วัยรุ่น Coco Gauff และ Leylah Fernandez

วัยรุ่น Coco Gauff และ Leylah Fernandez วัยรุ่นคนหนึ่งอาจจากไป แต่อีกสองคนยังคงอยู่ในการตามล่าเพื่อความรุ่งโรจน์ที่ French Open เอ็มม่า ราดูคานู แชมป์ยูเอส โอเพ่น ถูกส่งตัวโดย Aliaksandra Sasnovich แต่คู่ต่อสู้ของเธอในรอบชิงชนะเลิศที่ Flushing Meadows เลย์ลาห์ เฟอร์นันเดซ เพื่อนร่วมทางวัย 19 ปี เอาชนะ Katerina Siniakova 6-3 6-2

วัยรุ่น Coco Gauff และ Leylah Fernandez เดินขบวนที่ French Open

วัยรุ่น Coco Gauff และ Leylah Fernandez

เฟอร์นันเดซ เมล็ดพันธุ์ที่ 17 จากแคนาดา กำลังถูกเสนอชื่อให้เข้าสู่การแข่งขันอย่างลึกซึ้ง แม้ว่าเธอจะกล่าวว่าจริง ๆ แล้วนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันแค่มุ่งเน้นไปที่เกมของตัวเอง ฉันพยายามปรับปรุงเกมของฉันทุกวัน พยายามไปถึงระดับที่ฉันคิดว่าที่นี่อยู่ในระดับสูงสุด

คิดว่าทีมของฉันและฉันกำลังทำงานได้ดี แค่พยายามปรับปรุงทุกวันและไม่คิดถึงชัยชนะและการสูญเสียหรือเสียงภายนอกใดๆในขณะเดียวกัน Coco Gauff เมล็ดพันธุ์ที่ 18 ของอเมริกาซึ่งมีอายุเพียง 18 ปีก็ขับไล่ Alison Van Uytvanck ชาวเบลเยียม 6-1 7-6 (4)

การได้เข้ารอบที่สามมีความหมายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก Australian Open เมื่อฉันแพ้รอบแรก ดังนั้นมันจึงดี Gauff กล่าว รู้สึกโล่งใจหลังจากนัดแรก และตอนนี้ฉันเพิ่งเล่นฟรีจากที่นั่น โดยส่วนตัวแล้วฉันรู้สึกชอบตัวเอง บางทีอาจเป็นผู้เล่นคู่อื่น ไม่มีใครอยากแพ้ในรอบแรก

คิดว่าเมื่อแมทช์นั้นจบลง อย่างน้อยสำหรับฉัน ฉันเล่นได้อย่างอิสระมากขึ้น ชัดเจนว่าทุกนัดมีความกดดันอย่างมากในการทำผลงานให้ดี แต่ฉันคิดว่าสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของฉันคือเกมที่ยากเสมอ ทางออกของ Raducanu หมายความว่าไม่มีแชมป์แกรนด์สแลมในปัจจุบันในรอบที่สาม

Barbora Krejcikova ผู้ชนะในปารีสเมื่อปีที่แล้วแพ้ในรอบที่หนึ่งและ Ashleigh Barty เจ้าของอีกสองตำแหน่งได้เกษียณ แต่ผู้ชนะแกรนด์สแลมสามครั้ง Angelique Kerber ซึ่งเสนอราคาให้ครบชุดได้รับชัยชนะ 6-1 7-6 (2)

เหนือ Elsa Jacquemot ของฝรั่งเศสและการประชุมรอบที่สามกับ Sasnovich มีการบาดเจ็บล้มตายสูงในรูปแบบของมาเรีย ซัคคารี มือวางอันดับ 4 ของกรีก ซึ่งแพ้ไทเบรกสองครั้งกับเช็ก คาโรลิน่า มูโควา

สนับสนุนโดย ufa168