อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลปิดดีล

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลปิดดีล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปเซบีย่าด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลไม่มีค่าตัวหรืออะไรใด ๆ ในการย้ายทีม แต่เซบีญ่าซึ่งปัจจุบันเป็นอันดับสองในลาลีกาได้ตกลงที่จะจ่ายค่าแรงของมาร์กซิยาล ไม่มีทางเลือกในการซื้อเมื่อสิ้นสุดข้อตกลง

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลปิดดีล ยืมตัวไปเซบีย่า

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลปิดดีล

แถลงการณ์บนเว็บไซต์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระบุว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปเซบีญ่า เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2021/22 ชาวฝรั่งเศสรายนี้เข้ารับการตรวจร่างกายที่อันดาลูเซีย หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงเงื่อนไขในการย้ายทีมชั่วคราวของเขา

มาร์กซิยาล ซึ่งย้ายมาจากโมนาโกในปี 2015 ย้ายไปยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (43 ล้านยูโร) ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายทีมในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ภายหลังจากล้มคำสั่งจิกกัดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด นักเตะวัย 26 ปีกลายเป็นศูนย์กลางของการโต้เถียงเมื่อต้นเดือนนี้เมื่อ ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวอ้างว่าเขาปฏิเสธที่จะเล่นในเกมที่ยูไนเต็ดเสมอกับแอสตัน วิลลา 2-2 ในพรีเมียร์ลีก

มาร์กซิยาล ซึ่งลงเล่นให้ยูไนเต็ด 269 นัด ยิงได้ 79 ประตู ปฏิเสธ โดยยืนยันว่าเขา ไม่เคยดูหมิ่นและจะไม่ดูหมิ่นสโมสรและแฟนบอล แข้งทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในฐานะตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมพบเบรนท์ฟอร์ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และหลังจากนั้นก็ลุกจากม้านั่งสำรองในเกมที่เอาชนะเวสต์แฮม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้มีส่วนได้ส่วนเสียแทนกองหน้าของมาร์คัส แรชฟอร์ด

หลังเกมกับเวสต์แฮม รังนิคกล่าวว่า ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่เรามีผู้เล่นคนอื่นอยู่ในตำแหน่งของเขา มันเป็นความปรารถนาของเขาที่จะจากไป แต่อย่างที่ผมพูดกับเขา การค้นหาข้อตกลงมักจะต้องใช้หลายส่วน แนวทางที่เขาฝึกซ้อมและเล่นตอนที่เขาลงมา (ในเกมกับเวสต์แฮม) เขาแสดงความเป็นมืออาชีพที่ผมคาดหวังจากทุกคน มาร์กซิยาลจะนำเสนออย่างเป็นทางการโดยเซบีญ่าในงานแถลงข่าวที่สนามรามอน ซานเชซ-ปิซฆวน ในวันพุธ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนดดย gclub