มาร์กอส อลอนโซ่

ลูกวอลเลย์ที่ดีของ มาร์กอส อลอนโซ่ ทำให้เชลซีเสมอกับเลสเตอร์ 1-1 ได้ 1-1 และจบอันดับสามในพรีเมียร์ลีกได้ทุกเรื่อง ยกเว้นคณิตศาสตร์ อลอนโซ่ปิดตัวลงเพื่อช่วยเจมส์ แมดดิสันยิงปืนจิ้งจอกให้จิ้งจอกขึ้นนำก่อนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่กลับทำผลงานได้ดีจนต้องเก็บเลเวลก่อนพัก

มาร์กอส อลอนโซ่ ทำในสิ่งที่ผิดและเสริมความหวังของเชลซีในการจบอันดับสาม

มาร์กอส อลอนโซ่

เดอะบลูส์มีข้อได้เปรียบสามแต้มจากท็อตแนมอันดับสี่ที่จะเข้าสู่วันสุดท้ายของการรณรงค์ แต่มีแต้มเหนือกว่าความแตกต่างของประตูที่ 18 คริสเตียน พูลิซิชพลาดการแตะอินอย่างลึกลับซึ่งจะทำให้รั้งอันดับสามของเดอะบลูส์ด้วยเกมที่เหลือ กองหน้าชาวสหรัฐอเมริกาทำประตูได้กว้างเมื่อทำประตูได้ง่ายกว่ามาก

ดังนั้นเชลซีจึงถูกทิ้งให้ทำงานให้เสร็จในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่พบกับวัตฟอร์ดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ Todd Boehly อยู่ที่ Stamford Bridge อีกครั้ง แต่ในการแข่งขันที่ทราบกันดีว่าเจ้าของคนใหม่ได้เข้าร่วมแล้ว เจ้าสัวของสหรัฐฯ ยังไม่เคยเห็น Chelsea ชนะด้วยตนเอง

บอสโธมัส ทูเคิ่ลและผู้เล่นของเขาคงจะผิดหวังที่จะไม่เปลี่ยนโอกาสครั้งใหญ่ในครึ่งหลังและผนึกชัยชนะอย่างน้อยหนึ่งครั้ง เนคไทได้เล่นต่อหน้าสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่สงบนิ่งอย่างน่าประหลาด โดยแฟนบอลเจ้าถิ่นอาจจะเหนื่อยกับเรื่องราวการเทคโอเวอร์ต่อจากนี้

แต่แฟนบอลเชลซีได้เปิดแบนเนอร์เพื่อเป็นการยกย่องผู้จัดการทีมทูเคิ่ลก่อนเกมการแข่งขัน และโค้ชชาวเยอรมันผู้ยิ้มแย้มแจ่มใสก็ดูยินดีกับการสนับสนุนดังกล่าว เชลซีเคลื่อนบอลไปรอบ ๆ อย่างเรียบร้อยตั้งแต่ออกตัว แต่ล้มเหลวในการเปิดเลสเตอร์ขึ้น

แมดดิสันทำให้เดอะบลูส์จ่ายด้วยการยิงปืนยาวจากระยะ 18 หลา ลงโทษความล้มเหลวของอลอนโซ่ในการติดตามกลับ ลูกกวาดของ Kasper Schmeichel ไม่ควรทิ้งให้ Timothy Castagne แต่ Alonso ได้ปิดและพลาดอันตราย กองหลังของฟูลแบ็คสะบัดส้นเท้าของโทนี่ รูดิเกอร์ และแมดดิสันก็จับบอลหลุดก่อนที่จะฟาดผ่านเอดูอาร์ด เมนดี้

โรเมลู ลูกากู เป่าโอกาสได้ดีเมื่อเล่นโดยเอ็นโกโล่ ก็องเต้ โดยนักฆ่าชาวเบลเยี่ยมชะลอการยิงของเขานานเกินไป ในที่สุด เชลซีก็ปรับระดับได้ เมื่อไม้กางเขนที่เชี่ยวชาญของเจมส์ เข้าคู่กับลูกวอลเลย์ที่เฉียบคมของอลอนโซ่ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายกลับมาอยู่ในเงื่อนไขระดับ เชลซีก็เริ่มดำเนินการควบคุม

ในขณะที่เดอะบลูส์ยึดความคิดริเริ่ม แต่พวกเขายังคงล้มเหลวในการเปลี่ยนการครอบงำของพวกเขาให้เป็นผู้นำ Lukaku พยักหน้ากว้างจากการข้ามที่ชาญฉลาดของ Hakim Ziyech จากนั้น Christian Pulisic ก็เปิดกว้างโดยมีเป้าหมายด้วยความเมตตาของเขา James และ Lukaku วางแผนที่จะส่ง tap-in บนจานสำหรับ USA ไปข้างหน้า แต่เขาทำได้แค่ขยับกว้างเท่านั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ