โปแลนด์ตามหลังเฉือนเวลส์

โปแลนด์ตามหลังเฉือนเวลส์ นักเรียนของเวลส์ล้มเหลวในการส่งเสริมฟุตบอลโลกเนื่องจากพวกเขาพ่ายแพ้ต่อโปแลนด์ 2-1 เนชั่นส์ลีก เพียงสี่วันก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ เป้าหมายระดับชาติที่สองของจอนนี่ วิลเลียมส์ ทำให้เวลส์ที่ไม่คุ้นเคยขึ้นนำในรอกลอว์ในนาทีที่ 52

โปแลนด์ตามหลังเฉือนเวลส์ ในการเปิดเนชั่นส์ลีก

โปแลนด์ตามหลังเฉือนเวลส์

แต่โปแลนด์เปลี่ยนตัว Jakub Kaminski และ Karol Swiderski เข้ามาในช่วง 18 นาทีสุดท้ายเพื่อพลิกเกมและทำให้พ่ายแพ้ครั้งแรกในเวลส์นับตั้งแต่แพ้ยูโร 2020 ให้กับเดนมาร์กเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว กัปตันแกเร็ธ เบลไม่อยู่ในทีมวันแข่งขันของเวลส์หลังจากเดินทางมาจากการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกของเรอัล มาดริด โดยนายโรเบิร์ต เพจจะสับเปลี่ยนแพ็คของเขาก่อนผู้ตัดสินในวันอาทิตย์ที่คาร์ดิฟฟ์

Bale กลายเป็นผู้เล่นชาวอังกฤษคนแรกที่ชนะ Champions League ถึงห้าครั้งเมื่อ Real เอาชนะ Liverpool ในวันเสาร์และ Page ปฏิเสธที่จะเสี่ยงที่จะเสี่ยงไปข้างหน้าของเขาในการเปิด Nations League อารอน แรมซีย์, เบ็น เดวีส์ และโจ อัลเลน ก็พักผ่อนเช่นกันเมื่อเวส เบิร์นส์ วิงแบ็คของอิปสวิชคว้าชัยชนะหนแรกของเขา

เบิร์นส์อยู่ในทีมเบื้องต้นของเวลส์สำหรับยูโร 2016 ก่อนที่จะพลาดการแข่งขันในฝรั่งเศส นี่เป็นการแข่งขันนัดแรกของเวลส์ในระดับสูงสุดของลีกเนชั่นหลังจากเลื่อนชั้นเมื่อสองปีที่แล้ว แต่การเลือกทีมของเพจนั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้เมื่อพิจารณาจากความสำคัญของเกมในวันอาทิตย์

โปแลนด์ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกได้สำเร็จในเดือนมีนาคม และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้กัปตันทีมก็กลายเป็นศูนย์กลางของความสนใจหลังจากสัญญาของเขาว่าจะลาออกจากบาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้ Jan Bednarek และ Mateusz Klich เป็นตัวแทนของพรีเมียร์ลีก แต่ Matty Cash กองหลังของ Aston Villa พลาดอาการบาดเจ็บ

เวลส์ส่งกองหลังสามคนที่ไม่คุ้นเคยของ Chris Gunter, Chris Mepham และ Rhys Norrington-Davies และพวกเขาน่าจะตามหลังในนาทีแรก แต่ Piotr Zielinski ที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายส่งส่วนหัวของเขาไปที่เสาใกล้และในไม่ช้า Mepham ก็ก้าวเข้ามาอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันการยิงอันทรงพลังของ Lewandowski

เลวานดอฟสกี้มองเห็นเป้าหมายได้ชัดเจนขึ้นหลังจากผ่านไป 21 นาทีเมื่อกองหลังชาวเวลส์สองคนชนกัน แต่แดนนี่ วอร์ดตอบสนองได้ดีเพื่อดันความพยายามของเขาไปรอบๆ เสา ดีแลน เลวิตต์เห็นความพยายามแต่เนิ่นๆ ในความพยายามครั้งที่สองของคามิล กราบารา และเวลส์ก็มีการคุกคามจากแดเนียล เจมส์และคีเฟอร์ มัวร์

การเล่นแบบผสมผสานที่ชาญฉลาดของพวกเขาขยายแนวรับของโปแลนด์และมัวร์ก็หลุดจากเป้าหมายหลังจากหักหนึ่งนัด เจมส์ ล้มเหลวในการเปิดฉากที่ดีที่สุดของเวลส์หลังจากถูกพบโดยโจ มอร์เรลล์อย่างยอดเยี่ยม กองหน้าลีดส์เลื่อนยิงของเขาให้กว้างจากเสาใกล้ของ Grabara

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์