แฮมิลตันดิ้นรนในโมนาโก

แฮมิลตันดิ้นรนในโมนาโก แฮมิลตันลูอิสจบอันดับที่ 12 ในการฝึกซ้อมที่สองของโมนาโกกรังปรีซ์ขณะที่ชาร์ลส์ เลอแคลร์ผู้เป็นเจ้าบ้านทำผลงานได้น่าประทับใจเป็นสองเท่า ตอนนี้ เฟอร์รารีเป็นที่ชื่นชอบในการคว้าตำแหน่งโพลโพสิชั่นที่สำคัญในงานโชว์โชว์ของ Formula One

แฮมิลตันดิ้นรนในโมนาโก ในฐานะเด็กท้องถิ่น Leclerc ฝึกซ้อม

แฮมิลตันดิ้นรนในโมนาโก

Leclerc ขยับ Carlos Sainz ออกเพียง 0.044 วินาทีในรถสีแดงคันอื่นโดยมี Red Bulls of Sergio Perez และ Max Verstappen ผู้นำระดับที่สามและสี่ตามลำดับ การฟื้นตัวของแฮมิลตันที่บาร์เซโลนาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอาจอยู่ได้ไม่นานหลังจากวันที่ลำบากใจซึ่งเขาถูกกระแทกในรถเมอร์เซเดสที่เด้งดึ๋งๆ

ถนนที่แคบและคดเคี้ยวของ Monte Carlo แสดงถึงความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร และดูเหมือนจะไม่เหมาะกับถนน Silver Arrows แฮมิลตันอยู่ห่างจาก Leclerc 1.6 วินาที ก่อนหน้านี้ในวันนั้น แฮมิลตันบ่นเรื่องปลาโลมาในเครื่องจักรที่กระสับกระส่ายของเขา

อย่างแรก นักเตะวัย 37 ปีกล่าวว่า เขาเสริมในภายหลังว่าต้องการแผ่นรองข้อศอกในห้องนักบินนี้เพราะมันเด้งได้มาก เมอร์เซเดสรู้สึกว่าพวกเขาได้แก้ไขปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นกับฤดูกาลของพวกเขา ดังนั้นความผิดหวังของแฮมิลตันจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความกังวลในขณะที่พวกเขาเสนอราคาเพื่อให้การรณรงค์ของพวกเขากลับมาเป็นเหมือนเดิม

มันเป็นเส้นทางที่ขรุขระที่สุดเท่าที่เคยมีมาและอาจเป็นเส้นทางที่ขรุขระที่สุดเท่าที่ฉันเคยขับมาแฮมิลตันกล่าว รถเราเด้งมาก. มันต่างจากการกระเด้งกับสิ่งที่เราเคยประสบมาในอดีต มันคือความเร็วต่ำและการกระแทกบนสนามแข่งทำให้แย่ลงไปอีกกำลังต่อสู้กับรถและนั่งตักเหมือนอึศักดิ์สิทธิ์ ฉันจำไม่ได้ว่าเคยประสบอะไรแบบนั้นมาก่อน

เมื่อคุณพยายามนั่งตัก ด้ามจับไม่ได้รู้สึกแย่มาก แค่ลูกตาของผมจะหลุดออกจากเบ้า มีงานต้องทำในชั่วข้ามคืนเพื่อแก้ไขปัญหานั้น และตามที่คาดไว้ เราไม่เร็วเท่ากับ Ferraris และ Red Bulls ความท้าทายของเราคือนำหน้า McLaren หวังว่าพรุ่งนี้จะมีวันที่ดีกว่านี้จริงๆ รู้สึกว่ารถมีศักยภาพที่จะอยู่บนนั้น แต่มีทุกสิ่งที่ขัดขวางเราในขณะนี้

เติมเกลือลงในบาดแผลของแฮมิลตัน จอร์จ รัสเซลล์จบอันดับที่หก ตามหลังเลชเลอร์ 0.750 วินาที และเพิ่มขึ้นเกือบหนึ่งวินาทีกับเพื่อนร่วมทีมที่โด่งดังกว่าของเขา อาชีพ McLaren motley ของ Daniel Ricciardo กลับมาแย่ลงอีกครั้งที่กลโกงสระว่ายน้ำ

ชาวออสเตรเลียเสียการควบคุมและชนเข้ากับกำแพงก่อนจะเดินกลับไปที่คอกข้างสนามม้า ขณะเจ้าหน้าที่นำรถที่ได้รับบาดเจ็บออกและปัดเศษซากออกไป เพื่อนร่วมทีมของ Ricciardo Lando Norris ถอนตัวจากภาระผูกพันของสื่อเมื่อวันศุกร์ขณะที่เขาต่อสู้กับต่อมทอนซิลอักเสบ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub