ยูฟ่า คอนเฟิร์ม ทบทวนอย่างครอบคลุม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ยูฟ่า คอนเฟิร์ม ทบทวนอย่างครอบคลุม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยูฟ่าได้ยืนยันว่าการตรวจสอบอย่างอิสระและครอบคลุมจะดำเนินการในฉากที่วุ่นวายซึ่งทำลายแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ปารีสเมื่อวันเสาร์

กองเชียร์ลิเวอร์พูลหลั่งน้ำตาหลังจากรอคิวจำนวนมากก่อนเกมกับเรอัล มาดริดที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ด้วยปัญหาการเข้าถึงที่นำไปสู่ความล่าช้าในการเริ่มต้นเกมล่าช้า 36 นาที ยูฟ่าซึ่งเป็นหน่วยงานปกครองของยุโรปในขั้นต้นตำหนิการมาถึงของแฟน ๆ ล่าช้าเนื่องจากความล่าช้าก่อนที่จะออกแถลงการณ์กล่าวโทษปัญหาตั๋วปลอม

ยูฟ่า คอนเฟิร์ม ทบทวนอย่างครอบคลุม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ปารีส

ยูฟ่า คอนเฟิร์ม ทบทวนอย่างครอบคลุม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

องค์กรได้ตอบรับการเรียกร้องให้มีการไต่สวนอย่างเต็มรูปแบบโดยยืนยันว่าการพิจารณาทบทวนเหตุการณ์จะดำเนินการโดย ดร. ติอาโก บรันเดา โรดริเกส สมาชิกรัฐสภาโปรตุเกส และอดีตสมาชิกคณะกรรมการมูลนิธิหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก

แถลงการณ์อ่านว่า ยูฟ่าได้ประกาศในวันนี้ว่าได้มอบหมายรายงานอิสระเกี่ยวกับเหตุการณ์รอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่ปารีสในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม การทบทวนอย่างครอบคลุมจะตรวจสอบการตัดสินใจ ความรับผิดชอบ และพฤติกรรมของหน่วยงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในรอบสุดท้าย

เพิ่มหลักฐานจะถูกรวบรวมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและการค้นพบรายงานอิสระจะถูกเปิดเผยต่อสาธารณะเมื่อเสร็จสิ้นและเมื่อได้รับการค้นพบแล้ว ยูฟ่าจะประเมินขั้นตอนต่อไปการพิจารณานี้มีขึ้นหลังจากเจอรัลด์ ดาร์มานิน รัฐมนตรีมหาดไทยของฝรั่งเศส ย้ำคำกล่าวอ้างเกี่ยวกับตั๋วปลอม โดยกล่าวว่าการฉ้อโกงเกิดขึ้นใน ระดับอุตสาหกรรม

ทางการฝรั่งเศสอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นในการจัดการกับแฟน ๆ และความปลอดภัยโดยทั่วไป แต่ดาร์มานินกล่าวว่าการไหลเข้าของผู้สนับสนุนด้วยตั๋วที่ไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีตั๋วเลยเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด

มีการฉ้อโกงครั้งใหญ่ในระดับอุตสาหกรรมและการจัดระเบียบตั๋วปลอม ตั๋ว 70% เป็นตั๋วปลอมที่เข้ามาในสนามกีฬาสตาดเดอฟรองซ์” ดาร์มานินกล่าวในการแถลงข่าว ยูฟ่ายืนยันมากกว่า 2,600 ใบว่าเป็นตั๋วที่ไม่ผ่านการตรวจสอบ แม้ว่าพวกเขาจะผ่านการกรองครั้งแรกแล้วก็ตาม

การปรากฏตัวของตั๋วปลอมจำนวนมากเป็นปัญหาซึ่งหมายความว่ามีความล่าช้า การแข่งขันล่าช้าสามครั้ง ฉันอยากจะแสดงความเสียใจของเราเกี่ยวกับการจัดรอบชิงชนะเลิศเพราะบางคนไม่สามารถเห็นการแข่งขันทั้งหมดได้ ฉันเสียใจกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ตัวแทนจากหน่วยงานท้องถิ่น ตำรวจ และผู้จัดงานได้พบปะเพื่อทบทวนเหตุการณ์ในวันจันทร์

Amelie Oudea-Castera รัฐมนตรีกีฬาของฝรั่งเศส ยังคงอ้างว่ามีการฉ้อโกงและกล่าวว่ามีตั๋วปลอมหลายพันใบ เธอกล่าวว่าประเด็นสำคัญคือการพยายามทำความเข้าใจให้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างการฉ้อโกงครั้งใหญ่นี้ มีพยานและตัวเลขยืนยันเรื่องนี้ คน 30,000-40,000 คนไม่มีตั๋วหรือตั๋วปลอม และเราเห็นตั๋วปลอมบางใบ

เราเห็นว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพ และนั่นหมายความว่าการควบคุมบางอย่างไม่ได้สังเกต เหตุการณ์เวอร์ชันนี้ได้รับการโต้แย้งโดยผู้สนับสนุนลิเวอร์พูลและสื่ออิสระ Ian Byrne ส.ส.ฝ่ายแรงงานของ Liverpool West Derby เข้าร่วมการแข่งขันในฐานะแฟนบอล และกล่าวว่าเขาไม่เคยเห็นเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนตั้งแต่เกิดภัยพิบัติที่ Hillsborough ในปี 1989

เขาได้เขียนจดหมายถึงรัฐมนตรีต่างประเทศอังกฤษ ลิซ ทรัสส์ พร้อมรายการข้อเรียกร้องเจ็ดข้อ รวมถึงการสอบสวนและคำขอโทษอย่างเป็นทางการ ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ยูฟ่าและทางการฝรั่งเศส

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub