ผู้บริหารระดับสูงของ Six Nations ออกกฎการตกชั้น

เบน โมเรล ผู้บริหารระดับสูงของ Six Nations ออกกฎการตกชั้น ยังคงปฏิเสธการตกชั้นจากการแข่งขันชิงแชมป์ เนื่องจากเชื่อว่าสถิติที่น่าผิดหวังของอิตาลีไม่ได้คุกคามความน่าเชื่อถือ อิตาลีล้มเหลวในการชนะเกมในการแข่งขันนับตั้งแต่ส่งสกอตแลนด์ 22-19 ในปี 2558 และไม่เคยจบอันดับที่สี่ซึ่งเป็นความสำเร็จที่พวกเขาจัดการได้เมื่อเก้าปีที่แล้ว

ผู้บริหารระดับสูงของ Six Nations ออกกฎการตกชั้น อีกครั้งท่ามกลางการต่อสู้ของอิตาลี

ผู้บริหารระดับสูงของ Six Nations ออกกฎการตกชั้น

การเดินทางไปยังรายการโปรดของฝรั่งเศสในวันที่ 6 กุมภาพันธ์เปิดแคมเปญของพวกเขาและพวกเขาเป็นเจ้าภาพผู้แข่งขันรายอื่นที่แข็งแกร่งในอังกฤษเจ็ดวันต่อมาชี้ให้เห็นถึงความทุกข์ยากต่อไป จอร์เจียแข็งแกร่งที่สุดในบรรดาประเทศกำลังพัฒนาที่กดดันให้เข้าร่วมตารางอันดับต้น ๆ ของยุโรป

ในขณะที่แอฟริกาใต้เชื่อมโยงกับการเปลี่ยนแปลงของซีกโลกจากการแข่งขันรักบี้แชมเปี้ยนชิพ มอเรลระมัดระวังในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบใด ๆ และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่งและการตกชั้น เขาตอบว่ามันไม่ได้อยู่ในวาระการประชุมในปัจจุบัน แต่เราเข้าใจว่าจำเป็นต้องมีเส้นทางสำหรับประเทศเกิดใหม่สู่รักบี้ชั้นยอด

ผลงานของอิตาลีน่าจะเป็นอย่างแรกและสำคัญที่สุด ไม่ใช่เพื่อความพึงพอใจของทีมอิตาลีและสหพันธ์อิตาลี ในขณะเดียวกัน พวกเขามีพรสวรรค์ที่อายุน้อยและมีผลงานที่ดีในรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีอย่างสม่ำเสมอ มีการดัดแปลงบางอย่างไปยังทีมอาวุโส การต่อสู้ของพวกเขาได้รับการระบุเป็นอย่างดีและพวกเขาก็ใส่ทรัพยากรจำนวนมากไว้เบื้องหลัง ปีนี้เป็นปีที่พวกเขามี 3 เกมเยือน ดังนั้นเราต้องระมัดระวัง

แต่พวกเขามีทีมที่อายุน้อยและน่าตื่นเต้น และพวกเขารู้ว่าต้องทำอะไร ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเราไม่เชื่อว่ามีคำถามเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือ แทนที่จะเข้ารับการรักษาในหกประเทศ Morel เชื่อว่าประเทศรักบี้เกิดใหม่จะได้รับบริการที่ดีกว่าผ่านการแข่งขันที่มีความหมายในหน้าต่างฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงซึ่งเต็มไปด้วยทัวร์และมิตร

การอภิปรายยังคงดำเนินต่อไปเกี่ยวกับรูปแบบของปฏิทินสากลใหม่ ซึ่งจะเริ่มดำเนินการหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2023 แต่มอเรลเสริมว่าแผนจะต้องได้รับการสรุปโดยฤดูร้อนเพื่อให้สิ่งนั้นเป็นจริง เพื่อให้เส้นทางที่แข็งแกร่งขึ้นสำหรับประเทศเกิดใหม่ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใคร

เชื่อว่าอาจมีการปรับเปลี่ยนหน้าต่างเดือนกรกฎาคมและพฤศจิกายนบนพื้นฐานที่รวดเร็วขึ้น ซึ่งจะทำให้การแข่งขันกับสหภาพแรงงานเหล่านั้นมีการแข่งขันมากขึ้น เกมเหล่านั้นจะถูกกำหนดเวลาอย่างเหมาะสมและเกิดขึ้นเป็นประจำ และจะมอบประสบการณ์ที่พวกเขาต้องการเพื่อให้พวกเขาไปถึงระดับนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168