เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความอาลัย ดิว็อค โอริ

เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความอาลัย ดิว็อค โอริ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม ดิว็อค โอริกี กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมลงเล่นไม่เพียงพอที่จะต่อสัญญาของเขา และตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเอซี มิลาน

เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความอาลัย ดิว็อค โอริกี กองหน้าที่อำลาลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความอาลัย ดิว็อค โอริ

แม้ว่าเขาจะไม่มีเวลาลงเล่น โอริกีก็กลายเป็นฮีโร่ของเดอะค็อปหลังจากที่เขาทำประตูให้กับเอฟเวอร์ตัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชนะในนาทีที่ 96 ของเขาที่แอนฟิลด์ในเดือนธันวาคม 2018 และคู่ของเขาในการกลับมารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 4-0 อันโด่งดัง กับบาร์เซโลน่า

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่จะส่งนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าก็หมดสัญญาเช่นกัน อาจไปเล่นที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์กับวูล์ฟส์ คล็อปป์ พูดว่าเราทำได้กับคนเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เรารู้อย่างแน่นอน ฉันคิดว่ามันเป็นแค่ Div ใช่ไหม

คาดว่า Div จะได้รับการต้อนรับพิเศษ เขาเป็นและจะเป็นตำนานของลิเวอร์พูลตลอดไป เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยมี นั่นอาจฟังดูแปลกกับจำนวนเกมที่เขามี แต่มันเป็นความสุขอย่างแท้จริงที่ได้ทำงานร่วมกัน มันยังไม่จบ มันเป็นแค่เกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก

เขาสมควรได้รับความคิดที่ดีทั้งหมดที่เราสามารถสร้างได้สำหรับอนาคตของเขา ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนเขาจะประสบความสำเร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น เด็กที่โดดเด่น ทุกคนในทีมรักเขาเพราะเขาเป็นเพียงผู้ชายที่น่ารักและผ่อนคลาย มันจะเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายเมื่อเขาจากไปจริง ๆ มันจะไม่เป็นตอนนี้ แต่จะยาก

ตั้งแต่ฉันมาที่นี่ Div ก็อยู่ที่นี่และฉันจะจำหลายสิ่งหลายอย่างเมื่อฉันคิดถึง Div: ประตูที่สำคัญ, การบาดเจ็บ, การบาดเจ็บที่ไม่ดี, ขึ้นและลง เขาเป็นตำนานของลิเวอร์พูล ไม่ต้องสงสัยเลย มีผู้เล่นคนอื่นๆ อีกหลายคน เช่น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และทาคุมิ มินามิโนะ ที่ประสบปัญหาในการเล่นเกมในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ต้องการรวมทีมนี้ไว้ด้วยกัน ไม่อยากเห็นใครจากไป แต่นั่นคือชีวิต ฉันไม่รู้ ไม่มีใครมาพบฉันและบอกว่าพวกเขาต้องการออกไปและไม่มีตัวแทนเรียก เขากล่าวเสริม เราจะดูว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้เป็นไปได้เพราะกลุ่มที่เรามี เรามีผู้เล่นระดับท็อป ผู้เล่นระดับโลกในช่วงเวลาที่เรามีในอดีตไม่มี

ไม่รู้ว่าใครจะไปและผมไม่เห็นแบบนั้นจริงๆ แต่ถ้ามีใครมาแถวๆ มุมถนนแล้วพูดว่ามีสโมสรที่อยากไป นั่นก็เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นและอีกสโมสรหนึ่งก็ต้องไป ยื่นข้อเสนอเพราะตราบใดที่เด็กๆ อยู่ที่นี่ เราต้องเห็นด้วยเช่นกัน แต่มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่จริง ๆ มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องโฟกัส 100 เปอร์เซ็นต์ ให้ทุกคนอยู่ในแนวเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่ปัญหาจริงๆ สำหรับสองเกมสุดท้ายนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =