สตีเฟน เคนนี ภาคภูมิใจ

สตีเฟน เคนนีภูมิใจใน วิธีที่ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ของเขาสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของประเทศในขณะที่เขาเตรียมที่จะเริ่มดำเนินการในแคมเปญเนชั่นส์ลีกครั้งใหม่ Chiedozie Ogbene ปีกของร็อตเธอร์แฮม ซึ่งครอบครัวของเขาย้ายจากไนจีเรียมาที่คอร์กในปี 2548

กลายเป็นผู้เล่นที่เกิดในแอฟริกาคนแรกที่เป็นตัวแทนของไอร์แลนด์ในระดับอาวุโส เมื่อเขาได้รับการแนะนำตัวให้เป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมนัดกระชับมิตร 0-0 ที่ฮังการีเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

สตีเฟน เคนนี ภาคภูมิใจ กับวิธีที่เขาสะท้อนถึงความหลากหลายของสาธารณรัฐไอร์แลนด์

สตีเฟน เคนนี ภาคภูมิใจ

ผู้รักษา Gavin Bazunu ฝ่ายซ้าย Festy Ebosele และกองหน้า Michael Obafemi ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม 27 คนของ Kenny สำหรับเกมกลุ่ม B1 สี่เกมรวมถึง Andrew Omobamidele และ Adam Idah ที่ได้รับบาดเจ็บทุกคนต่างก็มีมรดกตกทอดจากไนจีเรีย

ถามว่าทีมของเขาเป็นภาพสะท้อนของไอร์แลนด์สมัยใหม่หรือไม่ ผู้จัดการทีมตอบว่า: “ไม่ได้เลือกทีมใดด้วยเหตุผลนั้น มันขึ้นอยู่กับคุณธรรม ผู้เล่นที่ได้รับการคัดเลือกมาจากคุณธรรม และนั่นเป็นภาพสะท้อนของงานทั้งหมดที่เกิดขึ้นทั่วประเทศในทุกสโมสร

มันเป็นภาพสะท้อนของสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ และทีมงานระหว่างประเทศสะท้อนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ ฟุตบอลมากกว่ากีฬาอื่น ๆ ที่เข้าถึงทุกส่วนของสังคม และแน่นอนว่าเราต้องการให้ทีมชาติเป็นตัวแทนของทุกคน Bazunu ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วยืมตัวที่ League One Portsmouth และ Ogbene

บุคคลสำคัญในการเลื่อนตำแหน่ง Millers สู่ Sky Bet Championship ได้สร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในทีมของ Kenny บาซูนูสร้างตัวเองขึ้นมาเป็นที่หนึ่งก่อนอาการป่วยทำให้ควิวีน เคลเลเฮอร์ของลิเวอร์พูลคว้าโอกาสได้ในเดือนมีนาคม ขณะที่อ็อกเบเน่ทำไป 3 ประตูจากการลงเล่น 7 นัดปิดท้ายด้วยผลงานที่น่าประทับใจ

ทั้งสองจะหวังว่าจะมีบทบาทในการเล่นในขณะที่ไอร์แลนด์กำลังดำเนินการในอาร์เมเนียในวันเสาร์ แต่ด้วยสองส่วนหัวกับยูเครนด้านใดด้านหนึ่งของการเดินทางไปดับลินของสกอตแลนด์ในวันที่ 11 มิถุนายนที่จะถึงนี้ Kenny มีแนวโน้มที่จะต้องการทีมของเขาอย่างลึกซึ้ง

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นบางคนจะมีส่วนร่วมในทั้งสี่เกมภายใน 11 วันที่เต็มไปด้วยพลังงาน เขาพูดว่ามันเป็นไปได้ทั้งหมด ก่อนที่จะเสริมว่าไม่ใช่ทุกคน

ทัศนคติของผู้เล่นยอดเยี่ยมมาก พวกเขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมและเข้ามา และพวกเขาตื่นเต้นกับเกม พวกเขารู้ว่าเรามีสี่เกมที่ยาก และมันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในการผ่านเกมในระยะประชิด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =