่อนข้างดีและสม่ำเสมอในช่วงซัมเมอร์นั้น ฉันจะไม่พูดว่ามันดีกว่า ก็น่าจะเหมือนกัน หวังว่าฉันจะได้ผลลัพธ์ที่คล้ายกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เห็นได้ชัดว่าฉันชอบที่จะชนะวิชาเอกมากกว่านี้ แต่ฉันไม่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่มอบให้ ฉันคิดว่านั่นเป็นเพียงบางอย่างที่คุณต้องออกไปทำงาน

ได้รับสี่คนต่อปี มันยากที่จะทำให้เกมของคุณพีคในช่วงสัปดาห์เหล่านั้น เป็นการยากที่จะเพิ่มทัศนคติทางจิตของคุณในช่วงสัปดาห์เหล่านั้น คุณแค่ต้องการทุกอย่างเพื่อให้อยู่ในที่ที่เหมาะสมเพื่อชนะการแข่งขันเหล่านั้น เพราะมันยากมากที่จะชนะที่นี่ในเหตุการณ์ปกติ นับประสาสาขาวิชา

ถ้าต้องเรียนจบโดยไม่มีวิชาเอกอีก แต่ฉันต้องการมากกว่านี้ ฉันมีแรงผลักดันและเป็นคนที่ชอบการแข่งขันสูง ฉันรู้ว่าฉันต้องการชนะรายการใหญ่และฉันต้องการชนะการแข่งขันมากขึ้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์