แกเร็ธ เบล ขอบคุณ เรอัล มาดริด

แกเร็ธ เบล ขอบคุณ เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล จุดจบของอาชีพค้าแข้งในเรอัล มาดริด ด้วยการขอบคุณสโมสรที่ทำให้ฝันฟุตบอลของเขาเป็นจริง คาถาเก้าปีของ Bale ในมาดริดสิ้นสุดลงในวันเสาร์เมื่อเขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้เล่นในชัยชนะครั้งสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกของเรอัลเหนือลิเวอร์พูลในปารีส

กัปตันทีมชาติเวลส์กลายเป็นผู้เล่นชาวอังกฤษคนแรกที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกถึง 5 สมัย ในขณะที่เขายังคว้าแชมป์ลาลีกา 3 สมัย และแชมป์คลับ เวิลด์ คัพ และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพอีกหลายสมัย

แกเร็ธ เบล ขอบคุณ เรอัล มาดริด สำหรับ ความฝัน เก้าปีในสเปน

แกเร็ธ เบล ขอบคุณ เรอัล มาดริด

ฉันเขียนข้อความนี้เพื่อขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนทั้งในอดีตและปัจจุบัน ผู้จัดการของฉัน ทีมงานเบื้องหลัง และแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนฉัน เบลโพสต์ในบัญชี Twitter ส่วนตัวของเขา ผมมาที่นี่เมื่อ 9 ปีที่แล้วในฐานะชายหนุ่มที่ต้องการทำให้ความฝันของผมเป็นจริงในการเล่นให้กับเรอัล มาดริด

การสวมชุดสีขาวบริสุทธิ์ สวมตราสัญลักษณ์บนหน้าอก เล่นที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อคว้าแชมป์และเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่โด่งดัง คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้ฉันสามารถมองย้อนกลับไป ไตร่ตรอง และพูดด้วยความสัตย์จริงว่าความฝันนี้กลายเป็นความจริงและอีกมากมาย

การได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ และการได้บรรลุสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในขณะที่ผมเป็นผู้เล่นของเรอัล มาดริด ถือเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อและเป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืม ผมอยากขอบคุณประธานฟลอเรนติโน เปเรซ, โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ และคณะกรรมการที่ให้โอกาสผมเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้

ร่วมกันเราสามารถสร้างช่วงเวลาที่จะอยู่ตลอดไปในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้และฟุตบอล มันเป็นเกียรติ ขอขอบคุณ! ฮาลา มาดริด Bale เข้าร่วม Real จากท็อตแนมในปี 2013 ด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 85 ล้านปอนด์ นักเตะวัย 32 ปีทำประตูให้กับเรอัล ได้มากกว่า 100 ประตู โดยสามในนั้นมาจากรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเตะเหนือศีรษะอันน่าทึ่งของเขากับลิเวอร์พูลในปี 2018 ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความเด็ดขาด

ความสัมพันธ์ของเบลกับแฟนๆ เรอัล และสื่อของมาดริดเริ่มแย่ลงในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อสโมสรในเมืองหลวงของสเปน เขาถูกกล่าวหาว่าสนใจในการเล่นกอล์ฟและสำหรับเวลส์มากกว่าสำหรับ Real และมักไม่อยู่เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ

Bale ใช้เวลาในฤดูกาล 2020-21 ยืมตัวที่ท็อตแนมและในแคมเปญที่ได้รับบาดเจ็บอีกรายการหนึ่งได้ปรากฏตัวเพียงเจ็ดครั้งในปีสุดท้ายของเขาที่ Real

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub