เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่เชื่อเรื่องการแก้แค้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่เชื่อเรื่องการแก้แค้น อ้างว่าเขาไม่ได้รับแรงจูงใจจากการแก้แค้น ในขณะที่เขาเตรียมทีมลิเวอร์พูลให้พร้อมสำหรับแชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศกับเรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าหงส์แดง พูดถึงการทำประตูได้สำเร็จ หลังจากที่ยักษ์ใหญ่ชาวสเปนคว้าชัยชนะเมื่อทั้งสองฝ่ายได้พบกันในปี 2018

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่เชื่อเรื่องการแก้แค้น หลังลิเวอร์พูลพบกับเรอัล มาดริด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่เชื่อเรื่องการแก้แค้น

โอกาสนั้นในเคียฟเป็นคืนที่น่าสังเวชเป็นพิเศษสำหรับซาลาห์เนื่องจากชาวอียิปต์ได้รับบาดเจ็บหลังจากผ่านไปเพียง 30 นาทีหลังจากการท้าทายที่ขัดแย้งโดย Sergio Ramos ผู้จัดการทีม Klopp ยอมรับว่าเขาเข้าใจมุมมองของ Salah แต่ไม่จำเป็นต้องมองสิ่งต่าง ๆ ในลักษณะเดียวกัน

ชาวเยอรมันกล่าวในงานแถลงข่าวว่า เห็นได้ชัดว่ามันเป็นคืนที่โหดร้ายสำหรับเรา มันยากมากจริงๆ ที่จะรับมือ สถานการณ์ต่างๆ แนวทางที่เราเสียประตู อาการบาดเจ็บของโม หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในคืนนั้น มาที่นั่นเล็กน้อยด้วยรถสามล้อ เรามีฤดูกาลที่ยาวนาน ผู้เล่นกลับมาทันเวลาเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จากนั้นเราต้องเปลี่ยน  

และเราไม่สามารถแทนที่ Mo หนึ่งต่อหนึ่งได้ แต่ฉันไม่เชื่อในการแก้แค้น ฉันเข้าใจ แต่ฉันไม่คิดว่าการแก้แค้นเป็นความคิดที่วิเศษ ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ เข้าใจที่โมพูด เขาต้องการทำให้มันถูกต้อง ฉันต้องการทำให้มันถูกต้อง แต่ในเยอรมนี

เราบอกว่าคุณเจอกันสองครั้งในชีวิตเสมอ ดังนั้นจงทำตัวให้ดีเสียก่อน เพราะเดี๋ยวเจอกันใหม่ คุณจะได้รับการต้อนรับ แต่อย่าพูดถึงปฏิกิริยา มันเป็นเรื่องที่ดีระหว่างเรากับเรอัล มาดริด มันเป็นเกมฟุตบอลในระดับสูงสุด เปิดโอกาสให้เราคว้าชัยชนะในครั้งนี้ ฉันคิดว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม แต่มันจะไม่เกิดขึ้นเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2018

มันจะเกิดขึ้นเพราะเราตัดสินใจถูกต้องในสนาม หลังจากที่ลิเวอร์พูลกลับมาจากความผิดหวังเมื่อสี่ปีก่อนเพื่อชนะการแข่งขันด้วยการเอาชนะท็อตแนมในมาดริด 12 เดือนต่อมา ตอนนี้คล็อปป์มีโอกาสคว้าแชมป์เป็นครั้งที่สอง

นั่นจะทำให้เขาอยู่ในกลุ่มผู้จัดการทีมชั้นยอด แต่คล็อปป์ยืนยันว่ามันจะเป็นผู้เล่นที่สมควรได้รับเครดิต ลิเวอร์พูลเข้าสู่เกมด้วยความผิดหวังที่พ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คล็อปป์กล่าวว่าทุกคนอารมณ์ดี หากคุณมีสุขภาพแข็งแรง อย่างที่เด็กๆ เป็น ชีวิตให้โอกาสคุณครั้งแล้วครั้งเล่า และในกรณีนี้คือนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub