ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด

ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด เตะกันแบบตัวต่อตัว ขณะที่ปารีสจะเป็นเจ้าภาพจัดนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่น่ารับประทานในคืนวันเสาร์ ก่อนการประลอง Stade de โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พูดถึงการแก้แค้นให้กับมาดริด หลังจากนัดชิงชนะเลิศกับพวกเขาในปี 2018 จบลงด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่หลังการปะทะกับ เซร์คิโอ รามอส ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก

ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด: ประเด็นสำคัญก่อนนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด

ซาลาห์ทำแต้มกับเรอัลเมื่อทั้งสองทีมพบกันอีกครั้งในฤดูกาลที่แล้วในความพ่ายแพ้ 3-1 ในสเปน แต่พวกเขาออกจากการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศหลังจากเสมอกันแบบไร้สกอร์ที่บ้าน แต่ซาลาห์ไม่ได้อยู่คนเดียวในภารกิจของเขา เนื่องจากมีผู้เล่นอีกอย่างน้อยห้าคนที่คาดว่าจะเป็นตัวจริง

ซึ่งทุกคนต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการอกหักในเคียฟหลังจากแกเร็ธ เบลทำสองลูก Sadio Mane ทำประตูควอไลเซอร์ในคืนนั้นและเป็นคนที่อยู่ในรูปแบบกับเก้าประตูจาก 13 นัดล่าสุดของเขา อิบราฮิมา โคนาเตะ นักเตะที่เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ได้ลงเป็นตัวจริง 6 จาก 7 นัดหลังสุดในแชมเปียนส์ลีก โดยเน้นย้ำถึงระดับของผู้จัดการทีมที่ไว้วางใจได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีต่อผู้เล่นที่อายุเพียง 23 ปีในวันพุธฃ

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่า Joel Matip เป็นคู่หูที่ต้องการของ Virgil Van Dijk ในฤดูกาลนี้และด้วยความเร็วที่ไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญในการต่อสู้กับ Karim Benzema นักเตะวัย 30 ปีก็สามารถพยักหน้าได้ กองหน้าวัย 34 ปีอยู่ในรูปแบบชีวิตของเขา ผู้ทำประตูสูงสุดของแชมเปียนส์ลีกในปีนี้ซึ่งทำไป 15 ประตูเบนเซมา

เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาของยักษ์ใหญ่ในยุโรปไปสู่รอบชิงชนะเลิศ แฮตทริกของเบนเซมาหยุดความพยายามของปารีส แซงต์-แชร์กแมงในการเข้าชิงบ้านเกิดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะตีสามแชมป์อีกรายการในชัยชนะเลกแรกของมาดริดกับเชลซี

ประตูในช่วงทดเวลาเจ็บของเบนเซม่าทำให้ความหวังในการกลับมาของเดอะบลูส์จบลง และจัดรอบรองชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเขาจะทำประตูได้สามประตูจากหกประตูของมาดริดในการพลิกกลับที่แทบจะอ้าปากค้าง แข้งฝรั่งเศสรายนี้จะหมดหวังที่จะแสดงความกล้าหาญมากขึ้นในปารีส

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168