แผนการของแมนเชสเตอร์ซิตี้

แผนการของแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดติดตลกว่าเป็นส่วนหนึ่งของแผนของเขามาตลอดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะตามหลังแอสตัน วิลลา 2-0 ในขณะที่ทีมของเขาฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีด้วยการเดินพาเหรดใจกลางเมืองในวันจันทร์

แผนการของแมนเชสเตอร์ซิตี้คือการตามหลังวิลล่า 2-0 โจ๊ก Pep Guardiola

แผนการของแมนเชสเตอร์ซิตี้

หนึ่งวันหลังจากเมืองเพิ่มเรื่องราวการคัมแบ็กที่น่าทึ่งอีกเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพวกเขา ทำสามประตูในหกนาทีเพื่อเอาชนะวิลล่า 3-2 และเอาชนะลิเวอร์พูลด้วยคะแนนเดียว ซิตี้แบ่งปันช่วงเวลานี้กับกองเชียร์หลายพันคนตามดีนส์เกต จากนั้นกวาร์ดิโอล่าก็ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับสูบซิการ์ตามธรรมเนียมของเขาเพื่อขอบคุณแฟน ๆ

มันเป็นแผน 0-2 ใจเย็นๆ” กวาร์ดิโอล่ากล่าวพร้อมกับหัวเราะ “และหลังจากที่เราทำประตูได้ มันเป็นคืนที่ยอดเยี่ยม ทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อ นี่เป็นลีกที่ยากที่สุดในรอบ 6 ปีตั้งแต่เรามาถึง เรามีสี่ทีม ความสุขบนใบหน้าคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราจะได้รับ

หลังจากที่อิลคาย กุนโดกันยิงได้สองประตูในช่วงท้ายเกม ทั้งสองข้างของโรดรี้ประตูเพื่อให้ซิตี้ได้รับชัยชนะ กวาร์ดิโอล่าก็เห็นน้ำตาคลอเบ้าเต็มเวลาในขณะที่เขาเฉลิมฉลองกับทีมงานเบื้องหลังของเขา แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก” เขากล่าว ผู้เล่นแสดงให้เห็นอีกครั้งเสมอ

มันน่าเหลือเชื่อที่ได้กลับมา มีความตึงเครียดมากมายในเดือนที่ผ่านมา (เกมแชมเปียนส์ลีกที่พ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด) และเกมที่ยากลำบากมากมาย ไม่เคยยอมแพ้ และเราต้องภูมิใจกับกลุ่มนี้มาก รถเมล์เปิดประทุนสามคันที่บรรทุกนักเตะและสตาฟฟ์ของซิตี้

ซึ่งบางคันดูแย่สำหรับการสวมใส่หลังจากงานเฉลิมฉลองยามค่ำคืน ได้ใช้เส้นทางสั้นๆ จากพิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติไปยังจุดสิ้นสุดของดีนส์เกต เอแดร์สันฉีดแชมเปญให้กับแฟน ๆ มากกว่าหนึ่งคนที่ยึดติดกับเสาไฟในขณะที่แจ็คกรีลิชเสนอให้ซื้อช็อตเด็ดให้ทุกคนที่อยู่ริมถนนหากพวกเขาต้องการพบเขาในเมืองในภายหลัง

มีเรื่องตลกมากมาย ผู้รักษาประตูสำรอง สก็อตต์ คาร์สัน อ้างว่าปัญหาหลักของซิตี้เมื่อพวกเขาตามหลังในวันอาทิตย์คือการที่จอห์น สโตนส์เข้าไปเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาเมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ พวกเขาน่าจะเหมาะกับผมในตำแหน่งแบ็คขวา นักเตะวัย 36 ปีกล่าว

กรีลิชยังโหดกว่าในการแย่งตำแหน่งเบอร์นาร์โด ซิลวา ซึ่งเป็นผู้เล่นแทนที่กุนโดกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พูดกับโค้ชก่อนหน้านี้ว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ชนะตำแหน่งแรก Grealish กล่าวอยากจะขอบคุณทุกคน แต่คนสำคัญที่ฉันอยากจะขอบคุณคือ แบร์นาร์โด ซิลวา ที่ออกมาในนาทีที่ 70 เพราะเขาห่างหายไปหลายไมล์เมื่อวานนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =