เบนจามิน เมนดี้ นักเตะแมนเชสเตอร์

เบนจามิน เมนดี้ นักเตะแมนเชสเตอร์ ปฏิเสธความผิดทางเพศ 9 ครั้งต่อหญิงสาว 6 คน Mendy ยืนอยู่ที่ท่าเรือที่ Chester Crown Court และพูดซ้ำไม่ผิด ขณะที่เขาถูกตั้งข้อหาและเขาก็เข้าสู่ข้ออ้างเป็นครั้งแรก แข้งชาวฝรั่งเศสปฏิเสธความผิด 7 กระทง ข่มขืน 1 กระทง และพยายามข่มขืน 1 กระทง ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับผู้ร้องเรียน 6 ราย

เบนจามิน เมนดี้ นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธ 9 ความผิดทางเพศ

เบนจามิน เมนดี้ นักเตะแมนเชสเตอร์

ความผิดทั้งหมดถูกกล่าวหาว่าเกิดขึ้นที่บ้านของเขาและอยู่ในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม 2561 ถึงสิงหาคมปีที่แล้ว Mendy ยื่นคำร้องในระหว่างการพิจารณาคดีในวันจันทร์ก่อนการพิจารณาคดีของเขา ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มในปลายปีนี้ เขาจะขึ้นศาลในวันที่ 25 กรกฎาคมพร้อมกับจำเลยร่วมของเขา หลุยส์ ซาฮา มัตตูรี (40 ปี) ซึ่งไม่ได้ให้การสารภาพผิดต่อทุกข้อกล่าวหา

เบนจามิน เมนดี้ นักเตะแมนเชสเตอร์ ปฏิเสธความผิดทางเพศ 9 ครั้งต่อหญิงสาว 6 คน Mendy ยืนอยู่ที่ท่าเรือที่ Chester Crown Court และพูดซ้ำไม่ผิด ขณะที่เขาถูกตั้งข้อหา

และเขาก็เข้าสู่ข้ออ้างเป็นครั้งแรก แข้งชาวฝรั่งเศสปฏิเสธความผิด 7 กระทง ข่มขืน 1 กระทง และพยายามข่มขืน 1 กระทง ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับผู้ร้องเรียน 6 ราย Matturie จาก Eccles, Salford ปฏิเสธการข่มขืนแปดครั้งและการล่วงละเมิดทางเพศสี่ครั้งที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวแปดคน

ความผิดที่ถูกกล่าวหาของเขาในช่วงเดือนกรกฎาคม 2555 ถึงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ผู้พิพากษาสตีเวน เอเวอเร็ตต์ ผู้บันทึกกิตติมศักดิ์ของเชสเตอร์  เตือนนักข่าวในกล่องข่าว รวมทั้งสื่อต่างประเทศ ว่าต้องไม่ระบุชื่อสตรีที่เกี่ยวข้อง และมีการใช้ข้อจำกัดการรายงานก่อนการพิจารณาคดี

หลังจากที่จำเลยทั้งสองให้คำร้องแล้ว การพิจารณาคดีก็เข้าสู่การพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัวโดยที่สื่อมวลชนไม่อยู่ในห้องพิจารณาคดี Mendy เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่ปี 2560 เมื่อเขาเข้าร่วมจากโมนาโกด้วยเงิน 52 ล้านปอนด์ เขาถูกระงับโดยสโมสรหลังจากถูกตำรวจตั้งข้อหา จำเลยทั้งสองอยู่ในประกันตัว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =